Thứ sáu, 12/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife Việt Nam - Doanh nghiệp kinh doanh bền vững

Hữu Đạt
- 09:00, 09/02/2021

(DNTO) - Những nỗ lực bền bỉ trong việc tạo lập và duy trì hoạt động kinh doanh bền vững của Herbalife Việt Nam trong suốt 11 năm hoạt động vừa được tái ghi nhận trong buổi trao giải mới nhất của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Đầu tháng 12/2020, Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cho người dùng – tiếp tục được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của VCCI.

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam (thứ hai từ phải snag), đại diện công ty nhận thưởng. Ảnh: NVCC

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam (thứ hai từ phải snag), đại diện công ty nhận thưởng. Ảnh: NVCC

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hằng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2009 đến nay, Herbalife Nutrition – công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và yêu thích. Với mong muốn thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife hợp tác chặt chẽ với đội ngũ các nhà khoa học cùng các đối tác liên quan để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng, giúp người tiêu dùng và khách hàng đạt được những kết quả sức khỏe tối ưu một cách bền vững.

Được đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn, Herbalife Việt Nam đã 5 lần liên tiếp nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Herbalife đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với các nhóm sản phẩm: hỗ trợ kiểm soát cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe xương khớp, hỗ trợ tăng cường thị lực, dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo, hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn luôn nhận được sự tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp qua nhiều hội thảo chuyên đề hữu ích đến từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Herbilife tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Ảnh: TL

Herbilife tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Ảnh: TL

Herbalife Việt Nam cũng là đơn vị tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong nhiều năm qua. Cụ thể, công ty hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) thực hiện Chương trình Casa Herbalife Nutrition cung cấp bữa ăn lành mạnh hằng ngày cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn kể từ năm 2013.

Ngoài việc hỗ trợ tài chính để đảm bảo chương trình vẫn được duy trì đều đặn hằng năm, nhiều thành viên và nhân viên của Herbalife Việt Nam còn thường xuyên đi thăm và động viên tinh thần của các cháu nhân các dịp lễ, Tết. Công ty cũng thường xuyên thực hiện chương trình hiến máu cứu người trên toàn quốc.

Năm 2020, Herbalife Việt Nam đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng phòng, chống Covid-19. Gần đây, công ty phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng thực hiện các Ngày hội Dinh dưỡng tại 4 Trung tâm Casa Herbalife Nutrition nhằm trang bị cho các cháu kiến thức dinh dưỡng cần thiết và khuyến khích các cháu thường xuyên vận động, chơi thể thao để nâng cao sức khỏe.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng của VCCI, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi tự hào và vinh dự khi có mặt trong danh sách 100 công ty phát triển bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Sự ghi nhận này một lần nữa khẳng định chúng tôi đang thực hiện đúng hành trình xây dựng một doanh nghiệp lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Nhân dịp này, tôi muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý thành viên độc lập và các bên liên quan luôn dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho Herbalife Việt Nam, giúp công ty đạt được những kết quả như hôm nay”.

Giải thưởng top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI. Năm nay, số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt con số 600.

Trong sự phát triển của kinh tế Việt Nam, hoạt động kinh doanh bền vững đã và đang là xu hướng phát triển của các doanh nghiệp lớn, với mục tiêu duy trì sức mạnh của tổ chức và đóng góp lâu dài cho cộng đồng. Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Vì sự phát triển bền vững Việt Nam, chia sẻ: “Các doanh nghiệp kinh doanh bền vững là những người kiên cường nhất đóng góp vào tăng trưởng kinh tế, góp phần tạo nên một kỳ tích Việt Nam, thực hiện thành công được mục tiêu kép: vừa kiềm chế được dịch bệnh, vừa duy trì được tăng trưởng dương”.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Cuộc đối đầu trên thị trường đồ chơi sưu tầm đang nóng hơn bao giờ hết khi Miniso chính thức bước vào cuộc chơi với loạt sản phẩm Wakuku. Quyết định táo bạo này được đưa ra sau khi đối thủ Pop Mart làm mưa làm gió toàn cầu với búp bê Labubu, đạt doanh thu và lợi nhuận tăng kỷ lục.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
VN-Index vượt ngưỡng kháng cự quan trọng 1.700 điểm vào sáng nay với lực đỡ lớn đến từ nhóm cổ phiếu ngân hàng, bất động sản.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Việc các chỉ số nợ công của Việt Nam được giữ ở mức thấp kỷ lục, chỉ 34% GDP vào cuối năm 2024, đang tạo ra một dư địa chính sách tài khóa chưa từng có. Đây vừa là cơ hội vàng để thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới, vừa là áp lực đòi hỏi hiệu quả sử dụng vốn phải được đặt lên hàng đầu trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất định.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
VinFast Evo Grand đang ghi điểm trong mắt người dùng với “cốp rộng miên man”, phạm vi hoạt động lên tới 262 km/lần sạc cùng giá bán mềm hơn hẳn xe xăng cùng cỡ.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Riêng tháng 8, giá trị bán ròng của nhà đầu tư ngoại trên cả 3 sàn đã đạt trên 30 ngàn tỷ đồng, con số này chiếm tới 48% tổng giá trị bán ròng của khối này kể từ đầu năm tới nay.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
PDD Holdings, gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc và là công ty mẹ của nền tảng đang gây bão toàn cầu Temu, vừa công bố kết quả kinh doanh quý II đầy ấn tượng.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Đồng loạt nhiều cổ phiếu ngân hàng tăng đỉnh lịch sử, thu hút mạnh dòng tiền trên thị trường và trở thành trụ đỡ cho thị trường chinh phục các mốc kỳ lục mới.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Xu thế chốt lời của thị trường trong phiên sáng nhanh chóng được dòng tiền đón nhận khiến thị trường bật tăng trở lại. Dù rung lắc mạnh mẽ, VN-Index từng mất gần 40 điểm trong phiên sáng, tuy nhiên kết phiên chỉ số vẫn chinh phục đỉnh cao mới 1.664 điểm trong phiên giao dịch ngày 20/8.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nvidia và các nhà cung cấp sản phẩm phần cứng AI dẫn đầu đợt tăng giá cổ phiếu khi lo ngại về thuế quan giảm bớt.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thị trường chứng khoán Mỹ vừa trải qua một phiên giao dịch đầy biến động vào thứ Ba (19/8), chứng kiến sự sụt giảm mạnh của nhóm cổ phiếu công nghệ, trong khi các nhà đầu tư trên toàn cầu đều đang dồn sự chú ý vào bài phát biểu sắp tới của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), ông Jerome Powell.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Tháng 7/2025 ghi dấu một bước tiến tích cực của Masan khi mảng bán lẻ WinCommerce tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ, củng cố kỳ vọng vào triển vọng kinh doanh nửa cuối năm. Kết quả này không chỉ khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng và tối ưu vận hành, mà còn trở thành động lực quan trọng hỗ trợ xu hướng tăng giá của cổ phiếu MSN, vốn vừa vượt đỉnh một năm và thu hút mạnh mẽ dòng tiền trên thị trường.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Định giá của thị trường mới chỉ ở mức trung bình 5 năm, tương đương với thị trường tương tự Việt Nam. Dòng tiền vẫn chưa có dấu hiệu tăng trưởng nóng. Theo SSI Research, mức tăng điểm thị trường ở hiện tại vẫn chưa phản ánh hết câu chuyện tăng trưởng sắp tới của Việt Nam.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Dù nhận định thị trường sẽ tích cực cho đến cuối năm nay, nhưng nhóm nghiên cứu của Agriseco Research vẫn lưu ý nhà đầu tư 3 yếu tố ảnh hưởng đến thị trường cần quan sát: tỷ giá, thuế quan Mỹ và bất ổn chính trị trên toàn cầu.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới vừa khép lại một tuần giao dịch (11-17/8) đầy biến động với những gam màu đối lập.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Dù một lượng tiền lớn đổ vào thị trường, ghi nhận trên 65 ngàn tỷ đồng trên cả ba sàn, nhưng VN-Index vẫn mất hơn 10 điểm, với hơn 600 mã giảm giá trước lực bán chốt lời mạnh mẽ của nhà đầu tư.
3 tuần
Xem thêm