Thứ tư, 17/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Á hậu Phương Nhi bật khóc tại thảm đỏ Lễ trao sash Miss International Việt Nam 2023

Nhã Lam
- 21:05, 23/05/2023

(DNTO) - Vừa qua, buổi trao sash Miss International Việt Nam 2023 quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam và quốc tế. Nhận được nhiều tình cảm của bạn bè và người hâm mộ, Á hậu Phương Nhi đã không khỏi xúc động trong buổi lễ quan trọng này.

Sau khi được công bố trở thành Miss International Việt Nam 2023, Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhờ nhan sắc ngọt ngào rất hợp với tiêu chí cuộc thi. Trưa nay, buổi trao sash đã được diễn ra với sự góp mặt của nhiều hoa, á hậu đình đám trong và ngoài nước.

Vẻ đẹp trong trẻo của Á hậu Phương Nhi

Vẻ đẹp trong trẻo của Á hậu Phương Nhi

Nhan sắc ngọt ngào tựa công chúa của Jasmin Selberg - Miss International 2022  trở thành tâm điểm của thảm đỏ hôm nay. Nàng hậu diện cho mình chiếc váy được đính kết tinh tế với nhiều dải kim sa lấp lánh. Bên cạnh đó, bộ cánh còn ôm sát cơ thể giúp tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của Jasmin. Với lối make up trong trẻo nhấn vào đôi mắt sâu cùng mái tóc xõa xoăn gợn sóng màu vàng đặc trưng của người châu Âu. Nàng hậu quốc tịch Đức sở hữu nhan sắc kiêu sa như bước ra từ trong tranh.

Cùng với người đẹp Đức Jasmin Selberg - Miss International 2022

Cùng với người đẹp Đức Jasmin Selberg - Miss International 2022

Một điều khiến fan Việt Nam vô cùng tự hào là nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” của nhân vật chính - Miss International Việt Nam 2023 Nguyễn Phương Nhi. Dù hiện tại Phương Nhi là Á hậu quốc gia, nhưng khi đọ sắc cùng Hoa hậu Quốc tế là không hề “lép vế”. Miss International Việt Nam 2023 sở hữu nhan sắc mong manh, đài các tựa những nàng tiểu thư trong truyện cổ tích. Phương Nhi xuất hiện với bộ cánh màu trắng tinh khôi, điểm xuyết với những cánh hoa nhã nhặn từ NTK Lê Thanh Hoà.

Bên cạnh đó, bộ cánh tùng xoè càng làm bật thêm vẻ mong manh tựa tiên nữ của Phương Nhi. Với lối make up nhẹ nhàng, trong veo đã làm nổi bật nên nhan sắc ngọt ngào đặc trưng của “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới. Có thể nói, với nhan sắc này, người hâm mộ Việt Nam có quyền kỳ vọng về một thành tích cao mà Phương Nhi có thể đạt được tại đấu trường Miss International 2023.

Hoa hậu Mai Phương trở thành MC tiếng Anh của chương trình

Hoa hậu Mai Phương trở thành MC tiếng Anh của chương trình

Không riêng đương kim Miss International 2022 xuất hiện tại thảm đỏ hôm nay, người chị em thân thiết của Phương Nhi - đương kim Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng vô cùng lộng lẫy tại thảm đỏ hôm nay. Xứng tầm với danh xưng Hoa hậu quốc tế, Bảo Ngọc ghi điểm với layout tóc xõa xoăn nhẹ phần đuôi vô cùng đài các. Nàng hậu cũng tinh tế chọn bộ cánh màu trắng nhẹ nhàng, phần váy phủ dài đủ tôn lên vóc dáng 1m86 của mình. Song, đã đồng hành cùng Phương Nhi từ những ngày đầu tiên, Bảo Ngọc cũng cho biết cô rất mừng cho Phương Nhi trong vai trò mới. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng gửi nhiều lời chúc tốt đẹp với kỳ vọng lớn về một “Top 3 không có Á hậu.”

CÁC MISS INTERNATIONAL

Hoa hậu Mai Phương cũng gây chú ý về hành động đáng yêu dành cho Phương Nhi. “Chị cả” Top 3 Miss World Việt Nam 2023 đã đích thân trở thành MC song ngữ trong buổi trao sash cho “em út” của mình. Song nàng hậu cũng nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc thăng hạng, một vẻ đẹp tri thức và nhân ái chuẩn tiêu chí Miss World. Theo đó, Mai Phương xuất hiện với chiếc váy trắng lụa được đính kết tinh tế. Bên cạnh đó, layout tóc búi gọn cùng lối make up nhẹ nhàng, nhấn vào đôi mắt sâu càng giúp Mai Phương trở nên nổi bật.

Á hậu Ngọc Thảo cũng xuất hiện cùng chúc mừng Phương Nhi trong buổi trao sash lần này. Nàng hậu chọn chiếc váy trắng lụa nhẹ nhàng, điểm xuyết với hoa cài cổ vô cùng kiêu sa. Ngọc Thảo cũng vui mừng gửi lời chúc tốt đẹp đến Phương Nhi trong cuộc thi lần này. “Phương Nhi là một cô gái tài sắc vẹn toàn và rất bản lĩnh, Thảo mong Nhi sẽ đạt được thành tích ấn tượng trong cuộc thi năm nay” - Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ.

Cùng với bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam

Cùng với bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam

Á hậu Thảo Nhi Lê cũng đến chúc mừng Á hậu Phương Nhi trong vai trò mới này. Được biết, cả hai đã biết nhau thông qua mạng xã hội và gặp mặt trong vài sự kiện trước đó. Tuy nhiên, chỉ đến khi cùng hợp tác trong một bộ sưu tập thời trang của NTK Đỗ Long gần đây, song Nhi mới có cơ hội được trò chuyện nhiều hơn. Thảo Nhi Lê vô cùng nổi bật với thiết kế trắng, vải voan tạo cảm giác xuyên thấu nhưng vô cùng tinh tế và thời trang.

Á hậu Phương Nhi xúc động bật khóc

Á hậu Phương Nhi xúc động bật khóc

Cũng tại chương trình, ca sĩ Isaac và Hòa Minzy đã gửi những lẵng hoa tươi thắm cùng nhiều lời chúc ý nghĩa đến Phương Nhi khi không thể đến dự trong ngày quan trọng này. Thảm đỏ còn chào đón đại gia đình của nàng hậu. Phương Nhi đã bật khóc vì xúc động trước thời khắc quan trọng trong sự chứng kiến của những người thân yêu. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện có sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, nhà làm phim quốc tế đang tham dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cùng hơn 600 khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/4, tại TP.HCM U.S. Kids Golf Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống giải đấu golf quốc tế dành cho trẻ em tại Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được ghi nhận thành tựu khi đóng góp cho sự phát triển tên tuổi của Sơn Tùng M-TP tại M-TP Entertaiment, nhưng Châu LÊ sau đó đã chọn hoạt động độc lập khi thành lập BAA, dẫn dắt tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation đã trao 76 suất học bổng tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc đến từ 9 trường đại học tại Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Suốt tuần qua, người dân thành phố hồi hộp theo dõi hành trình 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM lần theo dấu vết, truy tìm tung tích, giải cứu hai bé gái 3 và 7 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang đi bán hàng rong cùng mẹ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Câu chuyện nêu ra những hiểm họa khó lường với trẻ em mưu sinh trên đường phố.
5 ngày
Xem thêm