Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Ngày 15/9, để đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản vào vụ thu hoạch cho người dân, tỉnh Vĩnh Phúc đã tăng cường xúc tiến thương mại, từng bước tháo gỡ khó khăn để tăng tốc trong những tháng cuối năm.
Để đáp ứng nhu cầu của người dân trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã chính thức cho ra mắt 63 trang web “đi chợ hộ” tại 63 tỉnh, thành. Riêng tại TP.HCM và Đà Nẵng, đã sẵn sàng kích hoạt dịch vụ này ngay khi được cơ quan chức năng cho phép triển khai.
Ngày 22/6, hơn 3 tấn vải thiều Bắc Giang đã được sàn Thương mại điện tử Vỏ Sò xuất khẩu và thông quan thuận lợi tại cảng sân bay Frankfurt (Đức), đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm của nước sở tại và được giao tận tay bà con kiều bào tại Đức, Cộng hòa Séc.
Chỉ trong 90 phút sự kiện livestream cùng nghệ sĩ Quyền Linh, đã có 23.870 đơn hàng đặt mua vải thiều Lục Ngạn thông qua trang cá nhân của nghệ sĩ này và các nền tảng thương mại điện tử như Vỏ sò, Mocha, Viettel Post.
Nhằm tạo kênh tiêu thụ bền vững cho nông sản Việt, Viettel Post đã đưa vải thiều Bắc Giang đạt chuẩn xuất khẩu lên sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, với thời gian giao đến tay khách hàng chỉ từ 6h - 48h sau thu hoạch.
Chỉ sau gần 10 ngày (từ 5-15/5), 30 tấn hành tím Vĩnh Châu, Sóc Trăng đã được bán qua sàn thương mại điện tử Voso.vn.