Thứ năm, 18/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife Việt Nam - Doanh nghiệp kinh doanh bền vững

Hữu Đạt
- 09:00, 09/02/2021

(DNTO) - Những nỗ lực bền bỉ trong việc tạo lập và duy trì hoạt động kinh doanh bền vững của Herbalife Việt Nam trong suốt 11 năm hoạt động vừa được tái ghi nhận trong buổi trao giải mới nhất của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Đầu tháng 12/2020, Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cho người dùng – tiếp tục được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của VCCI.

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam (thứ hai từ phải snag), đại diện công ty nhận thưởng. Ảnh: NVCC

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam (thứ hai từ phải snag), đại diện công ty nhận thưởng. Ảnh: NVCC

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hằng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2009 đến nay, Herbalife Nutrition – công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và yêu thích. Với mong muốn thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife hợp tác chặt chẽ với đội ngũ các nhà khoa học cùng các đối tác liên quan để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng, giúp người tiêu dùng và khách hàng đạt được những kết quả sức khỏe tối ưu một cách bền vững.

Được đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn, Herbalife Việt Nam đã 5 lần liên tiếp nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Herbalife đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với các nhóm sản phẩm: hỗ trợ kiểm soát cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe xương khớp, hỗ trợ tăng cường thị lực, dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo, hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn luôn nhận được sự tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp qua nhiều hội thảo chuyên đề hữu ích đến từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Herbilife tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Ảnh: TL

Herbilife tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Ảnh: TL

Herbalife Việt Nam cũng là đơn vị tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong nhiều năm qua. Cụ thể, công ty hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) thực hiện Chương trình Casa Herbalife Nutrition cung cấp bữa ăn lành mạnh hằng ngày cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn kể từ năm 2013.

Ngoài việc hỗ trợ tài chính để đảm bảo chương trình vẫn được duy trì đều đặn hằng năm, nhiều thành viên và nhân viên của Herbalife Việt Nam còn thường xuyên đi thăm và động viên tinh thần của các cháu nhân các dịp lễ, Tết. Công ty cũng thường xuyên thực hiện chương trình hiến máu cứu người trên toàn quốc.

Năm 2020, Herbalife Việt Nam đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng phòng, chống Covid-19. Gần đây, công ty phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng thực hiện các Ngày hội Dinh dưỡng tại 4 Trung tâm Casa Herbalife Nutrition nhằm trang bị cho các cháu kiến thức dinh dưỡng cần thiết và khuyến khích các cháu thường xuyên vận động, chơi thể thao để nâng cao sức khỏe.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng của VCCI, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Sự ghi nhận này một lần nữa khẳng định chúng tôi đang thực hiện đúng hành trình xây dựng một doanh nghiệp lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Nhân dịp này, tôi muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý thành viên độc lập và các bên liên quan luôn dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho Herbalife Việt Nam, giúp công ty đạt được những kết quả như hôm nay”.

Giải thưởng top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI. Năm nay, số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt con số 600.

Trong sự phát triển của kinh tế Việt Nam, hoạt động kinh doanh bền vững đã và đang là xu hướng phát triển của các doanh nghiệp lớn, với mục tiêu duy trì sức mạnh của tổ chức và đóng góp lâu dài cho cộng đồng. Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Vì sự phát triển bền vững Việt Nam, chia sẻ: “Các doanh nghiệp kinh doanh bền vững là những người kiên cường nhất đóng góp vào tăng trưởng kinh tế, góp phần tạo nên một kỳ tích Việt Nam, thực hiện thành công được mục tiêu kép: vừa kiềm chế được dịch bệnh, vừa duy trì được tăng trưởng dương”.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Nhắc đến Đài Loan, người ta thường nhớ đến TSMC, gã khổng lồ trong ngành công nghệ, nhưng thú vị thay, ngành sản xuất xe đạp lại đang đóng vai trò trụ cột kinh tế lớn thứ hai của đảo quốc này.
20 giờ
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số VN-Index mất gần 20 điểm, thanh khoản sụt giảm rõ rệt. Diễn biến thị trường đang lộ rõ sự đuối sức của dòng tiền trong bối cảnh tỷ giá không ngừng tăng cao.
21 giờ
Tài chính - Thị Trường
Xăng RON95 tăng giá tới 416 đồng/lít trong kì điều hành hôm nay. Các loại xăng dầu khác tăng giảm đan xen.
22 giờ
Tài chính - Thị Trường
Đó là nhận định của Giám đốc Dragon Capital, đồng thời khó khăn hiện tại của thị trường lại là cơ hội tốt cho nhà đầu tư chứng khoán, việc tăng tiền mặt tranh thủ tìm cơ hội hấp dẫn khi thị trường rơi vào điều chỉnh là điều được chuyên gia khuyến khích.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Các ngân hàng lớn tiếp tục đưa giá USD lên kịch trần cho phép cũng như vượt xa mức giá bán tham khảo tại Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Theo chuyên gia, NHNN có thể sẽ phải can thiệp bằng việc bán kỳ hạn hoặc bán thẳng dự trữ ngoại hối để ổn định tỷ giá.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngày 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng để nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. NHNN đề nghị Bộ Công an, Bộ Tài chính phối hợp, hỗ trợ công tác đấu thầu vàng.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nền kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng vượt dự kiến ​​trong quý đầu 2024, giúp các quan chức trong nước thở phào. Quốc gia này đang cố gắng thúc đẩy tăng trưởng trong khi phải chống chọi với việc ngành bất động sản èo uột và nợ nần địa phương ngày càng tăng.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
VN-Index mất gần 60 điểm chỉ trong phiên chiều. Cả bảng điện tử đỏ rực khi có tới hơn 150 mã rơi vào giảm sàn và gần 600 mã giảm giá.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Yêu cầu phát triển bền vững tăng lên sẽ khiến giá tín chỉ carbon tăng để tạo sức ép cho các đối tượng gây phát thải lớn, đồng thời cũng đòi lại quyền lợi cho những người bị ảnh hưởng từ biến đổi khí hậu.
2 ngày
Công nghệ Số hóa
Google thông báo sẽ cung cấp miễn phí những tính năng chỉnh sửa ảnh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) đến tất cả người dùng, bất kể là họ sử dụng iOS hay Android.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo giới phân tích, tuần giao dịch mới (15-19/4), trong bối cảnh thị trường đang có hai luồng thông tin trái chiều, nhiều khả năng các chỉ số chứng khoán sẽ giằng co trong biên độ hẹp trước khi một xu thế mới được xác lập.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong nửa đầu tháng 4, thị trường ghi nhận thêm 8 ngân hàng ban hành biểu lãi suất mới, thay đổi bất ngờ khi ồ ạt tăng lãi suất huy động đã trở lại với mức tăng từ 0,1 - 0,3%/năm. Điều này dường như là tín hiệu cho cuộc chạy đua mời gọi thị trường đổ tiền vào ngân hàng.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhu cầu vốn cho phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam đang rất lớn, để mở khóa thị trường đón dòng vốn đầu tư nước ngoài, nhằm giảm lệ thuộc vốn trung và dài hạn vào hệ thống ngân hàng, thị trường rất cần vai trò của các tổ chức xếp hạng tín nhiệm hay bảo lãnh trái phiếu. 
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Cổ phiếu QCG của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai tăng kịch trần, kết phiên trong tình trạng cháy hàng. Đáng nói, diễn biến này xảy ra ngay sau phán quyết toà án của vụ Vạn Thịnh Phát liên quan trực tiếp đến Quốc Cường Gia Lai.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sau báo cáo lạm phát của Mỹ với kết quả nằm ngoài dự báo trước đó, chỉ số DXY tăng vọt, vậy liệu có hay không áp lực với tỷ giá trong nước?
6 ngày
Xem thêm