Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

“Những ý tưởng đổi mới sáng tạo tiêu biểu ở Cuộc thi Design Thinking - Open Innovation 2023 sẽ giúp xã hội cải thiện”. Thông tin từ Làng Tư duy thiết kế đổi mới sáng tạo - Techfest Vietnam (Innovative Design Thinking Village) đơn vị tổ chức cho biết.
Nhiều chuyên gia kinh tế mong đợi sự hồi phục của nền kinh tế Trung Quốc có thể "thổi lửa" vào kinh tế thế giới, vốn đang chững lại.
Hội nghị thường niên của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) diễn ra với một tâm trạng ảm đạm. Kết quả khảo sát từ các thành viên tham dự đều dự đoán suy thoái toàn cầu trong 2023 là chắc chắn có thể xảy ra.
Rất nhiều biến động kinh tế, chính trị chắc chắn, có thể và không thể xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới, từ "số phận" của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, sự tăng trưởng kinh tế Trung Quốc đến "mạng sống" của Twitter, thị trường chứng khoán Mỹ, tiền tệ ảo...
Dự đoán hàng năm của tờ báo kinh tế Financial Times xem xét các sự kiện chính trị, biến động thế giới trong năm 2023. Từ xung đột ở Ukraine, chính sách của Fed với lãi suất cho vay và tương lai của tiền tệ ảo.
Có thể đó chỉ là thời điểm đánh dấu một vòng hành trình của trái đất xoay quanh mặt trời, nhưng năm mới luôn ngập tràn lễ hội, pháo hoa, lời chúc tụng và ăn mừng đến tận đêm khuya dù bạn là ai và ở nơi nào trên thế giới.