Thứ ba, 18/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife Việt Nam - Doanh nghiệp kinh doanh bền vững

Hữu Đạt
- 09:00, 09/02/2021

(DNTO) - Những nỗ lực bền bỉ trong việc tạo lập và duy trì hoạt động kinh doanh bền vững của Herbalife Việt Nam trong suốt 11 năm hoạt động vừa được tái ghi nhận trong buổi trao giải mới nhất của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Đầu tháng 12/2020, Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cho người dùng – tiếp tục được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của VCCI.

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam (thứ hai từ phải snag), đại diện công ty nhận thưởng. Ảnh: NVCC

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam (thứ hai từ phải snag), đại diện công ty nhận thưởng. Ảnh: NVCC

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hằng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2009 đến nay, Herbalife Nutrition – công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và yêu thích. Với mong muốn thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife hợp tác chặt chẽ với đội ngũ các nhà khoa học cùng các đối tác liên quan để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng, giúp người tiêu dùng và khách hàng đạt được những kết quả sức khỏe tối ưu một cách bền vững.

Được đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn, Herbalife Việt Nam đã 5 lần liên tiếp nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Herbalife đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với các nhóm sản phẩm: hỗ trợ kiểm soát cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe xương khớp, hỗ trợ tăng cường thị lực, dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo, hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn luôn nhận được sự tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp qua nhiều hội thảo chuyên đề hữu ích đến từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Herbilife tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Ảnh: TL

Herbilife tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Ảnh: TL

Herbalife Việt Nam cũng là đơn vị tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong nhiều năm qua. Cụ thể, công ty hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) thực hiện Chương trình Casa Herbalife Nutrition cung cấp bữa ăn lành mạnh hằng ngày cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn kể từ năm 2013.

Ngoài việc hỗ trợ tài chính để đảm bảo chương trình vẫn được duy trì đều đặn hằng năm, nhiều thành viên và nhân viên của Herbalife Việt Nam còn thường xuyên đi thăm và động viên tinh thần của các cháu nhân các dịp lễ, Tết. Công ty cũng thường xuyên thực hiện chương trình hiến máu cứu người trên toàn quốc.

Năm 2020, Herbalife Việt Nam đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng phòng, chống Covid-19. Gần đây, công ty phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng thực hiện các Ngày hội Dinh dưỡng tại 4 Trung tâm Casa Herbalife Nutrition nhằm trang bị cho các cháu kiến thức dinh dưỡng cần thiết và khuyến khích các cháu thường xuyên vận động, chơi thể thao để nâng cao sức khỏe.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng của VCCI, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Sự ghi nhận này một lần nữa khẳng định chúng tôi đang thực hiện đúng hành trình xây dựng một doanh nghiệp lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Nhân dịp này, tôi muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý thành viên độc lập và các bên liên quan luôn dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho Herbalife Việt Nam, giúp công ty đạt được những kết quả như hôm nay”.

Giải thưởng top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI. Năm nay, số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt con số 600.

