Thứ hai, 15/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife Nutrition: Nhiều dấn ấn trong hành trình 13 năm tại Việt Nam

Việt Trung
- 07:57, 16/01/2023

(DNTO) - Cách đây 13 năm, Herbalife Nutrition bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho hoạt động của mình tại Việt Nam, với mục tiêu cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Đến nay, công ty đã và đang ghi những dấu ấn lớn trong hành trình góp phần xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Năm 2022, Công ty Herbalife Việt Nam được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022". Đây là lần thứ 8 Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng uy tín này.

Ngoài ra, Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam cũng được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2022 theo đánh giá của VN Report dựa trên 5 tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng, quen thuộc; mạng lưới phân phối rộng khắp; công ty có tên tuổi; doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận; giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Empty

Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và yêu thích với những sản phẩm chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học. Herbalife Việt Nam được vinh danh trong danh sách 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam liên tiếp từ năm 2017 đến 2022, hai lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 Doanh nghiệp Bền vững lĩnh vực Thương mại Dịch vụ theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. 

Ngày 13/12/2022, Herbalife Việt Nam phối hợp Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Chương trình huấn luyện trực tiếp “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” cho cán bộ, huấn luyện viên, cán bộ dinh dưỡng, bác sĩ thể thao của Việt Nam. Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc phụ trách chương trình về Hiệu suất và Giáo dục thể thao của Tập đoàn Herbalife Nutrition, chia sẻ chủ đề “Dinh dưỡng để tăng hiệu suất hoạt động thể thao”; ông Adam Waterson, Huấn luyện viên Thể lực và Sức bền của Câu lạc bộ Bóng đá LA Galaxy, chia sẻ chủ đề “Phục hồi chức năng để nâng cao hiệu suất thể thao”.

Hưởng ứng Chương trình Bơi an toàn phòng, chống đuối nước cho trẻ em giai đoạn 2021-2030 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Herbalife Việt Nam phối hợp với VOC tổ chức 4 khóa học bơi tại Cao Bằng, Thanh Hóa, Cần Thơ, Đắk Nông cho trẻ em trong năm 2022.

Empty

Triển khai từ năm 2013, đến nay, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ nâng cao dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 1.100 trẻ em tại 7 trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc với tổng giá trị tài trợ hơn 16 tỷ đồng.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Larry Ellison, người đồng sáng lập và Chủ tịch của tập đoàn phần mềm Oracle, đã chính thức vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất hành tinh. Sự bứt phá ngoạn mục này đến từ một phiên giao dịch lịch sử của cổ phiếu Oracle, đưa tên tuổi của vị tỷ phú 81 tuổi này trở lại tâm điểm của truyền thông toàn cầu.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam đang đến gần cột mốc nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội cho dòng vốn toàn cầu gia nhập sâu hơn. Trong đó, cổ phiếu của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) sở hữu vốn hóa gần 4,8 tỷ USD, với thanh khoản cao và room ngoại còn rộng cùng nền tảng kinh doanh vững chắc, được kỳ vọng sẽ được dòng vốn ngoại “chọn mặt gửi vàng”.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
1 tuần
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
1 tuần
Xem thêm