Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt giải Sao Đỏ
(DNTO) - Louis Nguyễn (Nguyễn Quốc Khánh) CEO Công ty Fashion ACFC cũng là một trong những người con tài năng của vị tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vinh dự đạt Top 10 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu ở Giải thưởng Sao Đỏ.
Tối 8/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.
Sau hai vòng sơ tuyển và chung tuyển, Ban Tổ chức Giải thưởng Sao Đỏ Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 đã lựa chọn được Top 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu, trong đó 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu nhất được trao giải thưởng Sao Đỏ năm 2022.
Doanh nhân Louis Nguyễn - Nguyễn Quốc Khánh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu ACFC với những thành tích ấn tượng, vinh dự đạt Top 10 Giải thưởng Sao Đỏ.
Doanh nhân Louis Nguyễn thành công trong việc phát triển công ty bán lẻ thời trang quốc tế trung cấp với những thương hiệu đình đám như Nike, GAP, CK, Mango, Levis, Mother Care… với doanh thu hàng năm tăng trưởng ấn tượng anh cũng đã truyền cảm hứng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đầu tư chuyển đổi số ngành bán lẻ, tạo nên lợi thế vươn lên mạnh mẽ cho công ty.
ACFC là thành viên của IPPG, tên tuổi hàng đầu trong giới kinh doanh nhượng quyền thời trang tại Việt Nam, vượt mặt các đối thủ khác trên thị trường để đưa những thương hiệu lớn thế giới về Việt Nam. ACFC hiện phân phối hơn 21 thương hiệu nổi tiếng và có hệ thống hơn 250 cửa hàng bán lẻ thời trang tại các trung tâm thành phố lớn toàn quốc, doanh thu hàng năm luôn tăng trưởng 2 con số.
ACFC với sự điều hành của Louis Nguyễn, doanh số đã tăng trưởng 100 triệu USD trong năm 2019. Hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiều khó khăn, nhưng ACFC đã bật dậy mạnh mẽ với doanh thu dự kiến đạt 150 triệu USD năm nay, gấp rưỡi so với trước dịch và đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp 500 triệu USD trong 5 năm tới. Không dừng ở đó, ACFC đang khai phá các thị trường tiềm năng, Công ty đã mở rộng thị trường sang Campuchia cùng các thương hiệu quốc tế đình đám với mục tiêu đầy hứa hẹn.
ACFC cũng đã mạnh tay đầu tư vào chiến lược chuyển đổi số như thương mại điện tử mua sắm hàng hiệu online Salesforces- Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng số 1 thế giới, tăng cường trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ Big Data và trí tuệ nhân tạo (AI)…
Louis Nguyễn là con trai thứ hai của vua hàng hiệu, anh đã góp phần cùng Ban Tổng giám đốc DAFC và tập đoàn IPP Phát triển và chiếm lĩnh hơn 70% thị trường thời trang với hơn 108 thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai từ năm 1999. Đây là giải thưởng tôn vinh các gương mặt doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, là những gương sáng điển hình góp phần khơi dậy tinh thần lập nghiệp trong tuổi trẻ Việt Nam.