Trong sự phát triển của kinh tế Việt Nam, hoạt động kinh doanh bền vững đã và đang là xu hướng phát triển của các doanh nghiệp lớn, với mục tiêu duy trì sức mạnh của tổ chức và đóng góp lâu dài cho cộng đồng. Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Vì sự phát triển bền vững Việt Nam, chia sẻ: “Các doanh nghiệp kinh doanh bền vững là những người kiên cường nhất đóng góp vào tăng trưởng kinh tế, góp phần tạo nên một kỳ tích Việt Nam, thực hiện thành công được mục tiêu kép: vừa kiềm chế được dịch bệnh, vừa duy trì được tăng trưởng dương”.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Hưởng ứng “Mùa mua sắm năm – Shopping Season 2025” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, từ 15/11 đến 30/11/2025, hệ thống bán lẻ SATRA (bao gồm 04 Satramart Siêu thị tự chọn và khoảng 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods) thực hiện chương trình khuyến mại “Mua sắm rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 100% cùng các chương trình quà tặng ưu đãi khách hàng thành viên, sản phẩm giá sốc, tri ân người lái đò 20/11.
23 giờ
Tài chính - Thị Trường
Sacombank tiếp tục đẩy mạnh định hướng phát triển bền vững với việc ra mắt Gói Tài chính Xanh - sản phẩm tích hợp yếu tố môi trường vào hoạt động tài chính cá nhân, thể hiện bước đi chiến lược trong lộ trình ESG của ngân hàng.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Động thái thoái vốn toàn bộ cổ phần tại Nvidia trị giá 5,8 tỷ USD của SoftBank không chỉ là một giao dịch tài chính mà còn là bước ngoặt chiến lược của nhà sáng lập Masayoshi Son nhằm "tất tay" vào các dự án hạ tầng AI tham vọng hơn. Quyết định này diễn ra trong bối cảnh thị trường quốc tế dấy lên lo ngại rằng ngành trí tuệ nhân tạo đang bước vào một "bong bóng" định giá lịch sử.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thanh khoản tiếp tục thấp, áp lực bán mạnh tiếp tục duy trì, thị trường phân hoá mạnh mẽ. Theo chuyên gia, trạng thái thị trường phân hóa này còn có thể tiếp tục diễn ra vào giai đoạn cuối năm và cả đầu năm sau.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Yến sào Việt Nam, đặc biệt Yến sào Khánh Hòa được mệnh danh là “Vàng trắng”, bởi giá trị dinh dưỡng và dược liệu đặc biệt cao cấp, quý hiếm của thiên nhiên, từ loài chim yến hàng (tên khoa học Aerodramus fuciphagus).
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Dịch vụ taxi điện Xanh SM Limo vừa ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM, mang đến lựa chọn di chuyển cao cấp cho nhóm khách 6 người, gia đình, hoặc hành khách có nhiều hành lý. Với khoang xe rộng, không gian yên tĩnh, không mùi xăng dầu và đội ngũ Bác Tài Xanh chỉn chu, thân thiện, Xanh SM Limo hứa hẹn trở thành chuẩn mực mới cho trải nghiệm taxi điện tại Việt Nam.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện trong 10 tháng đầu năm nay đạt trên 21 tỷ USD, cao nhất của 10 tháng trong 5 năm qua, trong đó dẫn đầu là ngành công nghệ chế biến, chế tạo chiếm 83%, theo sau là hoạt động kinh doanh bất động sản với 7%.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Lợi nhuận của các bảng chỉ số chính tại thị trường châu Á năm nay đã được dẫn dắt bởi các cổ phiếu công nghệ lớn, khiến một số nhà đầu tư lo ngại cho rủi ro ‘bong bóng’ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nếu ngành công nghệ Mỹ đi vào suy thoái.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Kết quả kinh doanh quý 3 tăng tới 9 lần so với cùng kỳ, cùng đó là kế hoạch điều chỉnh lợi nhuận tăng tới hơn 400%, phương án chào bán cổ phiếu nâng vốn điều lệ thêm gần 10 ngàn tỷ đồng, cổ phiếu VIX vẫn bị bán mạnh.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nhóm cổ phiếu ngân hàng đã giảm giá, trong đó không ít cổ phiếu đã mất trên 7% trong một tháng qua và điều này đang mở ra cơ hội cho nhà đầu tư đối với nhóm ngành triển vọng này.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Với tỷ lệ bỏ phiếu 10-2, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã hạ lãi suất vay qua đêm chuẩn xuống mức 3,75 - 4%. Tuy nhiên, Chủ tịch Jerome Powell đã làm giảm kỳ vọng của thị trường về một đợt cắt giảm lãi suất tiếp theo vào tháng 12, nhấn mạnh sự bất đồng quan điểm trong ủy ban và những rủi ro đối với thị trường lao động Mỹ.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, du lịch, học tập và công tác quốc tế ngày càng tăng, Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Visa phát sinh giao dịch ở nước ngoài với tổng ngân sách lên đến 4,8 tỷ đồng.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ông lớn ngành thép công bố kết quả kinh doanh nổi bật với lợi nhuận sau thuế trong quý 3 đạt trên 4 ngàn tỷ đồng, tăng trên 30% so với cùng kỳ và hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận của cả năm.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số mất gần 25 điểm trong phiên sáng, tuy nhiên sang phiên chiều, VN-Index nhanh chóng bật tăng lên 50 điểm. So với phiên liền trước, thị trường chứng khoán đã tăng gần 30 điểm, tương đương mức tăng 1,7% so với phiên hôm qua.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Trong khi người Mỹ chật vật với cà phê đắt đỏ, ngành cà phê Việt Nam lại đang trải qua một năm kỷ lục về doanh thu.
3 tuần
Xem thêm