Thời sự - Chính trị
1 năm
Cục Hàng không yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam điều chỉnh hướng bay của các đường bay qua khu vực không phận Đài Loan (Trung Quốc).
Thời sự - Chính trị
1 năm
Theo công bố của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Việt Nam hiện đang đứng vị trí số 1 trong danh sách 25 nước có thị trường hàng không nội địa phục hồi nhanh nhất thế giới.
Thời sự - Chính trị
2 năm
Cục Hàng không Việt Nam, vừa có văn bản thông báo tới các Hãng hàng không, Người khai thác tàu bay trên toàn thế giới việc Việt Nam dỡ bỏ toàn bộ các hạn chế về việc vận chuyển hàng khách bằng đường hàng không.
Tài chính - Thị Trường
2 năm
Dự kiến thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc từ tháng 10/2021 sẽ là khởi đầu cho sự mở cửa trở lại của ngành du lịch và hàng không Việt Nam.
Tài chính - Thị Trường
2 năm
Dự báo thị trường hàng không Việt Nam sẽ khởi sắc từ giữa quý 3 năm nay, với lượng hành khách qua các cảng hàng không đạt 70 triệu.
Thời sự - Chính trị
2 năm
Cục Hàng không vừa có văn bản hỏa tốc gửi các cơ quan, đơn vị trong ngành hàng không về tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ GTVT.
Thời sự - Chính trị
3 năm
Ngành hàng không Việt Nam đã và đang phải chịu tác động to lớn từ 3 đợt bùng phát dịch bệnh. Để kích cầu và thu hút dòng tiền hoạt động, các hãng buộc phải giảm giá vé khá sâu, dẫn tới hậu quả chưa từng xảy ra trước đây là bị lỗ ngay trong mùa cao điểm.
Thời sự - Chính trị
3 năm
Nền công nghiệp hàng không Việt Nam đang đi qua một năm thách thức nhất lịch sử, khi đại dịch Covid-19 hạn chế phần lớn các chuyến bay và khiến các hãng hàng không lỗ nặng.
Tài chính - Thị Trường
3 năm
Năm 2020, đánh dấu một năm các ngành kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Trong đó, phải nói đến ngành hàng không trong nước nói riêng, quốc tế nói riêng. Hầu hết các chuyến bay thương mại quốc tế phải tạm dừng, chưa có dấu hiệu phục hồi trở lại.