Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiện vụ bị đòi nợ

Nhã Lê
- 16:52, 31/05/2023

(DNTO) - Kết quả xét xử vụ kiện Thùy Tiên: TAND quận Gò Vấp bác đơn kiện, trả lại sự trong sạch cho Thùy Tiên sau vụ kiện đòi nợ 1,5 tỷ và đòi bồi thường thiệt hại của bà Đặng Thuỳ Trang.

Sáng ngày 31/5, TAND quận Gò Vấp, TPHCM mở lại phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy  Tiên và vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là hoa hậu Thùy Tiên và bị đơn là bà Trang.

Trong phiên xét xử sáng ngày 31/5, Thuỳ Tiên vắng mặt vì lịch trình ở nước ngoài, đại diện ủy quyền của cô là bà Đỗ Thị Nụ, đại diện pháp lý là luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo đến làm việc. 

Phiên toà mở lại xét xử vụ kiện

Phiên toà mở lại xét xử vụ kiện

Tại đây chủ toạ phiên toà cho biết đến nay TAND quận Gò Vấp vẫn chưa có quyết định tách hai vụ án. Chính vì thế, vụ bà Trang kiện Thuỳ Tiên và vụ Thuỳ Tiên kiện bà Trang đều được giải quyết trong phiên toà sáng ngày 31/5.

Tuy nhiên, phía Thuỳ Tiên cho rằng sau khi nhập hai vụ kiện, tòa án vẫn chưa tiến hành các thủ tục tố tụng đối với việc Thuỳ Tiên khởi kiện bà Trang, vì thế phía hoa hậu thống nhất về việc rút đơn kiện với mong muốn vụ án nhanh chóng được giải quyết, tránh kéo dài.

Hoa hậu Thuỳ Tiên

Hoa hậu Thuỳ Tiên

Tại đây, hội đồng xét xử đặt câu hỏi cho phía nguyên đơn về việc Tại sao bà Trang cho Thùy Tiên mượn tiền nhưng người khác đứng tên. Đại diện của Đặng Thuỳ Trang cho biết, bà Trang sợ vì là phụ nữ không có khả năng đòi nợ nên đã nhờ một người bạn là đàn ông đứng tên. 

Hội đồng xét xử cũng tiếp tục đặt câu hỏi về nguồn tiền, nhận định về việc bà Trang có đến 3 lần thay đổi lời khai, không thống nhất về nội dung. 

Đại diện Thuỳ Tiên tại phiên toà

Đại diện Thuỳ Tiên tại phiên toà

Trong khí đó về phía Thuỳ Tiên, đại diện cho biết Thuỳ Tiên biết bà Trang khi cô chưa đủ 18 tuổi. Ở thời điểm cuộc thi Hoa khôi Nam bộ diễn ra, bà Trang đã tiếp cận Thuỳ Tiên, đánh giá cao cũng như hứa hẹn sẽ hỗ trợ người đẹp trong cuộc thi.

Ở độ tuổi khi mới vào đời, Thuỳ Tiên mang suy nghĩ đơn thuần khi nhận được lời mời hỗ trợ từ người có mối quan hệ trong showbiz, từ đó cô đặt bút ký biên bản đã nhận tiền, tuy nhiên trên thực tế Thuỳ Tiên vẫn không nhận được số tiền nào từ phía bà Trang. Cho đến khi bà Trang đòi nợ trong khi bản thân Thùy Tiên không nhận được tiền cũng như bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía đối phương. 

Phía hoa hậu phủ nhận việc nhận tiền

Phía hoa hậu phủ nhận việc nhận tiền

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên bố không chấp nhận yêu cầu của bà Trang về việc đòi Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh, yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần 14,9 triệu đồng của bà Trang cũng bị bác bỏ. Ngoài ra, tòa cũng đình chỉ yêu cầu của bà Trang về việc yêu cầu Thùy Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.

Sau phiên tòa, Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì.

Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được”.

Hiện tại người đẹp đang có chuyến đi công việc tại nước ngoài

Hiện tại người đẹp đang có chuyến đi công việc tại nước ngoài

Thời gian qua dù chịu sự ảnh hưởng từ vụ kiện, Thùy Tiên vẫn ghi điểm với công chúng khi chăm chỉ hoạt động. Cô cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến khi xây dựng nội dung tích cực, lan tỏa điều tốt đẹp đến cộng đồng thông qua những dự án thiện nguyện, hoạt động cộng đồng.

Hiện tại, người đẹp đang bận rộn với chuyến công tác tại nước ngoài. 

Tin khác

Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
5 ngày
Xem thêm