Thứ bảy, 06/12/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt giải Sao Đỏ

May Nguyễn
- 15:27, 10/11/2022

(DNTO) - Louis Nguyễn (Nguyễn Quốc Khánh) CEO Công ty Fashion ACFC cũng là một trong những người con tài năng của vị tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vinh dự đạt Top 10 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu ở Giải thưởng Sao Đỏ.

Tối 8/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022. 

Sau hai vòng sơ tuyển và chung tuyển, Ban Tổ chức Giải thưởng Sao Đỏ Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 đã lựa chọn được Top 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu, trong đó 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu nhất được trao giải thưởng Sao Đỏ năm 2022. 

Doanh nhân Louis Nguyễn vinh dự đạt Top 10 Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 . Ảnh: NVCC

Doanh nhân Louis Nguyễn vinh dự đạt Top 10 Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 . Ảnh: NVCC

Doanh nhân Louis Nguyễn - Nguyễn Quốc Khánh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu ACFC với những thành tích ấn tượng, vinh dự đạt Top 10 Giải thưởng Sao Đỏ. 

Doanh nhân Louis Nguyễn thành công trong việc phát triển công ty bán lẻ thời trang quốc tế trung cấp với những thương hiệu đình đám như Nike, GAP, CK, Mango, Levis, Mother Care… với doanh thu hàng năm tăng trưởng ấn tượng anh cũng đã truyền cảm hứng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đầu tư chuyển đổi số ngành bán lẻ, tạo nên lợi thế vươn lên mạnh mẽ cho công ty. 

Doanh nhân Louis Nguyễn thành công trong việc phát triển công ty bán lẻ thời trang quốc tế trung cấp với những thương hiệu đình đám. Ảnh: NVCC

Doanh nhân Louis Nguyễn thành công trong việc phát triển công ty bán lẻ thời trang quốc tế trung cấp với những thương hiệu đình đám. Ảnh: NVCC

ACFC là thành viên của IPPG, tên tuổi hàng đầu trong giới kinh doanh nhượng quyền thời trang tại Việt Nam, vượt mặt các đối thủ khác trên thị trường để đưa những thương hiệu lớn thế giới về Việt Nam. ACFC hiện phân phối hơn 21 thương hiệu nổi tiếng và có hệ thống hơn 250 cửa hàng bán lẻ thời trang tại các trung tâm thành phố lớn toàn quốc, doanh thu hàng năm luôn tăng trưởng 2 con số.   

ACFC với sự điều hành của Louis Nguyễn, doanh số đã tăng trưởng  100 triệu USD trong năm 2019. Hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiều khó khăn, nhưng ACFC đã bật dậy mạnh mẽ với doanh thu dự kiến đạt 150 triệu USD năm nay, gấp rưỡi so với trước dịch và đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp 500 triệu USD trong 5 năm tới. Không dừng ở đó, ACFC đang khai phá các thị trường tiềm năng, Công ty đã mở rộng thị trường  sang Campuchia cùng các thương hiệu quốc tế đình đám với mục tiêu đầy hứa hẹn.  

IMG_4559

ACFC cũng đã mạnh tay đầu tư vào chiến lược chuyển đổi số như  thương mại điện tử mua sắm hàng hiệu online Salesforces- Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng số 1 thế giới, tăng cường trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ Big Data và trí tuệ nhân tạo (AI)…  

Louis Nguyễn là con trai thứ hai của vua hàng hiệu, anh đã góp phần cùng Ban Tổng giám đốc DAFC và tập đoàn  IPP Phát triển và chiếm lĩnh hơn 70% thị trường thời trang với hơn 108  thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

