Thứ sáu, 22/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Amazon tham gia VIETNAM EXPO 2022, khuyến khích doanh nghiệp Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

Phương Nguyễn
- 20:09, 14/04/2022

(DNTO) - Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13 - 16/4/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Hội chợ vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, đến với Hội chợ, Amazon trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Amazon-2

VIETNAM EXPO 2022 do Bộ Công thương chủ trì, giao Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE), phối hợp cùng Vinexad tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến. Cụ thể, hội chợ trực tiếp diễn ra từ ngày 13 - 16/04/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E); hội chợ trực tuyến sẽ kéo dài một tháng từ ngày 13/04 đến 13/05/2022.

Thông qua triển lãm VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling tiếp tục củng cố nỗ lực xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới, đồng hành cùng thương hiệu Việt tiếp cận, tham gia, nâng cao năng lực thương mại điện tử và thành công với các cơ hội kinh doanh quốc tế.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam, cho biết:

“VIETNAM EXPO là sân chơi uy tín cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm cơ hội giao thương, nhất là trong dòng chảy kinh tế toàn cầu. Chúng tôi rất hào hứng khi có mặt tại VIETNAM EXPO 2022, cùng với các đối tác bán hàng tại Việt Nam của Amazon tự hào giới thiệu các thương hiệu Made-in-Vietnam đến với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây cũng sẽ là cơ hội cho Amazon Global Selling Việt Nam tiếp cận và hỗ trợ về thương mại điện tử xuyên biên giới cho nhiều hơn nữa các doanh nghiệp có định hướng mở rộng kinh doanh quốc tế”.

Tôn vinh sản phẩm Made-in-Vietnam thành công ở quốc tế với Amazon

Trong khuôn khổ triển lãm, gian hàng Amazon Global Selling liên tục trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Made-in-Vietnam từ các doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon như Minh Long, Royal Helmet, Rong nho Trường Thọ, HMG Popup Paper.

Họ là minh chứng cho rất nhiều các doanh nghiệp nội địa đón sóng thương mại điện tử xuyên biên giới và tạo được dấu ấn riêng trên thương trường toàn cầu; qua đó truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp trong nước khởi động, tăng tốc và thành công áp dụng thương mại điện tử xuyên biên giới trong chuyển đổi số và kinh doanh quốc tế.

Sự góp mặt tại VIETNAM EXPO 2022 tái khẳng định trọng tâm kinh doanh của Amazon Global Selling tại Việt Nam năm 2022, bao gồm tăng cường kiến thức, nguồn lực thương mại điện tử xuyên biên giới, qua đó khơi dậy tiềm năng để doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt cơ hội và mở rộng kinh doanh quốc tế. Qua đó, Amazon Global Selling tiếp tục kỳ vọng xây dựng một nền tảng tin cậy cho các đối tác bán hàng, đồng thời mở ra cơ hội tiếp cận đối tác và khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực số hoá.

Tin khác

Chuyển đổi số
Bộ Công Thương nhận định thương mại điện tử tiếp tục là điểm sáng trong nền kinh tế internet và có đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
11 giờ
Xu thế
Microsoft hiện đang giới thiệu mẫu PC thu nhỏ mới chuyên dụng mới cho dịch vụ đám mây Windows 365, được thiết kế với mục đích kết nối các nhân viên công ty với các thiết bị và tập tin trên đám mây.
1 ngày
Công nghệ Số hóa
Đơn vị viễn thông của Softbank sẽ là khách hàng đầu tiên sở hữu con chip Blackwell mới nhất của Nvidia - con chip mà Nvidia cho rằng được thiết kế tốt nhất cho siêu máy tính.
1 tuần
Chuyển đổi số
FPT, Viettel, CMC hay VinAI đều cho thấy tham vọng vô cùng lớn của họ với trí tuệ nhân tạo.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Theo CEO của công ty công nghệ sức khỏe Oura, Apple sẽ không công bố mẫu nhẫn thông minh mới, bất chấp có những đồn đoán rằng gã khổng lồ công nghệ này có thể cân nhắc tham gia sản xuất danh mục sản phẩm này.
1 tuần
Chuyển đổi số
3 “anh lớn” ngành viễn thông nội địa là Viettel, VNPT và MobiFone đang dồn lực triển khai hạ tầng 5G với những tính toán thận trọng và có chọn lọc.
1 tuần
Chuyển đổi số
Hiệp hội Bán dẫn toàn cầu dự báo Việt Nam là nhân tố quan trọng để có thể giải quyết thách thức của chuỗi cung ứng bán dẫn toàn cầu.
2 tuần
An toàn thông tin
Chuyên gia cho rằng cần có hành lang pháp lý để kiểm soát sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) nhưng nên quy trách nhiệm cho người dùng AI chứ không phải bản thân AI.
2 tuần
Chuyển đổi số
Starbucks, Amazon cho đến các tổ chức tài chính hàng đầu như JPMorgan, Bank of America... đang tích cực ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động marketing và bán hàng.
2 tuần
Công nghệ Số hóa
OpenAI đang hợp tác với Broadcom và TSMC để phát triển con chip nội bộ đầu tiên được thiết kế nhằm hỗ trợ các hệ thống trí tuệ nhân tạo của công ty, đồng thời công ty cũng bổ sung chip AMD và Nvidia để đáp ứng nhu cầu gia tăng về cơ sở hạ tầng.
3 tuần
Công nghệ Số hóa
Apple vừa công bố phiên bản iMac sử dụng con chip M4 mới nhất của hãng. Giá khởi điểm của chiếc máy là 1.299 USD, người dùng có thể đặt hàng trước khi máy được chính thức phát hành vào ngày 8/11.
3 tuần
Xu thế
Theo chuyên gia, khi 5G bùng nổ thì các thiết bị công nghệ ứng trí tuệ nhân tạo, internet vạn vật cũng bùng nổ, con chip vì thế sẽ có mặt trong rất nhiều sản phẩm thông dụng của đời sống.
3 tuần
Công nghệ Số hóa
Apple vừa phát hành phiên bản thử nghiệm của một loạt các tính năng Apple Intelligence, trong đó bao gồm cả việc tích hợp với ChatGPT.
3 tuần
Công nghệ Số hóa
Arm Holdings đang hủy bỏ những giấy phép cho phép đối tác là Qualcomm sử dụng tài sản trí tuệ để thiết kế chip trong bối cảnh cuộc chiến pháp lý giữa hai công ty đang diễn ra.
4 tuần
Xu thế
Đây là mặt trái đáng lo ngại của công nghệ mới khi việc gia tăng ứng dụng công nghệ lại ảnh hưởng lớn hơn tới môi trường.
1 tháng
Xem thêm