Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Triết lý Kaizen được xem là ‘chìa khoá’ thành công của người Nhật đã được tập đoàn Lộc Trời áp dụng để duy trì thành công trong nhiều năm nay.
Theo ông Vũ Mạnh Hùng, Chuyên viên phân tích của VNDirect, Việt Nam là nước xuất khẩu gạo lớn thứ ba thế giới, sau Ấn Độ và Thái Lan, với 7,8% giao dịch thương mại toàn cầu; và là nước xuất khẩu lớn nhất sang Trung Quốc với 24,5% thị phần...
Những sản phẩm gạo Việt Nam mang thương hiệu “Cơm Việt Nam”, lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Pháp từ ngày 2/9 trên những kệ hàng tại một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất nước Pháp là Leclerc.
Với thế mạnh là một nước nông nghiệp cùng sản lượng xuất khẩu gạo đứng thứ ba trên thế giới. Sự ra đời của Lộc Trời đã đóng góp tới 50% sản lượng lúa gạo xuất khẩu của Việt Nam, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế của nước nhà trên thị trường gạo quốc tế.