IMG_4560

Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai từ năm 1999. Đây là giải thưởng tôn vinh các gương mặt doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, là những gương sáng điển hình góp phần khơi dậy tinh thần lập nghiệp trong tuổi trẻ Việt Nam. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Saigon Urban Street Fest by artLIVE - lễ hội nghệ thuật đường phố diễn ra từ 5, 6 -7/12 tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn. Năm nay là năm thứ ba, lễ hội trở lại có chủ đề Be Vietnam, với các hoạt động thu hút các bạn trẻ.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao xanh công bố số lượng đề cử tranh tài lên đến con số 741 đề cử. Đây được xem là số lượng kỷ lục, tăng gấp 10 lần so với mùa đầu tiên. Điều này cho thấy sức thu hút cũng như uy tín của giải trong bối cảnh có rất nhiều phim Việt ra rạp và lên sóng trên màn ảnh và không gian mạng.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian công bố live show tại Hà Nội, Mỹ Tâm vừa khiến cộng đồng người hâm mộ bùng nổ cảm xúc khi chính thức hé lộ 38 giây đầu tiên của ca khúc do cô tự sáng tác mang tên See The Light. Đây cũng là ca khúc chính cho live show cùng tên sắp diễn ra.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sự quan tâm tiếp sức kịp thời của lãnh đạo tòa soạn, của đồng nghiệp, đồng đội, thật sự là động lực rất lớn để các phóng viên vùng lũ sớm trở lại với công việc, phát huy nhiệm vụ, dù mọi cái xung quanh vẫn còn ngổn ngang…
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sở Du lịch TP.HCM vừa tổ chức Lễ Công bố Danh sách “Điểm đến Du lịch Thân thiện” năm 2025, với điểm nhấn nổi bật là sự hợp tác chiến lược cùng Grab Việt Nam nhằm tận dụng công nghệ, thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
3 đêm diễn với 6 bộ sưu tập đã tạo nên dấu ấn đặc biệt tại chương trình Nghệ thuật - Thời trang thuộc khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025. Đứng sau sự thành công của chuỗi show diễn quy mô này là bộ đôi đạo diễn thời trang: Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên và siêu mẫu Hùng Trần.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Nội đang triển khai thí điểm "giành lại vỉa hè" với mục đích trả lại không gian công cộng cho người đi bộ và cải thiện môi trường đô thị. Trong khi chính quyền đang tỏ ra quyết liệt với công cuộc dọn dẹp vỉa hè thì câu hỏi: “Giành lại vỉa hè nên giữ gìn ký ức hay cần đạt mục tiêu văn minh đô thị”… vẫn còn đang bỏ ngỏ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác phẩm mới nhất của nữ tác giả trẻ Mị Dung mang tên "Sống sao cho sướng" vừa ra mắt, gửi gắm đến độc giả một thông điệp sống hiện đại: hãy mạnh mẽ, tỉnh táo và an yên để tìm thấy chất lượng sống thực sự của phụ nữ trong thời đại mới.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ đơn thuần là màn “comeback”, Album Phao cứu sinh được ra mắt như một cột mốc cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Hương Tràm trong âm nhạc sau 5 năm đi du học tại Mỹ. Dự án cũng cho thấy Hương Tràm chuyển mình từ một “công chúa ballad” của Vpop đến nghệ sĩ dám lựa chọn con đường riêng mang màu sắc Cinematic Pop.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thiên tai, giai đoạn tái thiết là rất quan trọng, bao gồm: Khôi phục điện, nước, và các dịch vụ công cộng, sửa chữa và xây dựng lại nhà cửa, trường học, bệnh viện, đường sá, cầu cống... Tuy nhiên, ngoài khôi phục các cơ sở vật chất phục vụ đời sống, sản xuất thì tái thiết còn bao gồm tái lập cuộc sống người dân. Đặc biệt là đối với trẻ em.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn 2–4 tuổi được các chuyên gia gọi là “khủng hoảng ăn uống sinh lý”. Hầu hết trẻ đều trải qua ít nhất vài tuần lười ăn, nhưng với một số bé, cơn biếng ăn kéo dài hàng tháng, thậm chí nửa năm, biến mỗi bữa ăn thành cuộc chiến đầy nước mắt và áp lực cho cả gia đình.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hai chương trình truyền hình Anh trai vượt ngàn Chông Gai và Gia đình Haha đồng loạt chiến thắng tại chương trình Vietnam iContent Awards 2025, ghi nhận sự yêu mến và sức lan tỏa với công chúng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần hướng về người dân miền Trung vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bão lụt, sớm ổn định cuộc sống, Công ty phát hành sách Fahasa đã thực hiện 3 đợt hỗ trợ với tổng kinh phí 3 tỷ đồng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biếng ăn, kén ăn ở trẻ nhỏ luôn là nỗi lo lớn nhất của cha mẹ, bởi nó không chỉ khiến bé chậm tăng cân mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển chiều cao và trí tuệ trong những năm đầu đời.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi ngày có hàng nghìn bà mẹ rơi vào vòng xoáy căng thẳng chỉ vì một câu hỏi: “Hôm nay con lại ăn được bao nhiêu?”. Bé ngồi đồng hồ trước bát cơm, mẹ chạy theo đút từng thìa, ông bà đứng bên cạnh dọa nạt, không khí bữa ăn lúc nào cũng nặng nề.
6 ngày
Xem thêm