Thứ ba, 28/01/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024: 1.000 giờ tạo kiệt tác Cúp mạ vàng nặng 25 kg

Thạch Hương
- 11:07, 27/05/2024

(DNTO) - Lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các golfer, Ban Tổ chức giải và các nghệ nhân của Lê Gia Group với gần 1.000 giờ làm việc không ngừng nghỉ, đã tạo nên một chiếc Cúp mang dấu ấn riêng dành cho nhà vô địch Giải đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024.

Ông Lê Văn Trung, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Gia Group - thành viên CLB Golf 1982, giới thiệu về chiếc Cúp dành cho nhà vô địch của Giải.

Ông Lê Văn Trung, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Gia Group - thành viên CLB Golf 1982, giới thiệu về chiếc Cúp dành cho nhà vô địch của Giải.

Vào ngày 29/5 tới, Giải Vô địch đồng đội Câu lạc bộ (CLB) Golf 1982 năm 2024, sẽ diễn ra trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, quy tụ 5 đội tuyển tham dự.

Tại buổi công bố và bốc thăm giải diễn ra ngày 23/5 vừa qua, ông Nguyễn Hoàng Minh, Giám đốc Giải Vô địch đồng đội Câu lạc bộ Golf 1982 năm 2024, cho biết đây là giải đấu mà các thành viên câu lạc bộ vô cùng mong chờ. Để tăng thêm tính kết nối, giao lưu giữa các thành viên, cũng như chuẩn bị cho các giải đấu đối kháng sẽ tham dự trong năm 2024, CLB Golf 1982 chính thức ra mắt Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 quy mô lớn với sự tham gia của đông đảo các golfer, cùng những thể thức thi đấu mới.

Không những vậy, nổi bật trong giải đấu lần này là sự “xuất hiện” của chiếc cup dành cho nhà vô địch.

Đại diện Nhà tài trợ kim cương Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024, ông Lê Văn Trung, thành viên CLB Golf 1982, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Gia Group, chia sẻ: Cúp vô địch 1982 Golf Club được lên thiết kế và chế tác thủ công bởi Lê Gia Group, lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các tuyển thủ trên sân đấu.

Chiếc Cúp được lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các tuyển thủ trên sân đấu.

Chiếc Cúp được lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các tuyển thủ trên sân đấu.

Với gần 1.000 giờ làm việc không ngừng nghỉ, Lê Gia Group và các thành viên Ban Tổ chức đã cùng nhau lên ý tưởng và hoàn thiện chiếc cúp dưới sự chế tác từ những nghệ nhân đúc đồng lành nghề hàng đầu Việt Nam.

Cúp và huy chương được tạo ra bởi nguyên liệu đồng dày 1 ly và mạ vàng 24k 3 lớp. Qua nhiều bước tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng với độ tinh khiết cao nhất từ các kim loại quý như đồng, vàng 24k và gỗ lim tự nhiên, Lê Gia Group đã từng bước tạo nên một thiết kế mang dấu ấn riêng của mùa giải.

Không chỉ nguyên liệu cao cấp mà điểm nổi bật còn nằm ở quy trình gò tay thủ công 100% và chạm khắc chữ tinh xảo điểm mà làm nên nét riêng đầy khác biệt. Kết hợp cùng công nghệ mạ vàng điện phân 24k đã tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

"Cúp vô địch 1982 Golf Club có chiều ngang 46 cm, cao 81 cm và có cân cân nặng lên tới 25kg. Kiệt tác vô giá và sang trọng này không chỉ tượng trưng cho người chiến thắng, mà còn là nguồn cảm hứng, mục tiêu thể hiện sự nỗ lực, kỷ luật và quyết tâm trong cuộc hành trình chinh phục chức vô địch”, ông Trung cho hay.

Lê Gia Group - Giữ chữ tín hơn giữ vàng

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lê Gia (Lê Gia group), tiền thân là xưởng đúc đồng Lê Gia- xưởng sản xuất chuyên chế tác đồ đồng mỹ nghệ tại làng nghề đúc đồng Đông Sơn nổi tiếng, nay thuộc Làng Trà Đông, Xã Thiệu Trung, Huyện Thiệu Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Những năm gần đây, Đúc Đồng Lê Gia đã mở rộng phát triển thêm hai ngành nghề là quà tặng cao cấp và thiết kế thi công trọn gói nhà thờ, từ đường. Đến năm 2018, công ty Đúc Đồng Lê Gia và công ty CP quà tặng Belux sáp nhập thành Tập đoàn Lê Gia- Le Gia Group.

Tranh mặt trống của Lê Gia Group được Đại sứ quán Việt Nam tại Arab Saudi trao tặng cho nước bạn.

Tranh mặt trống của Lê Gia Group được Đại sứ quán Việt Nam tại Arab Saudi trao tặng cho nước bạn.

Hiện nay, Lê Gia Group là một trong những thương hiệu hàng đầu đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo và lan tỏa những câu chuyện văn hóa Việt thông qua các công trình và tác phẩm thủ công mỹ nghệ tới đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế.

Với một sứ mệnh quan trọng là gìn giữ nét đẹp văn hóa cổ tuyền và mang vẻ đẹp truyền thống đến bạn bè quốc tế, Lê Gia Group luôn nỗ lực phát triển và vươn tới thành công trên mọi miền tổ quốc. Cùng một nền tảng truyền thống lâu đời, Lê Gia Group đã mở rộng đến đa lĩnh vực: Chuyên cung cấp các sản phẩm đúc đồng mỹ nghệ thủ công mang đậm tính văn hóa và truyền thống; Phát triển mạnh mẽ về mảng thi công và thiết kế các công trình tâm linh. Không chỉ dừng lại ở đó, Lê Gia Group còn có BeLux chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng đẳng cấp và sang trọng.

Ảnh chụp Màn hình 2024-05-27 lúc 11.52.21

Lê Gia Group có một đội ngũ chuyên nghiệp đang ngày càng khẳng định thương hiệu và lòng tin với khách hàng qua từng dự án, công trình cùng các đối tác lớn

Với tôn chỉ luôn luôn đề cao sự hài lòng của quý khách, Lê Gia Group luôn cam kết đưa đến khách hàng những điều tuyệt vời nhất.

Thông tin về CLB Golf 1982:

CLB Golf 1982 được thành lập vào tháng 6/2018 dựa trên sức trẻ, sự năng động và tinh thần đầy nhiệt huyết từ các thành viên đồng niên sinh năm 1982 đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc. Đây là nơi để các golfer tuổi Nhâm Tuất tụ họp giao lưu, bình đẳng và được tôn trọng.

Trong lịch sử hoạt động, CLB Golf 1982 đã có nhiều dấu ấn nổi bật, như chức Vô địch giải 12 con Giáp 2020; Vô địch giải các Câu lạc bộ Golf toàn quốc 2020; Á quân giải các Câu lạc bộ Golf Hà Nội mở rộng 2023.

Từ sự nỗ lực của từng thành viên, CLB Golf 1982 đã xây dựng được một tập thể đoàn kết “Chơi hết sức và vui hết mình”, với câu khẩu hiệu “Nhất vũ trụ” đã được lan toả trong nhiều giải đấu.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải đồng đội:

- Giải vô đich: Cup, Huy chương + Quà trị giá 35 triệu

- Giải Nhì: Huy chương + Quà trị giá 25 triệu

- Giải Ba: Huy chương + Quà trị giá 15 triệu

- Hai đội đồng giải Tư: Quà trị giá 10 triệu cho mỗi đội

Giải cá nhân (buổi chiều):

- 1 giải Nhất: Cup

- 1 giải Nhì: Cup

- 1 giải Ba: Cup

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thorakao đã chuẩn bị bước vào tuổi 65 và hiện tại, ông chủ cũng ngót nghét 70 tuổi. Ông vẫn ấp ủ nhiều kế hoạch từ việc mở rộng vùng trồng nguyên liệu, đẩy mạnh thị trường xuất khẩu, các công trình nghiên cứu khoa học… Tinh thần ấy, tựa như những dòng chảy trong vắt của đam mê vẫn miệt mài xuôi về biển lớn.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhận thấy thị trường collagen trong nước chủ yếu do các thương hiệu ngoại nhập chiếm lĩnh thị phần, trong khi đó doanh nghiệp Việt Nam lại đang chủ yếu xuất khẩu lượng lớn collagen nguyên liệu ra nước ngoài mỗi năm, chị Trần Ngọc Xuyến, CEO của Công ty TNHH Tre Vang đã quyết tâm phát triển sản phẩm collagen của Việt Nam phục vụ thị trường trong nước.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với việc đầu tư phát triển dự án sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng tại tổ hợp sản xuất Stavian Complex (Hưng Yên), Tập đoàn Stavian góp phần phát triển năng lượng xanh - sạch, thúc đẩy công nghiệp hóa năng lượng bền vững tại Việt Nam.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 23/01/2025, phòng chờ thương gia đồng thương hiệu Sacombank First Lounge by Bamboo Airways tại tầng 3, nhà ga T1 sân bay quốc tế Nội Bài chính thức được nâng cấp từ phòng chờ hiện hữu của Bamboo Airways nhằm mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ đặc quyền, đẳng cấp cho khách hàng Sacombank.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 24/01/2025, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã công bố kết quả tài chính chưa kiểm toán cho Quý 4 và cả năm 2024, ghi nhận những thành tựu đáng kể trong năm qua.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khủng hoảng và thách thức đã trở thành những đặc điểm không thể thiếu trong mỗi câu chuyện khởi nghiệp.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều 23/1/2025 (nhằm ngày 24 tháng Chạp, Giáp Thìn), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) đã tổ chức khai mạc Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025 với chủ đề “Non sông gấm hoa – Vui xuân thái hòa”, trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày giáp tết Ất Tỵ với 282 gian hàng tọa lạc trên không gian 12.000m2.  
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Balacom không chỉ là ứng dụng mua sắm thông minh, mà còn là công cụ giúp tiết kiệm tài chính, giảm đến 30% chi phí sinh hoạt thông qua các gói thực phẩm sơ chế và nhu yếu phẩm giá ưu đãi; thúc đẩy tiêu dùng bền vững với sản phẩm xanh và chuỗi nông nghiệp tuần hoàn.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vào ngày 17/1, sự kiện Year End Party 2024 chủ đề “Agency Connect Night” đã được tổ chức thành công, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự ra đời của Hội Agency Đà Nẵng. Sự kiện quy tụ hơn 30 công ty Agency cùng gần 150 khách mời tham dự, mang lại không khí sôi động, gắn kết và đầy ấp ý nghĩa.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/01, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục. Lợi nhuận trước thuế ngân hàng đạt 27,5 nghìn tỷ đồng – tăng 20,3%; tổng thu nhập hoạt động (TOI) đạt 47,0 nghìn tỷ đồng – tăng 17,3% so với cùng kỳ năm 2023.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đứng đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng số lượng triệu phú, thị trường tiêu dùng Việt Nam đang trở thành nơi vô cùng màu mỡ cho các thương hiệu xa xỉ và cả các thương hiệu mới nổi nội địa đang muốn nhắm tới phân khúc này.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bắt đầu từ ngày 15 - 25/01, hành khách đi tàu điện Metro TP.HCM sẽ nhận được 100.000 chai nước miễn phí, do ứng dụng thanh toán Zalopay cùng Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (SATRA) tài trợ. Chương trình này được triển khai tại tất cả các máy bán nước tự động ở các ga tàu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ghi nhận ở TP.HCM trong nửa đầu tháng 1/2025, mức độ ách tắc giao thông đang trở nên nghiêm trọng, gây hệ lụy đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngoài việc nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông thì cần có giải pháp căn cơ, tập trung nâng cấp mở rộng hạ tầng giao thông là rất cần thiết trong lúc này.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hơn 72% người dùng Việt thường so sánh giá cả và chất lượng trước khi quyết định mua hàng. Điều này khiến doanh nghiệp bước vào guồng quay giảm giá, khuyến mãi liên tục. Nhưng việc giảm giá kéo dài có thể khiến doanh nghiệp hụt hơi.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù chính sách có thể thay đổi trong thời Trump 2.0 nhưng các ngành hàng chủ lực Việt Nam vẫn tự tin có thể mở rộng xuất khẩu nhờ năng lực cạnh tranh tốt.
1 tuần
Xem thêm