Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Giảm giá sẽ kích thích tiêu dùng, nhưng nếu giảm giá quá nhiều mà không chú ý xây dựng thương hiệu thì doanh nghiệp sẽ bị đối thủ lấn lướt.
Khi người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn đến trải nghiệm của họ tại doanh nghiệp, những “điểm chạm” giữa hai bên phải thay đổi, không chỉ ở việc tăng cường sử dụng công nghệ.
Black Friday được xem là một trong những ngày hội mua sắm quy mô nhất trong năm, là dịp để những tín đồ "săn sale" đổ xô mua sắm, cũng là cơ hội để các cơ sở kinh doanh xử lý hàng tồn đọng và quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, 2020 lại là câu chuyện khác.