Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

"Đóng đô" tại vị trí đắc địa hay phân tán ra các kiosk là những lựa chọn mà nhiều chuỗi F&B cả mới lẫn cũ đang hướng đến trong cuộc đua tái lập thị phần hậu đại dịch.
Thị trường F&B trong nước khá sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu và mới đây nhất là sự xuất hiện của hai "tân binh" Masan và Kido. Thương hiệu nào sẽ đủ sức vượt qua sóng gió dịch bệnh? Miếng bánh béo bở của thị trường sẽ được chia phần thế nào? Triển vọng sắp tới của thị trường ra sao?
Với những nỗ lực không ngừng trong phát triển công nghệ và cải tiến vận hành, BAEMIN tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành công ty công nghệ thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tối ưu và hoàn thiện nhất.
Lấy lý do nguồn hàng không dồi dào, nhiều đại lý, cửa hàng kinh doanh bia, nước giải khát cũng đã đẩy giá bán bia, nước ngọt lên cao, nhất là những sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho mùa Tết.