Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khán giả ủng hộ Hồ Quang Hiếu trở lại

Nhã Lê
- 10:38, 15/04/2021

(DNTO) - Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ quay trở lại đường đua Vbiz với sản phẩm "Người khóc cùng anh" tiến thẳng vào Top 5 của Tab thịnh hành Youtube, chứng tỏ sự đón nhận và trông chờ sau một khoảng thời gian dài từ người hâm mộ của anh.

Ca khúc "Người khóc cùng anh" là sản phẩm được Hồ Quang Hiếu hợp tác cùng nhạc sĩ Tường Quân - thành viên nhóm Tam Hổ là quyết định mà chính Hồ Quang Hiếu cũng khá bất ngờ. Ca từ và giai điệu của ca khúc từ bản demo đã thôi thúc Hiếu thực hiện MV này trong thời gian sớm nhất.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu trong MV mới nhất. Ảnh: NVCC

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu trong MV mới nhất. Ảnh: NVCC

Câu chuyện của ca khúc nói lên nỗi lòng của những người đang yêu là chủ đề muôn thuở mà các nhạc sĩ và ca sĩ luôn nhận được sự đón nhận của khán giả cả nước. Nhưng lần này là thử thách cho Hồ Quang Hiếu khi ekip quyết định xây dựng hình ảnh là một hoạ sĩ bị mất ánh sáng khi anh đang có sự trọn vẹn sự nghiệp lẫn tình yêu.

Quyết định thực hiện vai hoạ sĩ trong MV "Người khóc cùng anh", Hồ Quang Hiếu đã bỏ ra không ít thời gian để nhập vai một hoạ sĩ bị mất ánh sáng được trọn vẹn cảm xúc nhất trong MV. Như một cái duyên định mệnh khi soái ca Hồ Quang Hiếu luôn được đóng MV với các nữ chính rất đẹp và chuyên nghiệp là Ribi Sachi. Chính sự đồng cảm và tình yêu là kim chỉ nam vượt qua tất cả khi hai người thể hiện MV này trọn vẹn nhất.

Lần trở lại này, Hồ Quang Hiếu hoá thân thành chàng hoạ sĩ bị mất ánh sáng. Ảnh: NVCC

Lần trở lại này, Hồ Quang Hiếu hoá thân thành chàng hoạ sĩ bị mất ánh sáng. Ảnh: NVCC

Câu hát "Dù đã nhiều lần anh cố nói dối để em vui rằng anh đã hết yêu em từ lâu nhưng trong tim anh chẳng thể quên được em, anh thể nào xoá hết bóng hình em" khiến Hồ Quang Hiếu day dứt rất nhiều cho chính bản thân mình từ cuộc sống hiện tại đến tương lai. Bởi sẽ như thế nào nếu mình mãi là người không có ánh sáng - có phải sẽ đau khổ cho cả hai.

Cuộc sống nếu mọi thứ đều đẹp thì đó không là cuộc sống, khi người yêu biết được những rào cản từ gia đình và chính người yêu đã rời đi có lúc muốn chấm dứt cuộc đời khi "nếu không là tất cả thì..." đã đưa họ lại gần nhau hơn khi chính tình yêu giúp động lực vượt qua tất cả. Hành động Hiếu quyết tâm thực hiện ước mơ của cuộc đời mình là được vẽ tiếp. Anh vẽ bức tranh đẹp nhất và mang nó đến cho nhiều người xem nhất, anh đã vẽ Thủy bằng đôi mắt mù lòa của mình một cách tinh tế và rồi điều ước cũng trở thành hiện thực Hiếu đã vẽ Thủy bằng bàn tay của mình. Anh mang bức tranh này đến buổi triển lãm, kéo bức màn che xuống và giới thiệu tới khán giả , bức tranh và người phụ nữ của đời mình…

Đề tài tình yêu được khai thác với góc nhìn của Hồ Quang Hiếu. Ảnh: NVCC

Đề tài tình yêu được khai thác với góc nhìn của Hồ Quang Hiếu. Ảnh: NVCC

Hồ Quang Hiếu nói thêm: đề tài tình yêu là khung trời vô tận cho các tác phẩm của Hiếu, lần quay lại này với "Người khóc cùng anh" đã lọt Top 5 của Tab thịnh hành Youtube là một điều khích lệ với Hiếu vì sau khi được mệnh danh là "cao thủ Tiktok" thì Hiếu sẽ có những sản phẩm tiếp theo trong năm 2021 và nhiều dự án mới sẽ bắt đầu khởi động lại sau thời gian đại dịch được ổn định.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ưng Hoàng Phúc đã chính thức cho ra mắt MV Mặc định anh sai sau một tuần thả thính người hâm mộ. Đây chính là dòng nhạc sở trường làm nên tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc, thế nên việc anh đầu tư vào một bản ballad chẳng khác nào như 'cá gặp nước'.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Thái Hoà cùng dàn diễn viên chính của phim Cái giá của hạnh phúc như: Siêu mẫu Xuân Lan, Uyển Ân, Trương Thanh Long, Lâm Thanh Nhã,Trâm Anh, Hạ Anh, Bé Quyên,... đã có buổi show case, giới thiệu những hình ảnh của một gia đình thượng lưu, trong đó ông chủ Đinh Công Thoại (Thái Hoà đóng), có những cảnh diễn ấn tượng.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
6 ngày
Xem thêm