Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Diễn đàn CEO & CMO SUMMIT 2022: Cập nhật xu hướng tiếp thị hiện đại

Cẩm Lệ
- 10:45, 12/05/2022

(DNTO) - Diễn đàn CEO & CMO SUMMIT 2022 là sự kiện không thể bỏ qua trong năm, nơi các chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành cập nhật và thảo luận về những kiến thức, công nghệ, xu hướng mới nhất của tiếp thị hiện đại.

Theo bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing, CEO & CMO Summit 2022, sự kiện chỉ dành riêng cho các khách mời là C-levels từ các nhãn hàng trong và ngoài nước sẽ trở lại với hình thức offline sau một năm tổ chức virtual (sự kiện trực tuyến). Đây cũng là lần đầu tiên Hội nghị diễn ra tại cả hai đầu cầu TP. HCM, ngày 10/6, và Hà Nội ngày 17/6.

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức offline tại TP.HCM và Hà Nội. Ảnh: MMA

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức offline tại TP.HCM và Hà Nội. Ảnh: MMA

Đại diện Ban tổ chức cho biết, người tham dự sẽ có cơ hội cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ hơn 300 khách mời C-levels có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, các thành viên sẽ được gặp gỡ trực tiếp với hàng trăm nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thuộc các ngành nghề khác nhau: Meta, Google, Grab, Tiktok, Kimberly Clark, Unilever, Abbott, Suntory Pepsico,....

Đây là cơ hội để liên kết, phát triển quan hệ dành cho các doanh nghiệp mới tham gia vào hệ sinh thái Modern Marketing lớn nhất nội địa, từ đó thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác, tạo dựng cơ hội kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới các nhà tiếp thị Việt Nam. 

Bà Phan Bích Tâm- Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing thông tin về sự kiện. Ảnh; PV

Bà Phan Bích Tâm- Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing thông tin về sự kiện. Ảnh; PV

Trong thời điểm khi đại dịch Covid-19 vẫn tiềm tàng nhiều thử thách, kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang chuyển mình từng ngày, vai trò của các C-levels, đặc biệt là CMOs (Chief Marketing Officers), đang trở nên quan trọng trong việc dẫn dắt doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng.

Các nhãn hàng cần phải chuẩn bị gì để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả trong giai đoạn nhiều biến động như hiện nay?

CEO & CMO Summit 2022 là hội nghị thượng đỉnh về Modern Marketing (tiếp thị hiện đại) dành riêng cho các nhãn hàng, nơi các lãnh đạo đầu ngành trao đổi, đàm đạo về những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay như: E-commerce 4.0 (Social commerce, Livestreaming), Influencer Marketing, Brand Safety, Creativity... Những xu hướng công nghệ mới nhất (web3, blockchain marketing...) cũng là những “hot topics" được trông đợi tại CEO & CMO Summit năm nay.

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020. Ảnh: MMA

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020. Ảnh: MMA

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam, một trong những diễn giả tham gia diễn đàn cho biết, sau đại dịch có những thay đổi đã không trở về lại như trước, như việc làm việc tại nhà không đến văn phòng, việc quan niệm về cuộc sống, sức khoẻ của mọi người cũng khác biệt hơn, dẫn đến những nhu cầu, xu hướng tiếp cận doanh nghiệp, truyền thông tiếp thị cũng thay đổi. Thực tế này khiến các doanh nghiệp đã phải có những phương cách tiếp thị hiện đại hơn đến với công chúng và người tiêu dùng. 

Ông Hoàng Đạo Hiệp- Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam chia sẻ về phương pháp tiếp thị hiện đại. Ảnh: PV

Ông Hoàng Đạo Hiệp- Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam chia sẻ về phương pháp tiếp thị hiện đại. Ảnh: PV

CEO & CMO Summit 2022 là sự kiện do MMA Global tổ chức, quy tụ các lãnh đạo cấp cao, giám đốc tiếp thị, các chuyên gia hàng đầu trong ngành đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Diễn ra từ năm 2018, CEO & CMO Summit Việt Nam đã trở thành điểm hẹn thường niên không thể bỏ qua của các chuyên gia trong ngành Mobile Marketing, đồng thời khẳng định sức hút và vị thế không hề suy giảm của Hội nghị sau 4 mùa được tổ chức.

Các thành viên ban tổ chức và các diễn giả có buổi gặp gỡ thân mật chuẩn bị cho sự kiện diễn ra. Ảnh: PV

Các thành viên ban tổ chức và các diễn giả có buổi gặp gỡ thân mật chuẩn bị cho sự kiện diễn ra. Ảnh: PV

MMA Việt Nam – đơn vị uy tín với hơn 60 công ty thành viên, đại diện cho đa phần hệ sinh thái Modern Marketing, CEO & CMO Summit 2022 hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bằng hệ sinh thái và nền tảng của mình, MMA đã khẳng định vai trò dẫn đầu trong việc thúc đẩy ngành tiếp thị di động, kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển thông qua các sự kiện thường niên như CEO & CMO Summit.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Là một trong 4 diễn giả tham gia Diễn đàn Hawee Leaders Forum 2022 do HAWEE tổ chức ngày 20/5, CEO Phuc Khang Corporation Lưu Thị Thanh Mẫu đã làm người nghe xúc động khi chia sẻ về quá trình dựng xây công ty với khát vọng tạo nên những công trình xanh chuẩn mực quốc tế đầu tiên cho Việt Nam.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Faisal Masud - CEO Fabric, đã dành hơn 2 thập kỷ để nâng cao cấp bậc điều hành tại các công ty lớn như Amazon, Google, eBay và Staple.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong khi giá cả vẫn leo thang kỷ lục, ngoài tìm cách giảm giá xăng dầu, cơ quan chức năng cần có thêm giải pháp dài hạn hỗ trợ doanh nghiệp thông qua cơ chế giãn, hoãn nộp các khoản thuế phát sinh. Đây là "liều thuốc" quý, chảy đúng thời điểm của "cơn khát" giúp vực dậy sức bật cho doanh nghiệp.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Techhaus Vietnam và Trường Đại học Hoa Sen. Đây là dự án nhằm đưa ngành mới của trường vào liên kết với các công ty công nghệ số về thể thao - sức khỏe.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/5, Công ty DHA Goflzon đã ký kết hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM - CLB GOLF YBA HCM nhằm hợp tác bền vững, hiệu quả, nâng cao thương hiệu, giá trị dịch vụ, sản phẩm, lợi thế trên thị trường thông qua các khóa học golf và sử dụng cách dịch vụ sẵn có của công ty.
4 ngày