Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Triển lãm trực tuyến đang là xu hướng của thế giới bởi khả năng tiếp cận công chúng rộng rãi. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, triển lãm trực tuyến không còn là giải pháp tạm thời, mà được định hướng là hình thức xúc tiến thương mại có tính linh hoạt cao, góp phần nối lại các đứt gãy về nguồn cung.
"Ngấm đòn" Covid-19, ngành công nghiệp triển lãm lao đao bên bờ vực thẳm khi phải thu hẹp hơn 70% quy mô sự kiện. Tuy nhiên, "có lũ thì phù sa mới về", nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình, tổ chức lại sản xuất nhằm thích ứng và kiếm tìm lợi nhuận.
Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông nghiệp (từ 1-31/1) thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của Algeria và 7 quốc gia là Braxin, Đức, Hà Lan, Hoa Kỳ, Ucraina, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ.