Thứ tư, 17/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Các KOL, KOC (người có sức ảnh hưởng) nở rộ trên mạng xã hội nhưng hoạt động thiếu sự kiểm soát, chọn lọc có thể khiến các chiến dịch marketing của doanh nghiệp mang hiệu ứng ngược.
Hãng thể thao khổng lồ của Đức Adidas, vừa ủng hộ 245.100 EUR (hơn 6,3 tỷ đồng) cho chiến dịch “Hồi sinh nhịp thở Việt Nam”, của Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham).
Adidas đã nâng mục tiêu của mình trong năm nay, bất chấp sự tụt giảm về doanh số bán hàng ở Trung Quốc, nơi mà một số người tiêu dùng đã tẩy chay hãng vì lập trường chống lại các cáo buộc về vi phạm nhân quyền.
Hãng đồ thể thao hàng đầu thế giới Adidas, đã rút ngắn lại danh sách các nhà đầu tư muốn mua lại thương hiệu Reebok. Adidas luôn tìm kiếm khả năng thoái vốn khỏi thương vụ đầu tư vào Reebok do không đạt được kỳ vọng mong muốn.
Một cơ sở đang sản xuất hàng nghìn sản phẩm quần áo thời trang nam có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như “Adidas”, “Nike”, “Lacoste”, “Burberry” vừa bị lực lượng Quản lý thị trường Hà Nam bắt quả tang và thu giữ.
Doanh số quý của Nike không đạt so với dự báo do gặp vấn đề về giao hàng và doanh số sụt giảm do liên quan đến đại dịch tại các cửa hàng, và các nhà đầu tư thất vọng về triển vọng doanh số năm 2021 của hãng sản xuất giày thể thao lớn nhất thế giới này.
Cơ quan chức năng vừa lật tẩy một kho hàng lớn chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu và giả mạo các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Chanel,..., tại phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.