Thứ năm, 28/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Tương tự rất nhiều năm qua, lịch nghỉ tết của công nhân viên chức và người lao động năm nay bắt đầu từ 29 tháng Chạp. Với lịch nghỉ cận ngày như thế, việc chuẩn bị mua sắm để chuẩn bị đón tết cổ truyền với nhiều gia đình thật khó có thể thực hiện nếu không tận dụng hình thức mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử.
Bước vào mùa mua sắm tết 2024, người tiêu dùng sẽ có xu hướng chỉ tập trung chủ yếu vào các mặt hàng cơ bản như: hàng tươi sống, thực phẩm thiết yếu và một số mặt hàng có tính thời vụ như bánh kẹo, bia, nước giải khát, rượu... phục vụ cho việc đón tết.
Các doanh nghiệp đang “tung chiêu” độc đáo để kích cầu mua sắm của người dân vào dịp cuối năm.
Đây là chương trình Khuyến mại tập trung Mùa mua sắm – Shopping season đợt 2 năm 2022 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân” tại Satramart - Siêu thị Sài Gòn diễn ra từ ngày 15/11 đến hết năm 2022.
Hôm nay, 25/1, một tuần trước Tết Nguyên đán 2022, ghi nhận tại hệ thống các siêu thị, sức mua bắt đầu tăng. Tại chợ truyền thống, không khí mua sắm khá trầm lắng.
Theo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), hệ thống bán lẻ của đơn vị này gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Sense City, Cheers sẽ tăng thêm giờ mở cửa phục vụ Tết từ 2 tiếng đến 4 tiếng mỗi ngày.