Thứ ba, 02/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre đồng hành cùng ‘Giải Vovinam tranh cúp Doanh nhân trẻ tỉnh Bến Tre 2023’

Na Anh
- 15:19, 27/08/2023

(DNTO) - Tối 26/8, tại Nhà thi đấu tỉnh Bến Tre đã diễn ra Lễ khai mạc giải Vovinam tranh cúp Doanh nhân trẻ tỉnh lần thứ IX năm 2023, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Vovinam tỉnh phối hợp tổ chức.

Empty

Ông Trần Anh Thuy - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre; và các đồng chí đại diện cho nhà tài trợ của Hội cùng tham dự chương trình.

Ông Trần Anh Thuy - Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Bến Tre tham dự chương trình.

Ông Trần Anh Thuy - Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Bến Tre tham dự chương trình.

Tham gia tranh tài năm nay có 178 vận động viên, thuộc 14 câu lạc bộ của các huyện, thành phố trong tỉnh, tranh tài 41 nội dung thi đấu (thi đấu đối kháng và thi quyền), diễn ra trong hai ngày (26 - 27/8) tại Nhà thi đấu tỉnh.

Ban Tổ chức cho biết, giải Vovinam tỉnh có ý nghĩa thiết thực, góp phần tích cực trong việc hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây là giải truyền thống được tổ chức hằng năm, nhằm quảng bá mạnh mẽ môn võ Việt, tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học tập giữa các vận động viên, huấn luyện viên, góp phần phát triển phong trào Vovinam tỉnh nhà trong thời gian tới.

Các vận động viên thi đấu tại giải.

Các vận động viên thi đấu tại giải.

Qua tổ chức giải, nhằm phát hiện tài năng trẻ bổ sung cho đội tuyển tỉnh và nâng cao trình độ huấn luyện cho các huấn luyện viên, nhằm duy trì được thế mạnh, củng cố thứ hạng của Vovinam tỉnh Bến Tre trong khu vực và cả nước.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre Trần Anh Thuy chia sẻ, Hội  mong muốn đồng hành cùng Vovinam Bến Tre, bởi đây là cơ hội để đóng góp cho tỉnh nhà nói riêng và cho đất nước nói chung. Hội cũng ủng hộ việc đưa Vovinam vào trường học với mong mỏi tinh thần võ đạo sẽ giúp cho thế hệ trẻ hình thành nhân cách sống khiêm cung, bền chí, kỷ luật và trượng nghĩa.

Empty

Nhân dịp này Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre đã trao kinh phí 150 triệu đồng hành cùng giải đấu và Liên đoàn Vovinam Bến Tre.

 

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Dù còn nhiều bấp bênh, song GDP tăng 6,42%, gần 80.000 doanh nghiệp thành lập mới..., là những con số khá lạc quan cho nửa chặng đường kinh tế chúng ta đi qua. Đặc biệt, có 40,7% số doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến, chế tạo đánh giá xu hướng sẽ tốt lên so với quý 2/2024.
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Để đáp ứng nhu cầu điện mỗi năm tăng từ 8-10% và gia tăng nguồn năng lượng tái tạo, Chính phủ sẽ phải hướng đến đầu tư nhiều hơn cho hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo để tạo ra công nghệ mới, giảm chi phí vận hành.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Tính đến tháng 6 năm nay, giá rao bán trung bình của bất động sản tăng 24% so với đầu năm ngoái. Trong khi đó cổ phiếu tăng 19%, giá vàng SJC tăng 17%, tỷ giá USD tăng 8%, theo Batdongsan.com.vn.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
Trong bối cảnh VUCA (Biến động - Không chắc chắn - Phức tạp - Mơ hồ), môi trường kinh doanh xuất hiện nhiều thách thức, người lãnh đạo doanh nghiệp cần đáp ứng nhu cầu thị trường luôn biến động, đồng thời thích ứng với sự thay đổi (công nghệ, chuyển đổi...) để tạo được sức bền, lực đẩy để phát triển bền vững.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
Việc Quốc hội phê chuẩn Văn kiện gia nhập CPTPP Vương quốc Anh và Bắc Ailen sẽ giúp Việt Nam thúc đẩy mối quan hệ thương mại, đầu tư song phương với thị trường này, tạo động lực mới cho phát triển kinh tế xã hội và mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Sự phục hồi xuất khẩu trong nửa đầu năm là điểm tựa cho xuất khẩu cuối năm khi các đơn hàng trở lại, năng lực của doanh nghiệp ngày càng được nâng cao.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Đảng ta coi nhà báo là chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa. Gắn bó máu thịt với Đảng, báo chí Việt Nam đã làm tròn sứ mệnh của mình, thực hành chức năng xã hội, hướng dẫn tư tưởng và hoạt động cho người đọc, người xem, người nghe.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Nhu cầu tiêu thụ sầu riêng gia tăng của Trung Quốc đang “nhào nặn” lại chuỗi cung ứng loại trái cây này tại Đông Nam Á.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Nhu cầu tiêu thụ sầu riêng, loại trái cây nổi tiếng với hương vị đậm đà và mùi thơm nồng nàn, đã định hình lại nhiều vùng ở Đông Nam Á, nơi từ lâu đã xem sầu riêng là mặt hàng chủ lực.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Sự việc, ông Thích Minh Tuệ lần thứ 2 phải đi ẩn tu được cộng đồng mạng “đổ lỗi” cho đám đông vây quanh ông. Trong đó không ít người có mục đích được tiếp cận đảnh lễ “thầy” để gieo duyên, cầu phước. Sự việc sẽ không gây ảnh hưởng đáng tiếc nếu ai cũng nhận ra: Phước là do tự ta tạo ra chứ không phải xin mà có.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Các cơ quan báo chí từ báo in, báo điện tử cho đến phát thanh, truyền hình đều đang phải đối diện với nguy cơ sụt giảm doanh thu mạnh mẽ khi việc phát hành cũng như khai thác quảng cáo gặp khó khăn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Ngày 14/6, Tọa đàm khoa học với chủ đề “Góp ý Đề cương nghiên cứu và gợi ý Đề cương báo cáo tư vấn lần thứ nhất” Đề tài KHBĐ (2024-2026)-04 và Đề tài KHBĐ (2024 - 2026)-07 được tổ chức.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Trong khuôn khổ “Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin 2024”, chiều 12/6, tại tỉnh Vĩnh Long, T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ “Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin 2024”, sáng 12/6, tại tỉnh Trà Vinh, T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Xây dựng và phát triển tổ chức Hội DNT khu vực Tây Nam bộ”.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Ngày 11/6, trong khuôn khổ “Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin 2024”, Đoàn công tác của T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có buổi làm việc với UBND tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bạc Liêu về việc nâng cao chất lượng công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh.
2 tuần
Xem thêm