Thứ hai, 17/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hàng triệu sản phẩm Trà Dr Thanh sẵn sàng giúp bạn “thanh nhiệt” sức nóng mùa Tết

Tô Thùy Dung
- 12:00, 12/01/2023

(DNTO) - Tân Hiệp Phát cho biết, hàng triệu sản phẩm Trà Dr Thanh đã phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước để phục vụ nhu cầu giải khát, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do tiệc tùng, bia rượu liên tục trong mùa Tết năm nay.

“Từ cuối tháng 9, mọi khâu chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất Trà Dr Thanh mùa Tết đã hoàn tất. Các nguyên liệu từ bao bì, 9 loại thảo mộc tự nhiên cũng đã sẵn sàng tại kho các nhà máy để bắt đầu quy trình sản xuất phục vụ người tiêu dùng mùa Tết”, ông Phạm Phú Quốc, Giám đốc Planning và Logistics của Tân Hiệp Phát nói.

Do ảnh hưởng từ những biến động trên thế giới và khủng hoảng năng lượng thời gian qua, nhiều doanh nghiệp gặp khó trong việc thu mua nguyên liệu sản xuất mùa Tết. Tân Hiệp Phát cũng không là ngoại lệ.

C

“Giá nguyên liệu đầu vào tăng cao nhưng trong nỗ lực duy trì tối đa việc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi vẫn giữ nguyên mức giá đầu ra với các đại lý, nhà phân phối để đảm bảo hàng triệu người tiêu dùng tiếp cận, sử dụng thức uống thanh nhiệt tốt nhất trong mùa Tết năm nay”, ông Quốc cho biết thêm.

Với hệ thống 10 dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic phủ khắp 4 nhà máy trải dài Bắc – Trung – Nam, mỗi phút Tân Hiệp Phát có thể sản xuất tối đa 36.000 chai sản phẩm trên 1 dây chuyền. Các dây chuyền được chạy liên tục với 2 ca sản xuất mỗi ngày. “Điều này cho thấy năng lực sản xuất, cung ứng sản phẩm cực lớn ra thị trường của Tân Hiệp Phát, đáp ứng nhu cầu thanh nhiệt của hàng triệu người tiêu dùng đang nóng trong người mùa Tết”, một chuyên gia trong ngành nhận định.

Theo ghi nhận thực tế, từ đầu tháng 12 vừa qua, các sản phẩm Trà Dr Thanh đã được phủ kín các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc cho thấy Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng “thanh nhiệt” sức  nóng cho người tiêu dùng mùa Tết năm nay. 

Mỗi mùa Tết, nhu cầu về thức uống luôn tăng đột biến, đặc biệt nước giải khát có thể đạt mức tăng trưởng tới 3 con số và chiếm 1 nửa giỏ hàng Tết của người Việt. Trước tết 2 tháng, Kantar cho biết đồ uống đóng chai, đặc biệt là dòng trà, tăng 31% so với thời điểm 3 năm trước. Khảo sát của Tiktok về thị trường Tết cho thấy có hơn 3 trên 5 người dùng được hỏi cho biết sẽ mua sắm ít nhất trước 4 tuần và 77% người dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho Tết 2023. 

“Nhu cầu sử dụng và làm quà Tết bằng Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do bia rượu, tiệc tùng ngày Tết rất lớn nên chúng tôi nỗ lực đưa sản phẩm ra thị trường càng sớm càng tốt, phục vụ nhu cầu của người dân”, ông Quốc nói. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.
12 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
6 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
6 ngày
Xem thêm