Thứ ba, 19/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hà Thu tái hiện hình ảnh mỹ nhân Sài Gòn xưa

Nhã Lam
- 21:49, 31/05/2023

(DNTO) - Sau một thời gian chuẩn bị, Hà Thu đánh dấu sự trở lại làng nhạc bằng MV mới mang tên Đầu cứ thương, thường cứ đau với hình ảnh tái hiện mỹ nhân Sài Gòn xưa đẹp nao lòng.

Từ sau khi giới thiệu dự án Còn chi đâu nữa anh hơn 1 năm trước, Hà Thu gần như không có sản phẩm âm nhạc mới nào gửi đến khán giả. 

Lý do cho việc dừng lại quá lâu trong âm nhạc dù trước đó từng tuyên bố sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp được Hà Thu chia sẻ là do cô mong muốn tìm kiếm được nguồn năng lượng mới.

fotos by tangtang 012

Vì lẽ đó dù vẫn xuất hiện làm khách mời trong một vài show truyền hình ăn khách nhưng Hà Thu tập trung cho công việc kinh doanh cũng như trau dồi thêm năng lực qua các khoá học âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng tham gia các lớp thiền ngắn ngày để xoa dịu tinh thần của bản thân.

Dù vậy, trong suốt thời gian qua, Hà Thu vẫn song song tìm kiếm tác phẩm mới. Ca khúc Đầu cứ thương, thường cứ đau của nhạc sĩ trẻ Ngô Mạnh Thắng đến với Hà Thu là một cơ duyên tình cờ nên cô đã quyết định cho ra mắt vào thời điểm này. Ban đầu vì quá yêu thích ca khúc Hoa tàn tình tan của Ngô Mạnh Thắng sáng tác nên Hà Thu đã xin phép được thể hiện lại trong một đêm nhạc phòng trà. Từ cơ duyên đó, Ngô Mạnh Thắng đã sáng tác riêng cho Hà Thu vài ca khúc và cuối cùng cô đã chọn Đầu cứ thương, thường cứ đau.

fotos by tangtang 011

Đầu cứ thương, thường cứ đau là một bản ballad phù hợp với chất giọng nhẹ nhàng, nhiều tự sự của Hà Thu. Nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết cho phần thu âm để có thể gửi đến khán giả trọn vẹn nhất cảm xúc của bài hát. Dù không có quá nhiều phá cách hay mới lạ nhưng Đầu cứ thương, thường cứ đau qua giọng hát của Hà Thu lại khoác lên mình một màu sắc rất riêng và đặc trưng.

Còn trong phần MV mới, Hà Thu chọn tái hiện lại hình ảnh những giọng ca nữ - những mỹ nhân vang bóng một thời của Sài Gòn xưa trên sân khấu. Hà Thu cho biết cô đặc biệt rất hâm mộ tài năng và nhan sắc của những mỹ nhân thời trước đây nên đã ấp ủ cho màn hoá thân lần này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chọn kể một câu chuyện cụ thể của một nghệ sĩ nào, mà cô chỉ muốn tái hiện hình ảnh để tôn vinh những mỹ nhân tuyệt sắc mà mình yêu quý. 

fotos by tangtang 014

Kèm với việc ra mắt MV Đầu cứ thương, thường cứ đau, Hà Thu cũng thực hiện một bộ ảnh cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang và sáng tạo nghệ thuật Mẫn Đạt. Nữ ca sĩ khẳng định sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu cho sản phẩm với hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ để làm động lực tiếp tục cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc mới trong tương lai.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
4 năm sau album 'Truyện ngắn', ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Chân trời rực rỡ, hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn giao thông hiện đang là nỗi lo thường trực của người tham gia giao thông, đặc biệt là hành khách đi xe công cộng. Để hạn chế thương vong khi xảy ra tai nạn giao thông, hành khách cần tập thói quen cài dây an toàn khi di chuyển bằng xe ô tô.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Lê Hữu Tỉnh vừa ra mắt tập tuỳ bút - tản văn "Rong chơi miền vui thú" nhàn đàm về những cái thú ở đời, trong đó có nhiều “nhã thú” thanh cao, quen thuộc trong cuộc sống thường nhật.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới Quý cô thừa kế 2, được ông xã cô - Đạo diễn Hoàng Duy thực hiện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự hình thành một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân tinh hoa mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, tạo việc làm cho cộng đồng và mở rộng không gian đô thị.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lãnh đạo Công ty cổ phần sách TP.HCM ( Fahasa) đã có cuộc gặp gỡ báo chí sáng 11/3, thông tin về việc một số tài khoản mạng xã hội mạo danh công ty lừa đảo khách hàng. Đơn vị cũng khẳng định, trong năm 2023, tình hình kinh doanh đơn vị phát triển khả quan với những thành tích ấn tượng.
1 tuần
Xem thêm