Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Dương Ngọc Ánh rạng rỡ đăng quang Duyên dáng Áo dài 2020 HUFI

NHÃ LÊ
- 10:12, 06/10/2020

(DNTO) - Vượt qua hơn 20 thí sinh trong đêm chung kết, nữ sinh Dương Ngọc Ánh đã xuất sắc trở thành tân Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2020.

“Duyên dáng Áo dài 2020” do NTK Việt Hùng và Trung tâm Giáo dục Phổ thông trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tổ chức, được xem là sân chơi lớn góp phần phát hiện, tôn vinh vẻ đẹp cả về ngoại hình và trí tuệ, tài năng của nữ sinh HUFI.

Cuộc thi thu hút các sinh viên tham gia với nhiều hoạt động phong phú. Ảnh: NVCC

Cuộc thi thu hút các sinh viên tham gia với nhiều hoạt động phong phú. Ảnh: NVCC

Cuộc thi không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo nữ sinh viên của trường mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.

Mùa Duyên dáng Áo dài năm nay, Trung tâm Giáo dục Phổ thông, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi chuyên nghiệp hơn với những buổi casting và đêm chung kết đầy ấn tượng.

Các thí sinh diện trang phục của NTK Việt Hùng dành riêng cho cuộc thi. Ảnh: NVCC

Các thí sinh diện trang phục của NTK Việt Hùng dành riêng cho cuộc thi. Ảnh: NVCC

Vượt qua vòng sơ khảo, tất cả các thí sinh đã được hỗ trợ 100% từ trang phục, trang điểm, làm tóc, đạo diễn hình ảnh, được chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia danh tiếng, được trải nghiệm sự chuyên nghiệp cùng NTK Việt Hùng qua việc tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh và đào tạo bài bản về các hoạt động Xã hội, Nhân đạo, Nghệ thuật, các kỹ năng trình diễn, giao tiếp, thể hiện cảm xúc, ứng xử …

NTK Việt Hùng trao giải Hoa khôi cho thí sinh Dương Kim Ánh. Ảnh: NVCC

NTK Việt Hùng trao giải Hoa khôi cho thí sinh Dương Kim Ánh. Ảnh: NVCC

Với sự chuẩn bị công phu, Top 24 Duyên dáng áo dài trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM - “Nhân vật chính” của đêm chung kết đã mang đến những phần thể hiện đầy tự tin và lộng lẫy trên sân khấu trong phần thi biểu diễn BST “Tôi yêu Áo dài” của NTK Việt Hùng.

Mang vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ nhưng vẫn đậm màu sắc truyền thống, bộ sưu tập “Tôi yêu Áo dài” được NTK Việt Hùng chế tác trên nền lụa Thái Tuấn đã giúp tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch của mỗi  thí sinh.

Các nữ thí sinh nữ trong chương trình. Ảnh: NVCC

Các nữ thí sinh nữ trong chương trình. Ảnh: NVCC

Kết quả, với câu trả lời ứng xử thuyết phục, thí sinh Dương Ngọc Ánh (SBD 09 - Lớp 10A5) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Dương Hoàng Yến (SBD 56 - Lớp 12A6) và Nguyễn Thị Trà My (SBD 24 - Lớp 10A15).

BGK chụp hình lưu niệm với các thí sinh trong đêm chung kết. Ảnh: NVCC

BGK chụp hình lưu niệm với các thí sinh trong đêm chung kết. Ảnh: NVCC

Sau đêm chung kết và trao giải cuộc thi Duyên dáng Áo dài 2020, Hoa khôi Dương Ngọc Ánh và 2 Á khôi sẽ đại diện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tham gia Hội thi Duyên dáng Áo dài giữa các trường trong cụm chuyên môn (gồm 7 trường),diễn ra vào ngày 16/10/2020.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
6 ngày
Xem thêm