Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Có thể xem việc "săn" lợi nhuận giữa các ngân hàng như một cuộc chạy đua marathon, lựa chọn cự ly hay tốc độ sẽ tùy thuộc vào sức bền và chiến thuật của mỗi ngân hàng. Trong đó, tận dụng sức mạnh công nghệ để cải thiện sự hài lòng của khách hàng chính là động lực then chốt "thúc" tăng trưởng.
Dịch Covid-19 thúc đẩy doanh nghiệp, thị trường tìm kiếm giải pháp thanh toán mới để đảm bảo dòng chảy tài chính. Đây là động lực để startup và doanh nghiệp fintech (công nghệ tài chính) phát triển.
Tại Diễn đàn Xây dựng thương hiệu quốc gia cho công nghệ tài chính ngân hàng, diễn ra hôm nay 9/12, các chuyên gia đều cho rằng, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp để phát triển trong tương lai, và fintech là trọng tâm cần đưa vào chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.