Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Việt Nam bán 5 USD/tín chỉ carbon nhưng có nơi bán lên đến 200-300 USD/tín chỉ
Rủi ro chực chờ, doanh nghiệp xuất khẩu phải đánh giá lại chiến lược để giảm thiểu khó khăn
Hoa hậu Lương Thùy Linh và nhà văn Nguyễn Nhật Ánh làm Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM
Nhiều ý kiến trái chiều về cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Mỹ Tâm mở lại cổng bán vé chính thức liveshow sau sự cố quá tải
VN-Index mất gần 100 điểm: Cơ hội đi đường dài với nhóm ngành có tính ổn định
Ngân hàng Nhà nước cho phép lùi hạn trả nợ thêm 6 tháng đối với doanh nghiệp khó khăn
Giữ vững trận địa xuất khẩu tỷ USD
Các đại siêu thị hàng đầu tại Mỹ La-tinh ồ ạt vào Việt Nam
Thứ bảy, 20/04/2024
TP HÀ NỘI
_°C
/
_%
Liên hệ quảng cáo
Thời sự - Chính trị
Công nghệ Số hóa
Xu thế
Start-up
Chuyển đổi số
An toàn thông tin
Vườn ươm doanh nghiệp
Bất động sản
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tài chính - Thị Trường
Văn hoá - Xã hội
Du lịch
Thời sự - Chính trị
Công nghệ Số hóa
Xu thế
Start-up
Chuyển đổi số
An toàn thông tin
Vườn ươm doanh nghiệp
Bất động sản
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tài chính - Thị Trường
Văn hoá - Xã hội
Du lịch
Liên hệ quảng cáo
Các bài viết về CP Group, tin tức CP Group
Vào Việt Nam, vì sao các đại gia bán lẻ không quá mặn mà với sàn thương mại điện tử?
Doanh nhân - Doanh nghiệp
2 năm
Phát triển đa kênh và tối ưu chi phí vận hành là điểm cốt lõi mà các đại gia bán lẻ đa quốc gia như Takashimaya, CP Group hay Aeon Mall hướng đến, thay vì chỉ tập trung vào một kênh phân phối nào đó, kể cả thương mại điện tử.
Thông tin doanh nghiệp