Thứ ba, 14/10/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Diễn đàn CEO & CMO SUMMIT 2022: Cập nhật xu hướng tiếp thị hiện đại

Cẩm Lệ
- 10:45, 12/05/2022

(DNTO) - Diễn đàn CEO & CMO SUMMIT 2022 là sự kiện không thể bỏ qua trong năm, nơi các chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành cập nhật và thảo luận về những kiến thức, công nghệ, xu hướng mới nhất của tiếp thị hiện đại.

Theo bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing, CEO & CMO Summit 2022, sự kiện chỉ dành riêng cho các khách mời là C-levels từ các nhãn hàng trong và ngoài nước sẽ trở lại với hình thức offline sau một năm tổ chức virtual (sự kiện trực tuyến). Đây cũng là lần đầu tiên Hội nghị diễn ra tại cả hai đầu cầu TP. HCM, ngày 10/6, và Hà Nội ngày 17/6.

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức offline tại TP.HCM và Hà Nội. Ảnh: MMA

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức offline tại TP.HCM và Hà Nội. Ảnh: MMA

Đại diện Ban tổ chức cho biết, người tham dự sẽ có cơ hội cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ hơn 300 khách mời C-levels có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, các thành viên sẽ được gặp gỡ trực tiếp với hàng trăm nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thuộc các ngành nghề khác nhau: Meta, Google, Grab, Tiktok, Kimberly Clark, Unilever, Abbott, Suntory Pepsico,....

Đây là cơ hội để liên kết, phát triển quan hệ dành cho các doanh nghiệp mới tham gia vào hệ sinh thái Modern Marketing lớn nhất nội địa, từ đó thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác, tạo dựng cơ hội kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới các nhà tiếp thị Việt Nam. 

Bà Phan Bích Tâm- Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing thông tin về sự kiện. Ảnh; PV

Bà Phan Bích Tâm- Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing thông tin về sự kiện. Ảnh; PV

Trong thời điểm khi đại dịch Covid-19 vẫn tiềm tàng nhiều thử thách, kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang chuyển mình từng ngày, vai trò của các C-levels, đặc biệt là CMOs (Chief Marketing Officers), đang trở nên quan trọng trong việc dẫn dắt doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng.

Các nhãn hàng cần phải chuẩn bị gì để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả trong giai đoạn nhiều biến động như hiện nay?

CEO & CMO Summit 2022 là hội nghị thượng đỉnh về Modern Marketing (tiếp thị hiện đại) dành riêng cho các nhãn hàng, nơi các lãnh đạo đầu ngành trao đổi, đàm đạo về những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay như: E-commerce 4.0 (Social commerce, Livestreaming), Influencer Marketing, Brand Safety, Creativity... Những xu hướng công nghệ mới nhất (web3, blockchain marketing...) cũng là những “hot topics" được trông đợi tại CEO & CMO Summit năm nay.

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020. Ảnh: MMA

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020. Ảnh: MMA

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam, một trong những diễn giả tham gia diễn đàn cho biết, sau đại dịch có những thay đổi đã không trở về lại như trước, như việc làm việc tại nhà không đến văn phòng, việc quan niệm về cuộc sống, sức khoẻ của mọi người cũng khác biệt hơn, dẫn đến những nhu cầu, xu hướng tiếp cận doanh nghiệp, truyền thông tiếp thị cũng thay đổi. Thực tế này khiến các doanh nghiệp đã phải có những phương cách tiếp thị hiện đại hơn đến với công chúng và người tiêu dùng. 

Ông Hoàng Đạo Hiệp- Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam chia sẻ về phương pháp tiếp thị hiện đại. Ảnh: PV

Ông Hoàng Đạo Hiệp- Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam chia sẻ về phương pháp tiếp thị hiện đại. Ảnh: PV

CEO & CMO Summit 2022 là sự kiện do MMA Global tổ chức, quy tụ các lãnh đạo cấp cao, giám đốc tiếp thị, các chuyên gia hàng đầu trong ngành đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Diễn ra từ năm 2018, CEO & CMO Summit Việt Nam đã trở thành điểm hẹn thường niên không thể bỏ qua của các chuyên gia trong ngành Mobile Marketing, đồng thời khẳng định sức hút và vị thế không hề suy giảm của Hội nghị sau 4 mùa được tổ chức.

