Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Tân Hiệp Phát cho biết, hàng triệu sản phẩm Trà Dr Thanh đã phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước để phục vụ nhu cầu giải khát, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do tiệc tùng, bia rượu liên tục trong mùa Tết năm nay.
Ngày 14/4, công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo ViệtNam (Suntory PepsiCo) lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Pepsi 330ml, trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. 
Lấy lý do nguồn hàng không dồi dào, nhiều đại lý, cửa hàng kinh doanh bia, nước giải khát cũng đã đẩy giá bán bia, nước ngọt lên cao, nhất là những sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho mùa Tết.
“Gã khổng lồ” ngành giải khát Coca-Cola sẽ loại bỏ 200 thương hiệu đồ uống, tương đương 50% danh mục sản phẩm của mình để có thể phát triển trở lại giống như trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát.