Thứ tư, 10/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

5.000 khán giả hào hứng với Live concert Đường đến ngày vinh quang

Cẩm Lệ
- 12:48, 03/04/2022

(DNTO) - Tối 2/4, tại khuôn viên Dinh Thống Nhất, Live concert của nhóm Bức Tường kết hợp với The Show Vietnam đã diễn ra đầy cảm xúc, để lại dư âm không thể quên với hơn 5.000 khán giả có mặt tại sự kiện.

Đây là Live concert đánh dấu kỷ niệm 27 năm thành lập Bức Tường cũng như 9 năm kể từ lần cuối Bức Tường mang show diễn đến TP.HCM. Không chỉ là đêm vinh danh Bức Tường và hành trình âm nhạc của họ, Live concert Đường đến ngày vinh quang do The Show Vietnam tổ chức xứng đáng là một ngày hội lớn của rock fan tại TP.HCM.

Ngay từ rất sớm, hàng nghìn khán giả đã đổ về Dinh Thống Nhất với trái tim nhiệt huyết dành cho rock. Trước khi chương trình chính thức bắt đầu, Giấy Gấp Band đã được ưu ái để trình diễn mở màn, mang đến một bầu không khí đầy tươi trẻ. Giấy Gấp Band chính là học trò của 2 HLV Trần Tuấn Hùng và Phạm Anh Khoa tại chương trình Rock Việt. 

Khán giả trẻ đổ về sân khấu Dinh Thống Nhất. Ảnh: PV

Khán giả trẻ đổ về sân khấu Dinh Thống Nhất. Ảnh: PV

Bức Tường mở đầu Live concert với ca khúc Đất Việt, hàng nghìn khán giả không khỏi rung động khi giọng hát của cố nghệ sĩ Trần Lập vang vọng khắp nơi, như một cách để người ở lại tri ân người ra đi. Đồng thời, màn trình diễn mở đầu cũng khẳng định Trần Lập vẫn luôn bên cạnh anh em Bức Tường, mãi trong trái tim của rock fan. Hình ảnh xúc động khi Bức Tường luôn để một chiếc micro trống trên sân khấu như “chừa” một chỗ cho cố nghệ sĩ.

Sân khấu cuốn hút ngay từ khi mở màn. Ảnh: PV

Sân khấu cuốn hút ngay từ khi mở màn. Ảnh: PV

Live concert tiếp tục với Phạm Anh Khoa, một “tri âm” của Bức Tường. Ở Phạm Anh Khoa, khán giả cảm nhận nguồn năng lượng khổng lồ luôn bùng cháy trong từng màn trình diễn: Ra khơi, Lối rẽ, Người đàn bà hóa đá,... Tiếp đến là sự xuất hiện của Việt Lâm trong các ca khúc Vô hình, Men say, Hoa ban trắng, Con số không, Tâm hồn của đá,... Rapper Krazinoyze cũng mang đến màn kết hợp giữa Rap và Rock với các màn trình diễn Bình yên, Những chuyến đi dài.

Bên cạnh Giấy Gấp Band thì Bức Tường cũng đã mời Thỏ Trauma và Minh Thạch cùng góp giọng trong nhiều màn trình diễn ấn tượng. Thỏ Trauma và Minh Thạch là học trò của HLV Tuấn Hùng và Phạm Anh Khoa trong team Đại Bàng Trắng từ chương trình Rock Việt, là những nghệ sĩ Rock vô cùng tài năng, như một làn gió mới mẻ của khán giả trong dòng nhạc đầy “gai góc” này. Đáng chú ý, Thỏ Trauma vừa mới đăng quang ngôi vị Quán quân Rock Việt, thế nên đây cũng chính là sân khấu “debut” của cô trước công chúng, là dịp để đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với rock fan.

Đã 9 năm Bức Tường mới có dịp trở lại với khán giả TP.HCM. Ảnh: PV

Đã 9 năm Bức Tường mới có dịp trở lại với khán giả TP.HCM. Ảnh: PV

Như host Tùng Leo (kiêm Giám đốc Sáng tạo của The Show Vietnam) chia sẻ, anh đến với Live Concert tối qua không phải với tâm thế một người dẫn dắt chương trình mà chính là để sống lại thời thanh xuân gắn liền với Rock, với những đêm Mùa hè xanh và những kỷ niệm đẹp đẽ thời sinh viên. Tùng Leo khẳng định Rock chưa bao giờ đi đâu để biến mất, chưa bao giờ biến mất để phải đi tìm mà luôn cuộn chảy, lúc âm thầm, lúc mạnh mẽ trong lòng công chúng. 

Các nghệ sĩ đã có một đêm thăng hoa. Ảnh: PV

Các nghệ sĩ đã có một đêm thăng hoa. Ảnh: PV

Chương trình kết thúc với ca khúc chủ đề của Live concert - Đường đến ngày vinh quang, với Bức Tường và toàn bộ dàn nghệ sĩ khách mời cùng hòa giọng với hơn 5.000 khán giả. Live concert khép lại, mở đầu cho một hành trình mới của Bức Tường và một lần nữa, họ đã khẳng định vị thế tượng đài của họ trong lòng công chúng. Live Concert cũng chính là gạch nối giữa quá khứ - hiện tại - tương lai khi không chỉ có Bức Tường mà còn là những rocker trẻ tuổi tiếp nối hành trình nghệ thuật của những người đi trước.

5.000 khán giả khóc cười với những ca khúc đã gắn bó với họ cả một thời thanh xuân. Ảnh: PV

5.000 khán giả khóc cười với những ca khúc đã gắn bó với họ cả một thời thanh xuân. Ảnh: PV

Sau Live concert này, The Show Vietnam tiếp tục mang đến cho khán giả những đêm nhạc chất lượng đẳng cấp về âm thanh - ánh sáng, cuốn hút về nội dung trong mùa hè 2022. Đầu tiên là Summer Concert  Ngã - Into The Unknown của Vũ Cát Tường vào tối 23/4; tiếp theo là Live Concert của Đàm Vĩnh Hưng với 3 khách mời: diva Mỹ Linh - Hồ Ngọc Hà và Trúc Nhân.

Dần khẳng định vị thế trong lòng công chúng, những show diễn tiếp theo sẽ lần lượt được The Show Vietnam hé lộ, hứa hẹn sẽ mang đến những nghệ sĩ ấn tượng trong một không gian âm nhạc chuyên nghiệp, đẳng cấp. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ. Trong sự kiện ra mắt, anh khoe giọng hát live khỏe khoắn cùng vũ đạo cuốn hút
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sự tái hợp của Hồ Ngọc Hà và nhac sĩ Nguyễn Minh Cường với ca khúc "Tự nhiên" cùng với MV được thực hiện live vừa ra mắt công chúng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Xu hướng tìm đến các phương pháp "chữa lành" của các bạn trẻ hiện nay đang là vấn đề xã hội quan tâm. Tuy nhiên, lúc nào cần chữa lành và chữa lành ở đâu, với ai, bằng cách nào để không tiền mất tật mang rất cần sự tỉnh táo của người trong cuộc.  
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Album Tự nhiên của Nguyễn Minh Cường gây chú ý bởi sự góp giọng của dàn vocalist thực lực: Thanh Hà, Phương Thanh, Mỹ Linh, Hà Trần, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh và Hồ Ngọc Hà.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đơn vị quản lý nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc VMAS vừa giới thiệu loạt dự án trong năm 2024. Ca sĩ Thu Phương chính thức trở thành thành viên của đơn vị này.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngọc Thuận, mẫu teen đến từ Hà Nội, đã có màn trình diễn xuất sắc tại Hàn Quốc trong khuôn khổ dự án "The New Generation of Models" được tổ chức bởi siêu mẫu Xuân Lan, kết hợp cùng Trần Film và Kiengcan Studio.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trình làng sản phẩm mới được đầu tư công phu, ca sĩ Lưu Hưng mong muốn với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Đông Thiên Đức, anh sẽ được khán giả ghi dấu ấu, sau nhiều năm đi hát.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động, nhiều công ty xí nghiệp phải cắt giảm nhân sự, thậm chí ngừng hoạt động; Xu thế hội nhập và ứng dụng khoa học kỹ thuật ngày càng mạnh mẽ khiến tiêu chí tuyển dụng lao động ngày càng khắt khe; Ngành nghề tuyển dụng bị thu hẹp… nảy sinh ra thực trạng cơ hội việc làm cho người lao động ở độ tuổi trung niên dần mất đi.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Liveshow mang tên My Soul 1981 mùa thứ 3 của Mỹ Tâm sẽ được diễn ra tại Hamptons Plaza Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 11/5. Đây là liveshow mà người hâm mộ đã mong chờ suốt thời gian qua từ Mỹ Tâm và ê kíp khi cô hé lộ một số thông tin ban đầu trên trang cá nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ trẻ Đỗ Hoàng Dương vừa ra mắt MV Ngược chiều yêu kết hợp với nhạc sĩ Only C. Đây là sản phẩm mở màn cho năm 2024 của giọng ca GenZ, cũng là dự án mang nhiều sự đột phá mà Đỗ Hoàng Dương muốn gửi gắm tới khán giả.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện sẽ diễn ra trong 8 ngày, từ 6 - 13/4 năm 2024. Lễ khai mạc Liên hoan phim diễn ra lúc 18g ngày 6/4 với điểm nhấn là các phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và trình chiếu phim khai mạc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cherry Khánh My, một cái tên đầy tiềm năng của làng mẫu Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc tham gia dự án The New Generation Of Models 2024, mẫu nhí đã thể hiện bản lĩnh và khả năng biến hóa đa dạng của mình.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trình làng giọng ca nam trầm, đầy cảm xúc trong album nhạc xưa Bài tình ca cho em, ca sĩ Hoài Phú nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả mến mộ. Với vai trò nhà sản xuất, nhạc sĩ Nguyễn Hà đánh giá cao và cho rằng đây là giọng hát phù hợp với dân chơi nhạc cao cấp
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện đặc biệt quy tụ các nhà thiết kế Nails toàn cầu đã diễn ra tại Đà Lạt, họ chinh phục mô hình trang trí móng tay nghệ thuật bằng bột nối móng dài 3m.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trailer phim công bố những hình ảnh đầu tiên khiến khán giả nhói lòng: Ai sẽ chăm sóc mẹ già khi gia đình có 5 người con đều có lý do bận mưu sinh? Câu hỏi như chạm đến nhiều suy tư của khán giả, khi điều này không thiếu trong xã hội đương đại.
6 ngày
Xem thêm