Thứ bảy, 05/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tham dự hội nghị Nhóm các nhà Lãnh đạo Doanh nhân trẻ ASEAN

Na Anh
- 21:59, 18/05/2023

(DNTO) - Hội nghị diễn ra sáng 18/5 theo hình thức trực tuyến, do Hội Doanh nhân trẻ Indonesia trong vai trò Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN 2023 chủ trì tổ chức. Ông Trần Anh Dũng - Phó Trưởng Ban Hợp tác quốc tế, đại diện cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tham dự hội nghị.

 

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ các nước ASEAN tham gia hội nghị trực tuyến.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ các nước ASEAN tham gia hội nghị trực tuyến.

Hội nghị đã họp và thống nhất Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm nay, do Hội Doanh nhân trẻ Indonesia đăng cai tổ chức.

Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN là một hoạt động được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần, tại mỗi nước ASEAN, theo nhiệm kỳ luân phiên Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN.

Để Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN trở thành một thương hiệu uy tín của Hội Doanh nhân trẻ ASEAN trong thời gian tới, các thành viên Ban điều hành đã thống nhất thành lập Ban Marketing (với sự tham gia của đại diện của Hội Doanh nhân trẻ các nước: Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Brunei) để đẩy mạnh việc truyền thông cho hoạt động này, nhằm đưa Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN trở thành một diễn đàn kết nối, hợp tác của các doanh nhân trẻ trong khu vực. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
SP Group (SP) - tập đoàn điện lực và nhà cung cấp các giải pháp năng lượng bền vững tại Singapore và khu vực châu Á Thái Bình Dương đã đóng góp 1 tỷ đồng để hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão Yagi.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ ngày 02 đến ngày 04/10/2024, tại Thủ đô Viêng Chăn (CHDCND Lào), Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tham gia Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN lần thứ IX năm 2024 do Hội Doanh nhân trẻ Lào - với vai trò Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN 2024 chủ trì tổ chức.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dệt may Việt Nam đã ghi nhận những tín hiệu tăng trưởng tích cực nhờ việc nỗ lực đa dạng hóa thị trường và khách hàng. Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp trong ngành có đơn hàng dồi dào và đạt kế hoạch doanh thu sớm.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ ngày 3-4/10, Cục Doanh Nghiệp Ireland tại Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam và một số tổ chức doanh nghiệp khác, tổ chức buổi gặp gỡ giữa phái đoàn cấp cao Việt Nam và 12 doanh nghiệp tiêu biểu Ireland, nhằm tăng cường mối quan hệ thương mại Việt Nam và Ireland.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Càng sử dụng xe càng thấy tiết kiệm và nhận ra nhiều điểm hay, anh Hoàng Hải Minh (Hà Nội) thấy quyết định trở thành người tiên phong chọn mua chiếc VinFast VF 5 Plus là hoàn toàn đúng đắn.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Những ngày này, nông dân xã Mường Chanh, huyện Mai Sơn (Sơn La) đang khẩn trương bước vào vụ thu hoạch mắc coọc. Năm nay, bà con rất phấn khởi, bởi mắc coọc được mùa, được giá.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại cuộc gặp mặt đại diện Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam của Thường trực Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, ngày 4/10, đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ những khó khăn, nêu giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng nay, 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo chuyên gia, sau 5 năm cầm chừng ở mức dưới 50-60%, nhiều doanh nghiệp Việt "mở khoá" sức mạnh tăng trưởng lần lượt 72% và 65% trong năm 2024 nhờ ứng dụng AI và AI tạo sinh. Một ngày nào đó mỗi chúng ta sẽ có một công cụ AI cho riêng mình, đó là trào lưu của phát triển AI trong tương lai.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giai đoạn 2020 – 2025, tầm nhìn đến 2030, SATRA tiếp tục phát triển ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động thương mại – dịch vụ, sản xuất – chế biến, xuất nhập khẩu. Trong đó, chiến lược phát triển liên kết vùng là một trong những mục tiêu để phát huy lợi thế cạnh tranh của SATRA trong lĩnh vực sản xuất, bán sỉ-lẻ trong phát triển bền vững.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam 2024 được tổ chức vào 21/ 9 bởi Herbalife Việt Nam phối hợp với Báo Sức khỏe và Đời sống. Sự kiện diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham gia.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 2/10, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) công bố nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua việc triển khai chuyển giao dịch cổ phiếu MCH từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE).
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trường Đại học VinUni vừa chính thức ra mắt chương trình Thạc sĩ Quản lý Sản phẩm Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Khoa học Máy tính. Đây là một trong những chương trình Thạc sĩ đầu tiên tại khu vực được thẩm định chất lượng bởi Đại học Ivy Leaguage danh tiếng Hoa Kỳ - Cornell.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thành phố (HEF) lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP. Hồ Chí Minh", Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã đồng hành cùng các hoạt động của diễn đàn và trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp 4.0 (C4IR) tại TP. Hồ Chí Minh.
5 ngày
Xem thêm