Các thành viên ban tổ chức và các diễn giả có buổi gặp gỡ thân mật chuẩn bị cho sự kiện diễn ra. Ảnh: PV

Các thành viên ban tổ chức và các diễn giả có buổi gặp gỡ thân mật chuẩn bị cho sự kiện diễn ra. Ảnh: PV

MMA Việt Nam – đơn vị uy tín với hơn 60 công ty thành viên, đại diện cho đa phần hệ sinh thái Modern Marketing, CEO & CMO Summit 2022 hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bằng hệ sinh thái và nền tảng của mình, MMA đã khẳng định vai trò dẫn đầu trong việc thúc đẩy ngành tiếp thị di động, kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển thông qua các sự kiện thường niên như CEO & CMO Summit.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp trong hệ sinh thái SATRA tiếp tục khẳng định vị thế khi tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng ‘Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2025’, đồng thời ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng thành viên SATRA cũng được tôn vinh “Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM” trong dịp này.
8 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 13/10/2025, Hội Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội và 21 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2025) với chủ đề “Hội tụ tri thức – Vươn tới tương lai”. Sự kiện thu hút hơn 1.000 đại biểu gồm lãnh đạo TP.HCM, các sở ngành, tổ chức chính trị – xã hội, trường đại học, doanh nghiệp hội viên và cơ quan báo chí – truyền thông.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bà Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025 (Fortune Most Powerful Women Asia 2025). Bà là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này (2024, 2025).
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong thế giới kinh doanh, có những người được định hình bởi hành trình trải nghiệm, nhưng cũng có người tự mình viết nên hành trình ấy bằng sự tận tâm của một người “ham học”. Doanh nhân Lê Thanh Bình đang khẳng định hành trình vững vàng của mình trên lối đi được chắt lọc từ những trải nghiệm đắt giá và một triết lý không thay đổi: “Làm hết mình dù chỉ làm 1 ngày”.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong hành trình tăng trưởng mới, SATRA sẽ không ngừng tìm kiếm các mô hình vận hành, sản xuất phù hợp với bối cảnh mới, thực hiện chuyển đổi kép Xanh và Số nhằm hướng tới mục tiêu tạo giá trị bền vững và định vị lại vị thế doanh nghiệp.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ không chỉ là sự ghi nhận quý báu cho những nỗ lực bền bỉ của tập thể Phuc Khang Corporation trong hành trình phát triển xanh – bền vững, mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục sáng tạo, cống hiến và đồng hành cùng Chính phủ trong mục tiêu xây dựng một Việt Nam xanh, thịnh vượng và hội nhập” – CEO Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation chia sẻ.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 10/10, Công ty Cổ phần Nhựa tái chế Stavian (Stavian Recycling), đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác với 2 doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tái chế nhựa, gồm Công ty TNHH Starlinger (Cộng hoà Áo) và Công ty Cổ phần AMUT (Cộng hoà Ý).
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tập đoàn TTC vừa được vinh danh trong top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu - đại diện cho tầm vóc kinh tế, tinh thần tiên phong, khát vọng đổi mới sáng tạo, trách nhiệm xã hội, cùng tâm thế sẵn sàng đồng hành với dân tộc bước vào kỷ nguyên phát triển mới.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
"Sự quan tâm đặc biệt của Thường trực Chính phủ hôm nay là nguồn động viên vô giá, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ doanh nhân chúng tôi trên hành trình phụng sự Tổ quốc", Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại hội nghị Thủ tướng gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Hội nghị diễn ra chiều nay (09/10) tại Hà Nội.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều 8/10, tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức họp báo công bố Báo cáo tổng hợp Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025) và giới thiệu Kế hoạch Chương trình đào tạo 10.000 Giám đốc điều hành giai đoạn 2025 - 2030. Đây là hoạt động thể hiện quyết tâm của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong việc hiện thực hóa các đề xuất, sáng kiến đã cam kết tại VPSF 2025.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Trung thu 2025, Vinamilk gửi trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều phần quà ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước. Những món quà không chỉ tiếp thêm dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui, ánh sáng và hy vọng cho tuổi thơ, đặc biệt với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003. 
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm tôn vinh những cá nhân tiêu biểu đã có những đóng góp xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nghiên cứu khoa học, quản lý và trách nhiệm xã hội, Hội Doanh nhân Sài Gòn đã thành lập Hội đồng xét chọn và vinh danh 20 “Doanh nhân – Người truyền lửa” trong số hàng ngàn doanh nhân tiêu biểu có có đóng góp tích cực cho kinh tế - xã hội và cộng đồng doanh nhân. 
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam - Lần thứ 22 tôn vinh những thương hiệu Việt uy tín, đồng thời tạo diễn đàn đối thoại chính sách, kết nối chính quyền - doanh nghiệp - học giả, góp phần định hình chiến lược phát triển kinh tế đất nước.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt “80 năm – Tri ân người chiến sĩ”, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và cam kết đồng hành cùng các chiến sĩ bộ đội và công an nhân dân trong công cuộc xây dựng, bảo vệ tổ quốc.
1 tuần
Xem thêm