Thứ ba, 26/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Beo, Nam Thư, Cát Phượng biểu diễn trong trại giam

May Nguyễn
- 12:32, 11/01/2023

(DNTO) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có buổi biểu diễn nghệ thuật đáng nhớ tại Trại giam Kênh 5 (Hoả Tiến, TP Vị Thanh, Hậu Giang) với mục đích nhân văn Mang xuân về với trại giam.

Sau một năm gián đoạn vì dịch Covid-19, năm nay Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chương trình đầy ý nghĩa với chủ đề “Mang xuân về với trại giam” kéo dài 2 ngày tại một số tỉnh miền Tây gồm Hậu Giang, Rạch Giá, Đồng Tháp. Điểm dừng chân đầu tiên của chương trình diễn ra tại Trại giam Kênh 5 (Hoả Tiến, TP Vị Thanh, Hậu Giang).

Hơn 500 trăm phạm nhân và cán bộ quản lý cả hai phân trại đã tập trung trước sân để chào mừng những nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Beo, Cát Phượng, Nam Thư, Võ Đăng Khoa, Thu Hằng, Trương Diễm biểu diễn. Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho bầu không khí trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Mr. Đàm đã chiêu đãi loạt ca khúc hit đình đám đã gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ như: Vùng trời bình yên, Xin lỗi tình yêu, Xuân yêu thương, Yêu em cả trong giấc mơ,…

Đàm Vĩnh Hưng thực hiện chương trình Mang xuân về đến trại giam. Ảnh:EK

Đàm Vĩnh Hưng thực hiện chương trình Mang xuân về đến trại giam. Ảnh:EK

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tái ngộ với phạm nhân đã từng song ca cùng mình trong một chuyến “Mang xuân về với trại giam" cách đây 5 năm. Tại đây, Mr Đàm và người quen một lần nữa tái hiện lại ca khúc “Xuân này con không về" và đã lấy đi nhiều nước mắt của các phạm nhân.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng “chơi lớn” hát ca khúc chưa được phát hành mang tên “Chuyến xe chiều 30 Tết". Sản phẩm dự kiến được ra mắt vào 19h ngày 11/1 nhưng trước tình cảm quá chân thành, nồng nhiệt của các phạm nhân, Mr Đàm quyết định dành tặng cho những khán giả đặc biệt này với hi vọng các phạm nhân sẽ cải tạo tốt, nhanh chóng về ăn tết, sum họp với gia đình.

Tiết mục của Nam Thư và Võ Đăng Khoa. Ảnh: EK

Tiết mục của Nam Thư và Võ Đăng Khoa. Ảnh: EK

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hưng muốn các bạn là những người đầu tiên được thưởng thức ca khúc đầy ý nghĩa và xúc động này. Vì hơn ai hết, Hưng hiểu các bạn là những người không chỉ có nỗi đau, nỗi xót xa khi nhớ về quê hương, về gia đình mà còn là những sự nặng nề trong tâm hồn, khi trong thâm tâm luôn cảm thấy có lỗi với mẹ cha. Nên Hưng mong ca khúc này, sẽ phần nào có thể xoa dịu được những trái tim đang đau đáu kia, để có thể vững vàng cải tạo thật tốt, sớm trở về quê hương, làm lại cuộc đời và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống đặc biệt là mẹ, cha”.

Nam ca sĩ mong muốn nhiều người cải tạo tốt để được trở về với gia đình. Ảnh: EK

Nam ca sĩ mong muốn nhiều người cải tạo tốt để được trở về với gia đình. Ảnh: EK

Cuối buổi biểu diễn, đại diện lãnh đạo Trại giam Kênh 5 đã có phát biểu đầy cảm xúc: “Tôi vô cùng xúc động vì những tình cảm, những hành động đẹp và những tiết mục hay mà các nghệ sĩ tại TP.HCM đã mang đến cho 2 phân trại tại Trại giam Kênh 5. Trong ngành suốt 35 năm, tôi chưa từng thấy có sự thân thương như vậy không các nghệ sĩ không ngại nơi hẻo lánh, xa xôi đến đây biểu diễn cho toàn thể cán bộ quản lý và phạm nhân dưới đây”.

Nhiều khán giả xúc động rưng rưng. Ảnh: EK

Nhiều khán giả xúc động rưng rưng. Ảnh: EK

Hoạt động này gắn liền với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bắt đầu từ năm 2018. Ngoài việc biểu diễn nghệ thuật tại trại giam, nam ca sĩ còn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực cải tạo thật tốt, sớm về với gia đình. Những câu chuyện được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên YouTube như nữ phạm nhân xúc động gặp lại cha bị động kinh và con nhỏ hay câu chuyện giúp mẹ của phạm nhân Tuấn xây nhà, có chỗ che nắng mưa đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

Danh hài Tấn Beo cũng có mặt tham gia chương trình mang lại tiếng cười cho khán giả. Ảnh: EK

Danh hài Tấn Beo cũng có mặt tham gia chương trình mang lại tiếng cười cho khán giả. Ảnh: EK

Đây là hoạt động mà Đàm Vĩnh Hưng luôn cố gắng duy trì mỗi năm, mang xuân về đến những nơi vô cùng đặc biệt để lan toả hạnh phúc, niềm vui trong dịp lễ Tết, tiếp thêm động lực, niềm tin để họ cải tạo tốt, sớm đoàn tụ với gia đình.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
1 tuần
Xem thêm