Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Caylee Cowan toả sáng trên thảm đỏ Cannes trong trang phục NTK Nguyễn Minh Tuấn

Cẩm Tiên
- 18:30, 23/05/2023

(DNTO) - Tại thảm đỏ LHP Cannes, mỹ nhân Hollywood Caylee Cowan đã khoe nhan sắc kiều diễm trong trang phục hút mắt của NTK Nguyễn Minh Tuấn .

 Xuất hiện tại buổi công chiếu phim điện ảnh Club Zero, một tác phẩm chính thức tranh giải tại LHP Cannes lần thứ 76 của Pháp, Caylee Cowan ngay lập tức thu hút ống kính truyền thông quốc tế với chiếc đầm dạ hội mang tên Blue Butterfly. 

Sau khi xem phim Club Zero, nữ diễn viên đã thay đổi kiểu tóc để tham dự một sự kiện quan trọng khác của LHP Cannes. Caylee Cowan đã bới cao mái tóc khi đến tiệc sau buổi ra mắt phim The Idol, thay vì để xoã tóc như khi đi thảm đỏ trước đó. 

Mỹ nhân Hollywood Caylee Cowan tại thảm đỏ LHP Cannes 2023

Mỹ nhân Hollywood Caylee Cowan tại thảm đỏ LHP Cannes 2023

Có thể thấy nữ diễn viên trẻ Hollywood rất yêu thích thiết kế dành riêng cho mình nên đã mặc ở hai sự kiện chính thức đặc biệt của LHP Cannes lần thứ 76. Những đường nét của váy được thiết kế dựa trên hoạ tiết của bướm xanh với hiệu ứng chuyển đổi màu sắc lấp lánh của cánh bướm. Trên nền chất liệu lưới cao cấp, thiết kế được chăm chút tỉ mỉ qua nghệ thuật đính kết tinh xảo do 7 nghệ nhân đính kết thực hiện trong vòng 10 ngày với hàng nghìn viên đá pha lê lấp lánh để tạo nên thiết kế vô cùng lộng lẫy này.

Do diện tích đính kết lên tới 95%, phủ kín đuôi váy xoè rộng nên thời gian thực hiện theo ước tính của ekip đã tiêu tốn 1.100 giờ để hoàn thiện các khâu thiết kế, đính kết với 10 người. Cách dựng phom và đường cut-out khéo léo tạo khoảng hở giúp diễn viên khoe được vòng eo thon thả thu hút ánh nhìn những người xung quanh. 

Mỹ nhân đặt yêu cầu cao cho thiết kế riêng

Mỹ nhân đặt yêu cầu cao cho thiết kế riêng

Là người thường xuất hiện ở các LHP, sự kiện điện ảnh nổi tiếng thế giới, Caylee Cowan luôn đặt yêu cầu cao cho mỗi sự xuất hiện của mình. Nữ diễn viên được đánh giá là người có gout thời trang năng động trong đời thường, thanh lịch trên thảm đỏ. Cô luôn chọn các thiết kế khoe được đường cong quyến rũ của bản thân. 

NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết nữ diễn viên người Mỹ đã chủ động liên hệ với ekip của anh trong quá trình chuẩn bị trang phục để tham dự Liên hoan phim Cannes: “Tôi vui vì những thiết kế của thương hiệu mình được người nổi tiếng lựa chọn bằng cảm quan thẩm mỹ. Quá trình làm việc khá nghiêm túc và chuyên nghiệp đáp ứng những yêu cầu cao của nữ diễn viên. Dù còn bận nhiều đơn hàng đã đặt từ trước đó nhưng đối với khách hàng đặc biệt này chúng tôi đã tăng ca liên tục trong nhiều ngày, cố gắng gửi đến tay Caylee đúng hẹn”. 

Bản vẽ của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn

Bản vẽ của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn

Một tháng trước, 19/4/2023, Caylee Cowan chọn một chiếc đầm đính kết màu vàng  mang tên Hoàng Kim có sẵn. Tuy nhiên khi tìm hiểu về khách hàng của mình, NTK Nguyễn Minh Tuấn và các cộng sự đã quyết định tập trung nhân lực để thực hiện 1 thiết kế hoàn toàn mới phù hợp với nhan sắc, tài năng của nữ diễn viên khi xuất hiện tại LHP Cannes danh giá nhất hành tinh trong năm nay.

Từ 6 mẫu thiết kế dựa theo yêu cầu của nữ diễn viên chọn ra 1 mẫu ưng ý nhất. Khi trang phục đang thực hiện thì nữ diễn viên bất ngờ thay đổi ý định về màu sắc, kiểu dáng. Ngay lập tức 3 mẫu thiết kế mới được thực hiện và người đẹp tóc vàng chọn thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim Blue Butterfly (năm 2004, Canada) với ý nghĩa ước mơ tự do và hy vọng được sống trong chính ước mơ của mình. 

Bộ trang phục tôn nét đẹp không góc chết của mỹ nhân Hollywood

Bộ trang phục tôn nét đẹp không góc chết của mỹ nhân Hollywood

Theo NTK Nguyễn Minh Tuấn và các cộng sự, phần khó nhất quá trình để tạo nên hiệu ứng chuyển màu cánh bướm bằng các vật liệu có sẵn chứ không sử dụng các phương pháp chuyển màu in thông thường. Caylee Cowan còn đặt ra yêu cầu cực khó là số đo phải chính xác vì thời gian gấp rút. Ekip thực hiện trên số đo được cung cấp, hình ảnh và dựa theo kinh nghiệm vì không có cơ hội chỉnh sửa khi đã gửi đi từ Việt Nam. 

Sự thay đổi này khiến nhóm thực hiện chỉ có 10 ngày vừa đính kết toàn bộ chiếc váy vừa gửi sang Mỹ. Thời gian vô cùng ít ỏi nên xưởng thiết kế phải huy động thêm nhân sự làm việc tăng ca liên tục từ 9h - 24h. Quá trình thực hiện được cập nhật liên tục để nữ diễn viên yên tâm. Khi gần đến ngày hẹn mà chiếc đầm vẫn chưa hoàn thiện, NTK Nguyễn Minh Tuấn đề nghị gửi váy sang Pháp cho Caylee Cowan vào ngày cô đến LHP Cannes nhưng cô không đồng ý.

Các thí sinh mặc trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Các thí sinh mặc trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Vì thế mọi người cố gắng làm việc căng sức hơn. Những vất vả được bù đắp khi chiếc đầm nhận được lời khen “Ôi! Chiếc váy thật tuyệt!” của Caylee Cowan. Ngay lập tức, chiếc đầm đã được gửi gấp sang Mỹ để cùng nữ diễn viên đến LHP Cannes sau đó. 

Nhìn thấy thiết kế của mình xuất hiện trên thảm đỏ của một trong những sự kiện điện ảnh, thời trang, nghệ thuật nổi tiếng nhất hành tinh, Nguyễn Minh Tuấn không giấu nổi vẻ hào hứng: “Ngay từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã theo dõi thảm đỏ Cannes thường xuyên vì đây là nơi hội tụ tinh hoa điện ảnh, nhan sắc đỉnh cao của nhiều nền văn hoá, quốc gia trên thế giới. Tôi mơ ước có ngày thiết kế của mình, sáng tạo của người Việt được người nổi tiếng thế giới lựa chọn. Và hôm nay thật xúc động, tự hào khi nhìn thấy thiết kế của mình cùng với ngôi sao Hollywood toả sáng tại sự kiện thảm đỏ chính thức của Cannes”.

Nguyễn Minh Tuấn nổi tiếng với các thiết kế đính kết, được nhiều thí sinh lựa chọn tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Nguyễn Minh Tuấn nổi tiếng với các thiết kế đính kết, được nhiều thí sinh lựa chọn tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Nổi tiếng với những thiết kế dạ hội đính kết “càn quét” nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, Nguyễn Minh Tuấn ngày càng mát tay khi có nhiều người đẹp đăng quang khi mặc trang phục của anh. Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2023, đã có 5 người đẹp giành vương miện trong các cuộc thi trên thế giới như Mỹ, Úc, Dubai…

“NTK của các Hoa hậu” hiện đang tập trung cho BST mới hứa hẹn sẽ ra mắt vào tháng 7/2023 trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Việt Nam 2023 và đêm diễn cá nhân vào tháng 11/2023.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
4 ngày
Xem thêm