Chủ nhật, 16/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife Nutrition: Nhiều dấn ấn trong hành trình 13 năm tại Việt Nam

Việt Trung
- 07:57, 16/01/2023

(DNTO) - Cách đây 13 năm, Herbalife Nutrition bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho hoạt động của mình tại Việt Nam, với mục tiêu cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng phục vụ người tiêu dùng. Đến nay, công ty đã và đang ghi những dấu ấn lớn trong hành trình góp phần xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Năm 2022, Công ty Herbalife Việt Nam được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022". Đây là lần thứ 8 Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng uy tín này.

Ngoài ra, Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam cũng được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2022 theo đánh giá của VN Report dựa trên 5 tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng, quen thuộc; mạng lưới phân phối rộng khắp; công ty có tên tuổi; doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận; giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Empty

Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và yêu thích với những sản phẩm chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học. Herbalife Việt Nam được vinh danh trong danh sách 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam liên tiếp từ năm 2017 đến 2022, hai lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 Doanh nghiệp Bền vững lĩnh vực Thương mại Dịch vụ theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. 

Ngày 13/12/2022, Herbalife Việt Nam phối hợp Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Chương trình huấn luyện trực tiếp “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” cho cán bộ, huấn luyện viên, cán bộ dinh dưỡng, bác sĩ thể thao của Việt Nam. Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc phụ trách chương trình về Hiệu suất và Giáo dục thể thao của Tập đoàn Herbalife Nutrition, chia sẻ chủ đề “Dinh dưỡng để tăng hiệu suất hoạt động thể thao”; ông Adam Waterson, Huấn luyện viên Thể lực và Sức bền của Câu lạc bộ Bóng đá LA Galaxy, chia sẻ chủ đề “Phục hồi chức năng để nâng cao hiệu suất thể thao”.

Hưởng ứng Chương trình Bơi an toàn phòng, chống đuối nước cho trẻ em giai đoạn 2021-2030 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Herbalife Việt Nam phối hợp với VOC tổ chức 4 khóa học bơi tại Cao Bằng, Thanh Hóa, Cần Thơ, Đắk Nông cho trẻ em trong năm 2022.

Empty

Triển khai từ năm 2013, đến nay, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ nâng cao dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 1.100 trẻ em tại 7 trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc với tổng giá trị tài trợ hơn 16 tỷ đồng.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
1 tuần
Xem thêm