Thứ tư, 27/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Toạ đàm "Kết nối doanh nhân - Vươn ra biển lớn", ngày 9/3, do CLB Sao Vàng đất Việt và CLB Doanh nhân trẻ 1983 đồng tổ chức, tạo ra sự gắn kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, góp phần củng cố các hoạt động xúc tiến thương mại, tạo đà để doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, vươn xa.
Start-up 1 năm
Startup có bước đi táo bạo là Lê Ngọc Trí - đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành startup EM & AI, Võ Hữu Trường Ân - phụ trách sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.
Đây là tên buổi hội thảo trực tuyến quốc tế sẽ được tổ chức vào ngày 19/10 tới với chủ đề: "Nhà lãnh đạo làm gì để thích nghi trạng thái "bình thường mới"?
Điều chỉnh để thích nghi với môi trường, hoàn cảnh mới là thách thức sống còn của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trước đại dịch Covid-19, chuyển đổi số trong sales và marketing chính là "bước đệm" đầu tiên tạo sức bật giúp SME phục hồi và tăng tốc.
Dù dịch bệnh đang ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản, nhưng các chuyên gia cho rằng, các sàn giao dịch bất động sản đã thích ứng với việc này. Dịch bệnh được xem như một cuộc thanh lọc, giúp thị trường có những sàn khỏe mạnh, minh bạch hơn.
Kết thúc Shark Tank Việt Nam mùa 4 (Thương vụ bạc tỷ), đã có 35 thương vụ được cam kết đầu tư với số tiền gần 205 tỷ đồng, các nhà đầu tư cũng có những chia sẻ, đúc kết quý báu dành cho startup.
Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 4 (Thương vụ bạc tỷ) đã chính thức khép lại với các vòng gọi vốn vô cùng ấn tượng. Tổng số tiền cam kết đầu tư lên đến 200 tỷ đồng.
Xuất hiện trong tập cuối Shark Tank Việt Nam mùa 4 phát sóng tối 15/8, LMS Academy – startup giảm béo chuẩn y khoa, nhận được cái gật đầu cùng một lúc của 5 nhà đầu tư.
Đại dịch khó khăn trăm bề, song cũng chính là chất xúc tác giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn để thích ứng, mà chuyển đổi số trong Sales & Marketing chính là bước đi khôn ngoan đầu tiên, “cơ hội vàng” cho doanh nghiệp nào đủ can đảm đón đầu và nắm bắt.
Đằng sau giá bán “trên trời” của những món đồ tưởng chừng như “vô dụng”, là bài học về chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.