Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024: 1.000 giờ tạo kiệt tác Cúp mạ vàng nặng 25 kg

Thạch Hương
- 11:07, 27/05/2024

(DNTO) - Lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các golfer, Ban Tổ chức giải và các nghệ nhân của Lê Gia Group với gần 1.000 giờ làm việc không ngừng nghỉ, đã tạo nên một chiếc Cúp mang dấu ấn riêng dành cho nhà vô địch Giải đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024.

Ông Lê Văn Trung, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Gia Group - thành viên CLB Golf 1982, giới thiệu về chiếc Cúp dành cho nhà vô địch của Giải.

Ông Lê Văn Trung, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Gia Group - thành viên CLB Golf 1982, giới thiệu về chiếc Cúp dành cho nhà vô địch của Giải.

Vào ngày 29/5 tới, Giải Vô địch đồng đội Câu lạc bộ (CLB) Golf 1982 năm 2024, sẽ diễn ra trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, quy tụ 5 đội tuyển tham dự.

Tại buổi công bố và bốc thăm giải diễn ra ngày 23/5 vừa qua, ông Nguyễn Hoàng Minh, Giám đốc Giải Vô địch đồng đội Câu lạc bộ Golf 1982 năm 2024, cho biết đây là giải đấu mà các thành viên câu lạc bộ vô cùng mong chờ. Để tăng thêm tính kết nối, giao lưu giữa các thành viên, cũng như chuẩn bị cho các giải đấu đối kháng sẽ tham dự trong năm 2024, CLB Golf 1982 chính thức ra mắt Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024 quy mô lớn với sự tham gia của đông đảo các golfer, cùng những thể thức thi đấu mới.

Không những vậy, nổi bật trong giải đấu lần này là sự “xuất hiện” của chiếc cup dành cho nhà vô địch.

Đại diện Nhà tài trợ kim cương Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 năm 2024, ông Lê Văn Trung, thành viên CLB Golf 1982, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lê Gia Group, chia sẻ: Cúp vô địch 1982 Golf Club được lên thiết kế và chế tác thủ công bởi Lê Gia Group, lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các tuyển thủ trên sân đấu.

Chiếc Cúp được lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các tuyển thủ trên sân đấu.

Chiếc Cúp được lấy cảm hứng từ những cú đánh golf hình vòng cung đầy quyết đoán và ngoạn mục của các tuyển thủ trên sân đấu.

Với gần 1.000 giờ làm việc không ngừng nghỉ, Lê Gia Group và các thành viên Ban Tổ chức đã cùng nhau lên ý tưởng và hoàn thiện chiếc cúp dưới sự chế tác từ những nghệ nhân đúc đồng lành nghề hàng đầu Việt Nam.

Cúp và huy chương được tạo ra bởi nguyên liệu đồng dày 1 ly và mạ vàng 24k 3 lớp. Qua nhiều bước tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng với độ tinh khiết cao nhất từ các kim loại quý như đồng, vàng 24k và gỗ lim tự nhiên, Lê Gia Group đã từng bước tạo nên một thiết kế mang dấu ấn riêng của mùa giải.

Không chỉ nguyên liệu cao cấp mà điểm nổi bật còn nằm ở quy trình gò tay thủ công 100% và chạm khắc chữ tinh xảo điểm mà làm nên nét riêng đầy khác biệt. Kết hợp cùng công nghệ mạ vàng điện phân 24k đã tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

"Cúp vô địch 1982 Golf Club có chiều ngang 46 cm, cao 81 cm và có cân cân nặng lên tới 25kg. Kiệt tác vô giá và sang trọng này không chỉ tượng trưng cho người chiến thắng, mà còn là nguồn cảm hứng, mục tiêu thể hiện sự nỗ lực, kỷ luật và quyết tâm trong cuộc hành trình chinh phục chức vô địch”, ông Trung cho hay.

Lê Gia Group - Giữ chữ tín hơn giữ vàng

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lê Gia (Lê Gia group), tiền thân là xưởng đúc đồng Lê Gia- xưởng sản xuất chuyên chế tác đồ đồng mỹ nghệ tại làng nghề đúc đồng Đông Sơn nổi tiếng, nay thuộc Làng Trà Đông, Xã Thiệu Trung, Huyện Thiệu Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Những năm gần đây, Đúc Đồng Lê Gia đã mở rộng phát triển thêm hai ngành nghề là quà tặng cao cấp và thiết kế thi công trọn gói nhà thờ, từ đường. Đến năm 2018, công ty Đúc Đồng Lê Gia và công ty CP quà tặng Belux sáp nhập thành Tập đoàn Lê Gia- Le Gia Group.

Tranh mặt trống của Lê Gia Group được Đại sứ quán Việt Nam tại Arab Saudi trao tặng cho nước bạn.

Tranh mặt trống của Lê Gia Group được Đại sứ quán Việt Nam tại Arab Saudi trao tặng cho nước bạn.

Hiện nay, Lê Gia Group là một trong những thương hiệu hàng đầu đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo và lan tỏa những câu chuyện văn hóa Việt thông qua các công trình và tác phẩm thủ công mỹ nghệ tới đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế.

Với một sứ mệnh quan trọng là gìn giữ nét đẹp văn hóa cổ tuyền và mang vẻ đẹp truyền thống đến bạn bè quốc tế, Lê Gia Group luôn nỗ lực phát triển và vươn tới thành công trên mọi miền tổ quốc. Cùng một nền tảng truyền thống lâu đời, Lê Gia Group đã mở rộng đến đa lĩnh vực: Chuyên cung cấp các sản phẩm đúc đồng mỹ nghệ thủ công mang đậm tính văn hóa và truyền thống; Phát triển mạnh mẽ về mảng thi công và thiết kế các công trình tâm linh. Không chỉ dừng lại ở đó, Lê Gia Group còn có BeLux chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng đẳng cấp và sang trọng.

Ảnh chụp Màn hình 2024-05-27 lúc 11.52.21

Lê Gia Group có một đội ngũ chuyên nghiệp đang ngày càng khẳng định thương hiệu và lòng tin với khách hàng qua từng dự án, công trình cùng các đối tác lớn

Với tôn chỉ luôn luôn đề cao sự hài lòng của quý khách, Lê Gia Group luôn cam kết đưa đến khách hàng những điều tuyệt vời nhất.

Thông tin về CLB Golf 1982:

CLB Golf 1982 được thành lập vào tháng 6/2018 dựa trên sức trẻ, sự năng động và tinh thần đầy nhiệt huyết từ các thành viên đồng niên sinh năm 1982 đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc. Đây là nơi để các golfer tuổi Nhâm Tuất tụ họp giao lưu, bình đẳng và được tôn trọng.

Trong lịch sử hoạt động, CLB Golf 1982 đã có nhiều dấu ấn nổi bật, như chức Vô địch giải 12 con Giáp 2020; Vô địch giải các Câu lạc bộ Golf toàn quốc 2020; Á quân giải các Câu lạc bộ Golf Hà Nội mở rộng 2023.

Từ sự nỗ lực của từng thành viên, CLB Golf 1982 đã xây dựng được một tập thể đoàn kết “Chơi hết sức và vui hết mình”, với câu khẩu hiệu “Nhất vũ trụ” đã được lan toả trong nhiều giải đấu.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải đồng đội:

- Giải vô đich: Cup, Huy chương + Quà trị giá 35 triệu

- Giải Nhì: Huy chương + Quà trị giá 25 triệu

- Giải Ba: Huy chương + Quà trị giá 15 triệu

- Hai đội đồng giải Tư: Quà trị giá 10 triệu cho mỗi đội

Giải cá nhân (buổi chiều):

- 1 giải Nhất: Cup

- 1 giải Nhì: Cup

- 1 giải Ba: Cup

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
29 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên & Môi trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày không túi nylon” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị trên toàn quốc.
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 6/9/2024, tại Hà Nội, thực hiện quyết định của Quân ủy Trung ương về việc tuyển dụng Quân nhân chuyên nghiệp đối với cá nhân có thành tích xuất sắc khi dũng cảm cứu người, cứu tài sản của nhân dân, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel đã tổ chức trao quyết định đối với đồng chí Nguyễn Đức Tài vì hành động quả cảm cứu bé gái trong vụ sạt lở đất tại Hà Giang vào tháng 7 vừa qua.
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Viettel phối hợp các doanh nghiệp viễn thông khác triển khai dịch vụ chuyển vùng di động (roaming) miễn phí, giúp chính quyền, người dân đảm bảo thông tin liên lạc tại những vùng bị cô lập khi mạng viễn thông đang sử dụng gặp sự cố và không có sóng.
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.
15 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam, “Ngày văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài” với chủ đề “Văn hóa kinh doanh Việt Nam và châu Âu: Góc nhìn đan xen”, sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Pháp, vào ngày 13/9 tới.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 3/9, Getfit Gym & Yoga bất ngờ thông báo tạm ngưng hoạt động của tất cả chi nhánh cho đến khi có thông báo mới. Nhiều hội viên bức xúc khi đã lỡ đóng khoản phí lớn, thời hạn các gói dịch vụ vẫn còn nhiều nhưng phía trung tâm hoàn toàn “im lặng”, không đưa ra hướng giải quyết nào.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sản lượng ngành sản xuất tăng trưởng trở lại trong tháng 8, tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng còn yếu, chưa kể biên lợi nhuận gộp còn mỏng do chi phí nhân công tăng. Cần hỗ trợ tài chính và ưu đãi tín dụng cho các doanh nghiệp hoàn thành các hợp đồng đã ký kết và mở rộng hoạt động xuất khẩu.  
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thiếu người bán và kẻ mua dẫn tới việc Việt Nam tới nay chưa có các trung tâm nguyên phụ liệu dệt may, da giày phục vụ sản xuất trong nước.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Việc Trung tâm Phân phối Satra (TTPP Satra) tiếp nhận thêm kho hàng Bình Đường (Bình Dương) từ đầu năm nay đã giúp doanh nghiệp có thể đáp ứng nhanh nhất nguồn hàng cho toàn bộ hệ thống bán buôn và bán lẻ, đồng thời góp phần phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Với lợi thế bán hàng trên nhiều nền tảng trực tuyến, thành phố Sơn La đã triển khai hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Doanh nghiệp trong những ngành phát thải lớn như xi măng hiện nay đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải nỗ lực giảm lượng phát thải ra môi trường.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Từng mua lại 15 công ty trong 6 năm, Byju's nhanh chóng gặp khó khăn về tài chính khi những khoản nợ tăng dần nhưng định giá đi theo chiều ngược lại. Kì lân Ấn Độ đã để lại bài học sâu sắc về cách quản trị doanh nghiệp.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thực hiện quản trị sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, nhiều doanh nghiệp Việt đã tăng năng suất và giảm tồn kho tới hàng chục %, bước chân vào chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp FDI.
6 ngày
Xem thêm