Thứ sáu, 28/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Diễn đàn CEO & CMO SUMMIT 2022: Cập nhật xu hướng tiếp thị hiện đại

Cẩm Lệ
- 10:45, 12/05/2022

(DNTO) - Diễn đàn CEO & CMO SUMMIT 2022 là sự kiện không thể bỏ qua trong năm, nơi các chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành cập nhật và thảo luận về những kiến thức, công nghệ, xu hướng mới nhất của tiếp thị hiện đại.

Theo bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing, CEO & CMO Summit 2022, sự kiện chỉ dành riêng cho các khách mời là C-levels từ các nhãn hàng trong và ngoài nước sẽ trở lại với hình thức offline sau một năm tổ chức virtual (sự kiện trực tuyến). Đây cũng là lần đầu tiên Hội nghị diễn ra tại cả hai đầu cầu TP. HCM, ngày 10/6, và Hà Nội ngày 17/6.

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức offline tại TP.HCM và Hà Nội. Ảnh: MMA

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức offline tại TP.HCM và Hà Nội. Ảnh: MMA

Đại diện Ban tổ chức cho biết, người tham dự sẽ có cơ hội cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ hơn 300 khách mời C-levels có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường. Đặc biệt, các thành viên sẽ được gặp gỡ trực tiếp với hàng trăm nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thuộc các ngành nghề khác nhau: Meta, Google, Grab, Tiktok, Kimberly Clark, Unilever, Abbott, Suntory Pepsico,....

Đây là cơ hội để liên kết, phát triển quan hệ dành cho các doanh nghiệp mới tham gia vào hệ sinh thái Modern Marketing lớn nhất nội địa, từ đó thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác, tạo dựng cơ hội kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới các nhà tiếp thị Việt Nam. 

Bà Phan Bích Tâm- Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing thông tin về sự kiện. Ảnh; PV

Bà Phan Bích Tâm- Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing thông tin về sự kiện. Ảnh; PV

Trong thời điểm khi đại dịch Covid-19 vẫn tiềm tàng nhiều thử thách, kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang chuyển mình từng ngày, vai trò của các C-levels, đặc biệt là CMOs (Chief Marketing Officers), đang trở nên quan trọng trong việc dẫn dắt doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng.

Các nhãn hàng cần phải chuẩn bị gì để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả trong giai đoạn nhiều biến động như hiện nay?

CEO & CMO Summit 2022 là hội nghị thượng đỉnh về Modern Marketing (tiếp thị hiện đại) dành riêng cho các nhãn hàng, nơi các lãnh đạo đầu ngành trao đổi, đàm đạo về những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay như: E-commerce 4.0 (Social commerce, Livestreaming), Influencer Marketing, Brand Safety, Creativity... Những xu hướng công nghệ mới nhất (web3, blockchain marketing...) cũng là những “hot topics" được trông đợi tại CEO & CMO Summit năm nay.

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020. Ảnh: MMA

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020. Ảnh: MMA

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam, một trong những diễn giả tham gia diễn đàn cho biết, sau đại dịch có những thay đổi đã không trở về lại như trước, như việc làm việc tại nhà không đến văn phòng, việc quan niệm về cuộc sống, sức khoẻ của mọi người cũng khác biệt hơn, dẫn đến những nhu cầu, xu hướng tiếp cận doanh nghiệp, truyền thông tiếp thị cũng thay đổi. Thực tế này khiến các doanh nghiệp đã phải có những phương cách tiếp thị hiện đại hơn đến với công chúng và người tiêu dùng. 

Ông Hoàng Đạo Hiệp- Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam chia sẻ về phương pháp tiếp thị hiện đại. Ảnh: PV

Ông Hoàng Đạo Hiệp- Giám đốc truyền thông và dịch vụ tiếp thị Nestle Việt Nam chia sẻ về phương pháp tiếp thị hiện đại. Ảnh: PV

CEO & CMO Summit 2022 là sự kiện do MMA Global tổ chức, quy tụ các lãnh đạo cấp cao, giám đốc tiếp thị, các chuyên gia hàng đầu trong ngành đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Diễn ra từ năm 2018, CEO & CMO Summit Việt Nam đã trở thành điểm hẹn thường niên không thể bỏ qua của các chuyên gia trong ngành Mobile Marketing, đồng thời khẳng định sức hút và vị thế không hề suy giảm của Hội nghị sau 4 mùa được tổ chức.

Các thành viên ban tổ chức và các diễn giả có buổi gặp gỡ thân mật chuẩn bị cho sự kiện diễn ra. Ảnh: PV

Các thành viên ban tổ chức và các diễn giả có buổi gặp gỡ thân mật chuẩn bị cho sự kiện diễn ra. Ảnh: PV

MMA Việt Nam – đơn vị uy tín với hơn 60 công ty thành viên, đại diện cho đa phần hệ sinh thái Modern Marketing, CEO & CMO Summit 2022 hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bằng hệ sinh thái và nền tảng của mình, MMA đã khẳng định vai trò dẫn đầu trong việc thúc đẩy ngành tiếp thị di động, kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển thông qua các sự kiện thường niên như CEO & CMO Summit.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, là doanh nghiệp Việt vì người chăn nuôi Việt, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Quốc tế CNC (CNC Group) chú trọng đầu tư công nghệ, tạo ra sản phẩm chất lượng, bền vững và uy tín.
3 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng Top 30 Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực kiến tạo giá trị bền vững của bà Trần Thị Cẩm Tú - CEO Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS
4 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược phát triển bền vững và mô hình nông nghiệp xanh, “Vua nha đam” Nguyễn Văn Thứ đã dẫn dắt GC Food áp dụng công nghệ cao, giảm thiểu tác động môi trường và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng giá trị lâu dài cho cộng đồng và người tiêu dùng.
5 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hơn 4 năm nắm giữ vai trò Tổng Giám đốc điều hành của Thiên Long, bà Trần Phương Nga kiên định với tinh thần “thách thức để đổi mới” trong công ty, dần hiện thực hoá chiến lược mở rộng hệ sinh thái sản phẩm phục vụ hành trình học hỏi hạnh phúc của người Việt và định hướng “Glocalization”.
5 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Biếng ăn ở trẻ nhỏ không chỉ biến mỗi bữa ăn thành "cuộc chiến" mà còn khiến cha mẹ lo lắng về sự phát triển của con. Hiểu rõ nguyên nhân và dấu hiệu sớm sẽ giúp bạn có cách cải thiện hiệu quả, giúp bé ăn ngon miệng hơn và phát triển khỏe mạnh.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Là một trong những lãnh đạo của doanh nghiệp 100% vốn nhà nước do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh làm chủ sở hữu, mang trên vai sứ mệnh cao cả của việc bảo toàn và phát triển vốn nhà nước, ông Lâm Quốc Thanh luôn hoàn thành vai trò và trách nhiệm khi hiện nay, hoạt động đầu tư tài chính của SATRA có tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư đạt từ 150% trở lên; con số này năm 2024 là 194,5%.
22 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ khát vọng làm giàu chính đáng, nâng tầm bất động sản Việt, mong muốn được đồng hành và cống hiến cùng cộng đồng doanh nhân trẻ đến niềm tin mạnh mẽ vào sự phát triển của kinh tế xanh, bà Lưu Thị Thanh Mẫu đã chung tay xây dựng Hội DNT Việt Nam ngày càng vững mạnh, đóng góp vào GDP quốc gia, nâng cao sức cạnh tranh của Việt Nam trên trường quốc tế.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau hơn hai thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Kết cấu thép ATAD đã trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam hiếm hoi xây dựng được năng lực cạnh tranh ở quy mô khu vực và quốc tế trong lĩnh vực kết cấu thép – EPC.
1 ngày
Trung ương hội
Không chỉ đưa Công ty Cổ phần Luyện thép Cao cấp Việt Nhật (VJS) phát triển vững mạnh, chiếm lĩnh thị trường, doanh nhân Đặng Việt Bách còn nỗ lực trong nhiều hoạt động cộng đồng, kết nối xây dựng hệ sinh thái doanh nhân trẻ.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Bước vào nhiệm kỳ mới, gắn liền với "kỷ nguyên vươn mình" của toàn dân tộc, SATRA dưới sự điều hành của ông Lâm Quốc Thanh đã định hướng phát triển dựa trên 3 trụ cột chính là "Chuyển đổi Xanh," "Chuyển đổi Số" và "Đổi mới Sáng tạo". Ông Thanh khẳng định: "Đây chính là trách nhiệm và mệnh lệnh trái tim con người SATRA".
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tối 26/11/2025, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025 diễn ra trong không khí trang trọng. Đây cũng là sự kiện ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của các doanh nhân trẻ trên toàn quốc, nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025-2030.
1 ngày
Hoạt động Hội
Từ đôi tay tưởng như yếu ớt, chị đã dựng nên một cuộc đời mạnh mẽ và tử tế; từ những bước đi khó nhọc, chị đã mở ra con đường cho bao người yếu thế khác được tự tin bước tiếp. Câu chuyện của chị Lâm Thị Nga minh chứng rằng nghị lực và lòng nhân hậu có thể biến những giới hạn thành điều phi thường, làm sáng lên vẻ đẹp của con người Việt Nam trong thời đại ngày nay.
1 ngày
Hoạt động Hội
Với nền tảng kiến thức vững chắc, năng lực lãnh đạo và tầm nhìn, ông Đoàn Quốc Huy đã định hình chiến lược phát triển bền vững, lâu dài cho BIM. Ông dẫn dắt BIM Group đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, đặt con người và cộng đồng ở trung tâm, góp phần đưa thương hiệu Việt vươn tầm, cạnh tranh với các sản phẩm quốc tế. 
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Lê Đức Thuấn hiện giữ vai trò Chủ tịch Tập đoàn FDCG Holding. Ông bắt đầu khởi nghiệp từ những năm 1990 bằng những công việc kinh doanh nhỏ. Chính những trải nghiệm từ rất sớm này giúp ông rèn luyện cho mình tinh thần dám nghĩ, dám làm cùng sự nhạy bén thị trường.
1 ngày
Hoạt động Hội
Với sự quyết tâm và kiên định của doanh nhân Nguyễn Vũ Trụ, VIMID nhanh chóng ghi dấu ấn, khẳng định vị thế quan trọng trong thị phần xe tải hạng trung và hạng nặng tại Việt Nam, đồng thời là nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ an toàn hiệu quả cho khách hàng.
1 ngày
Xem thêm