Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Hiện nay, không ít người tiêu dùng đã quen sử dụng các sản phẩm hàng nhãn riêng. Thị phần của chúng trong hệ thống các siêu thị ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, theo đánh giá của các nhà bán lẻ, dư địa của nhãn hàng riêng còn rất nhiều, là cơ hội cho nhà sản xuất, nhà bán lẻ.
Hai năm 2020 và 2021, Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Đại dịch đã tác động rất lớn đến tất cả ngành kinh tế, trong đó có bán lẻ. Năm 2022, thị trường bán lẻ sẽ ra sao, tâm lý, hành vi mua sắm của người dùng sẽ như thế nào, và doanh nghiệp bán lẻ sẽ thích ứng ra sao?
Với diện tích từ 300-500m2, chuỗi siêu thị MaxValu nằm trong các khu dân cư tại Hà Nội, hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.
Mọi người vẫn hay nghe đến cụm từ "Nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp vượt bão Covid-19", nhưng ở góc độ khác, nhiều doanh nghiệp đã hỗ trợ ngược lại Nhà nước khi tự tạo ra chuỗi giá trị, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp bạn hàng, đặc biệt có những đóng góp quan trọng đối với cộng đồng, xã hội…