Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng hát, tặng 300 triệu đồng và quà cho các bệnh viện dã chiến ở TP Thủ Đức

Cẩm Lệ
- 16:24, 11/08/2021

(DNTO) - Nam ca sĩ đã có hành động vô cùng ý nghĩa khi dành tặng 300 triệu đồng và gần 1.500 hộp cá cho lực lượng y bác sĩ, tình nguyện viên tại 3 bệnh viện dã chiến ở TP Thủ Đức (TP.HCM) trong đêm biểu diễn văn nghệ “Khúc ca đồng lòng”.

Tối 10/8, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã xuất hiện tại 3 điểm biểu diễn văn nghệ của Khu Bệnh viện Dã chiến 678 (phường An Khánh), Ký túc xã Đại học Sư phạm Kỹ thuật (phường Tăng Nhơn Phú A) và Ký túc xá Đại học Văn hoá (phường Phước Long B) của thành phố Thủ Đức để tham gia buổi biểu diễn với chủ đề “Khúc ca đồng lòng” do Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng diễn trực tiếp tại 3 bệnh viện dã chiến tại TP Thủ Đức (TP.HCM). Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng diễn trực tiếp tại 3 bệnh viện dã chiến tại TP Thủ Đức (TP.HCM). Ảnh: NVCC

Ngay khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, giọng ca “Say tình” đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân vì bản thân anh cũng mong muốn được đến những bệnh viện dã chiến để lan toả năng lượng tích cực, cổ vũ lực lượng y bác sĩ đang căng mình chống dịch và hàng ngàn bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Ngay khi có mặt tại điểm biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ: “Mọi người có biết không, thời những đàn anh, đàn chị của Hưng như chị Cẩm Vân, chị Nhã Phương đã từng hát trên những chiếc xe tải. Những chiếc xe này sẽ chở đoàn văn công đi hát phục vụ bà con, lên tinh thần cho mọi người. Không nghĩ tới ngày Hưng cũng như vậy. Sau lưng Hưng là chiếc xe tải tận dụng dựng lên backdrop để nghệ sĩ biểu diễn. Một sân khấu quá đặc biệt, quá cảm xúc và Hưng quá vui khi có mặt tại đây”.

Nam ca sĩ thể hiện liên tiếp những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như “Vùng trời bình yên”, “Qua cơn mê”, “Con yêu”…

Dù nhiều lúc gặp khó khăn trong khi thể hiện bị thiếu oxy, nam ca sĩ phải luồn micro vào khẩu trang để hát, nhưng anh vẫn cảm thấy vui khi được tham gia. Ảnh: NVCC

Dù nhiều lúc gặp khó khăn trong khi thể hiện bị thiếu oxy, nam ca sĩ phải luồn micro vào khẩu trang để hát, nhưng anh vẫn cảm thấy vui khi được tham gia. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện ca khúc “Việt Nam yêu thương” do chính anh viết lời lại trên nền nhạc “Tuổi hồng thơ ngây” để lan toả năng lượng tích cực đến từng tỉnh thành trên khắp cả nước trong cuộc chiến chống Covid-19.

Việc hát trong bộ đồ bảo hộ kín mít và đeo khẩu trang khá dày khiến Đàm Vĩnh Hưng gặp một số khó khăn trong khi thể hiện, nhiều góc hình chụp lại cho thấy nam ca sĩ toát mồ hôi, khó thở và phải luồng micro vào bên trong để hát.

Thế nhưng Mr Đàm vẫn giữ được sự thoải mái, vui vẻ, anh hào hứng chia sẻ: “Hưng không quan trọng những điều này, hơi khó chịu tí cũng không sao nhưng vậy mới thấy các y, bác sĩ quá vất vả. Mình mặc đồ có một tí thôi mà đã nóng đến cỡ này thì nói gì đến các y, bác sĩ phải mặc cả ngày trời, làm việc liên tục trong thời tiết nóng nực như thế này nữa. Quá thương và quá cảm phục họ”.

Nam ca sĩ cũng gửi tiền và quà tặng đến các bệnh viện, ủng hộ lực lượng y bác sĩ. Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ cũng gửi tiền và quà tặng đến các bệnh viện, ủng hộ lực lượng y bác sĩ. Ảnh: NVCC

Để tiếp thêm động lực cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch, Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động ý nghĩa khi tặng 300 triệu đồng và 15 thùng cá hộp cho 3 bệnh viện dã chiến.

“Món quà của Hưng cũng nhỏ thôi, chủ yếu là cá hộp của Vua Biển và tiền mặt thì từ tiền cá nhân của Hưng kinh doanh được từ Vua Biển. Hưng muốn góp thêm một chút để y, bác sĩ có thêm kinh phí mua thiết bị y tế, đồ bảo hộ, có bữa ăn ngon hơn…”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Hình ảnh đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng

Livestream biểu diễn văn nghệ tại bệnh viện dã chiến của anh cũng thu về lượt tương tác “khủng”, đông đảo khán giả ủng hộ hành động ý nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ thêm về buổi biểu diễn, nam ca sĩ xúc động bày tỏ: “Bản thân Hưng có thể lấy lý do này, lý do kia để không tham gia, dịch ai cũng sợ mà nhưng mình không làm như vậy được. Đất nước này, thành phố này đã cho mình quá nhiều thứ thì mình phải có trách nhiệm. Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”.

Hình ảnh các nghệ sĩ thực hiện những đêm diễn ủng hộ tinh thần các y, bác sĩ, bệnh nhân đã truyền năng lượng tích cực cho mọi người vượt qua khó khăn. Ảnh: NVCC

Hình ảnh các nghệ sĩ thực hiện những đêm diễn ủng hộ tinh thần các y, bác sĩ, bệnh nhân đã truyền năng lượng tích cực cho mọi người vượt qua khó khăn. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời cảm ơn tất cả những yêu thương, động viên của khán giả và khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp bằng tinh thần và vật chất để góp sức chống dịch Covid.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
1 tuần
Xem thêm