Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Hạnh phúc máu' ra mắt đình đám với đầu tư khủng, chất lượng gây bất ngờ lớn

Cẩm Lệ
- 11:31, 24/11/2022

(DNTO) - Sau thời gian dài “gây bão” bởi sự đầu tư cực “khủng” về khâu quảng bá cùng dàn diễn viên bảo chứng chất lượng, phim điện ảnh đầu tay do Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất chính thức được công chiếu trên toàn quốc.

Tối 23/11, buổi công chiếu bộ phim “Hạnh phúc máu” đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng. Không ngoại lệ, thảm đỏ buổi công chiếu Hạnh phúc máu tiếp tục được Dược sĩ Tiến đầu tư tổ chức trang trọng, quy mô đẳng cấp như các sự kiện lớn trong giới giải trí. 

Nhà sản xuất kiêm diễn viên Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài. Ảnh: EKCC

Nhà sản xuất kiêm diễn viên Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài. Ảnh: EKCC

Là sự kiện điện ảnh đánh dấu tác phẩm đầu tay của bộ đôi nhà sản xuất - biên kịch kiêm diễn viên Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài, toàn bộ ekip cũng như dàn diễn viên chính như: NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, NSND Kim Xuân, NS Kim Huyền, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần, Trác Thuý Miêu, Quang Sơn... đều tề tựu đông đủ.

NSND Kim Xuân và vợ chồng ca sĩ O Sen Ngọc Mai-Quốc Nghiệp. Ảnh: EKCC

NSND Kim Xuân và vợ chồng ca sĩ O Sen Ngọc Mai-Quốc Nghiệp. Ảnh: EKCC

Bên cạnh đó, buổi công chiếu còn có sự góp mặt của các sao Việt đình đám đang được quan tâm nhất hiện nay: Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, NSND Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên, NS Hoài An, Diễm My 9X, Vũ Hà, ca sĩ Anh Tú, Erik, Ngọc Thanh Tâm, Giang Hồng Ngọc, Thảo Trang, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên... cùng chúc mừng Hạnh phúc máu ra mắt màn ảnh rộng.

Đặc biệt, buổi công chiếu gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhà sản xuất thực hiện “đại lộ danh vọng” hoành tráng để tri ân ekip phim Hạnh phúc máu. Chỉ vỏn vẹn 2 giờ đồng hồ khi phim đang chiếu cho các khách mời xem, ekip đã thay đổi toàn bộ các set trang trí kỳ công để tạo nên con đường tri ân dài hơn 30 mét.

Nghệ sĩ Lê Thiện đảm nhận một vai diễn trong phim. Ảnh: EKCC

Nghệ sĩ Lê Thiện đảm nhận một vai diễn trong phim. Ảnh: EKCC

Khắc tên đầy đủ các thành viên đứng sau và sắp xếp hoàn toàn ngẫu nhiên, ekip Hạnh phúc máu thể hiện sự trân trọng lớn dành cho tất cả các vị trí dù là nhỏ nhất đã cùng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật. Sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng lại càng khiến bầu không khí tri ân thêm phần hoành tráng và xúc động.

Có thể nói sau khi ra mắt, Hạnh phúc máu (đạo diễn Nguyễn Chung, thời lượng 110 phút, thuộc thể loại drama, bí ẩn, gay cấn, hồi hộp) đã gây bất ngờ lớn bởi chất lượng phim, được đánh giá cao về kịch bản, diễn xuất của dàn diễn viên cùng khả năng tạo cú lật mặt bất ngờ dành cho khán giả.

Nghệ sĩ Kim Xuân-Trác Thuý Miêu giao lưu với khán giả sau suất chiếu ra mắt. Ảnh: EKCC

Nghệ sĩ Kim Xuân-Trác Thuý Miêu giao lưu với khán giả sau suất chiếu ra mắt. Ảnh: EKCC

Với thể loại tâm lý - giật gân kết hợp yếu tố tâm linh, Hạnh phúc máu xoay quanh những bí mật trong gia tộc Vương Đình cùng cuộc đời của người gánh vác gia tộc là bà Hà Phương (NSND Kim Xuân đóng).

Câu chuyện được liên kết từ một đức tin kỳ lạ chi phối toàn bộ gia tộc dẫn đến thảm kịch với các án mạng bí ẩn lần lượt diễn ra khiến khán giả hồi hộp đến phút cuối. Đạo diễn cùng biên kịch đã cài cắm nhiều tình tiết gây bất ngờ cho người xem, cho đến  khi số phận các nhân vật trong gia tộc được phơi bày trần trụi đưa người xem vào hành trình ly kỳ, giật gân nhưng đầy bi kịch.

Nghệ sĩ Kim Huyền cũng có vai diễn ấn tượng trong phim. Ảnh: EKCC

Nghệ sĩ Kim Huyền cũng có vai diễn ấn tượng trong phim. Ảnh: EKCC

Điều khiến nguời xem ấn tượng là sự hy sinh, đầu tư cho vai diễn của dàn diễn viên, bên cạnh vai diễn "nặng đô"  gây ám ảnh nhất của nghệ sĩ Kim Xuân, các tuyến nhân vật lần đầu tham gia như Dược sĩ Tiến, Phạm Huỳnh Hữu Tài cùng các diễn viên Kim Huyền, Công Ninh, Trác Thuý Miêu... đã có những phút xuất thần gây ám ảnh. 

Nghệ sĩ Hồng Vân -Hoài An đến chúc mừng ekip. Ảnh: EKCC

Nghệ sĩ Hồng Vân -Hoài An đến chúc mừng ekip. Ảnh: EKCC

Nhà sản xuất Dược sĩ Tiến (tên thật Phạm Minh Hữu Tiến), từng đảm nhận vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi như Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (phần thi phụ), Chinh phục hoàn mỹ, Đại sứ hoàn mỹ (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam), Quý ông Hoàn hảo (The Next Gentleman)..., là người bỏ vốn đầu tư sản xuất đồng thời đảm nhận một vai diễn quan trọng, đã dành nhiều tâm huyết cho dự án Hạnh phúc máu.

"Chúng tôi tự tin về chất lượng bộ phim vì đã nghiên cứu thị hiếu khán giả, kỹ thuật làm phim để bắt kịp xu thế, dành tâm huyết cho những diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam nên mời bằng được những tên tuổi có nghề.

Nhà sản xuất đầu tư khủng cho thảm đỏ công chiếu. Ảnh: EKCC

Nhà sản xuất đầu tư khủng cho thảm đỏ công chiếu. Ảnh: EKCC

Tâm nguyện của chúng tôi luôn muốn mang đến cho khán giả sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, nhằm phục vụ và đóng góp cho điện ảnh Việt, chứ không đem thêm phim dở cho mọi người. Nếu phim dở, dù đã đầu tư lớn, tôi cũng sẽ cho cất kho, bởi phim dở sẽ không có khách và ra mắt làm gì để ảnh hưởng tên tuổi, danh tiếng của chúng tôi. Tôi là người làm nghệ thuật nghiêm túc, đàng hoàng, tôi muốn có cống hiến cho nghệ thuật", Dược sĩ Tiến chia sẻ.

Các nghệ sĩ thích thú với thảm đỏ có tên mình. Ảnh: EKCC

Các nghệ sĩ thích thú với thảm đỏ có tên mình. Ảnh: EKCC

Thật vậy, bước ra khỏi rạp chiếu, nhiều khán giả đã nấn ná ở lại dành những lời chúc mừng đến dàn diễn viên đang đầy cảm xúc với những giọt nước mắt hạnh phúc. Nghệ sĩ Kim Xuân đã không giấu được niềm vui và ôm chầm các bạn bè đồng nghiệp, khi công sức của chị trong một vai diễn nổi bật, được ghi nhận. Cùng lúc đó, nhà sản xuất Dược sĩ Tiến trong vai trò MC thảm đỏ đã nghẹn lời tri ân các diễn viên đã dành cho anh và các cộng sự những thước phim đúng như mong muốn.

Dược sĩ Tiến gây bão với mức đầu tư dự án khủng từ các chi tiết đến tổ chức sự kiện ra mắt. Ảnh: EKCC

Dược sĩ Tiến gây bão với mức đầu tư dự án khủng từ các chi tiết đến tổ chức sự kiện ra mắt. Ảnh: EKCC

Phim Hạnh phúc máu công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 25/11.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 22/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
6 ngày
Xem thêm