Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Buzzmetrics vừa công bố Bảng xếp hạng BSI Top 10 chiến dịch nổi bật nhất social media tháng 9/2021. Trong đó, Tiger tiếp tục dẫn đầu danh sách khi có nhiều hoạt động nổi bật nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm mới “Tiger Platinum”. PNJ lần đầu tiên góp mặt với chiến dịch ý nghĩa “Tình yêu có cần đẹp như mơ”.
Dân gian ta có câu "Lá lành đùm lá rách", thể hiện tình tương thân tương ái giữa đồng bào với nhau. Gần đây nhất, là tấm lòng thiện nguyện của nhân dân cả nước dành cho khúc ruột miền Trung trong các cơn bão lụt vừa qua. Trong đó phải kể đến một lực lượng hùng hậu các doanh nhân.