Thứ năm, 18/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nghệ sĩ làm phim chiếu mạng để nhanh tiếp cận khán giả

Nhã Lê l
- 15:11, 05/01/2021

(DNTO) - 19g ngày 5/1, Dgroup và 6th Sense Entertainment công chiếu phim "Em là chàng trai của anh" với sự góp mặt của các diễn viên trẻ: Đỗ Hoàng Dương, Cody, Ngọc Phước. Thị trường phim chiếu mạng ngày càng trở nên đa dạng với nhiều đề tài.

Thời gian gần đây, các đơn vị đào tạo ca sĩ, sản xuất chương trình ra mắt khá nhiều sản phẩm phim chiếu mạng nhiều tập, với đa dạng đề tài. Các phim thành công của ê kíp diễn viên Thu Trang, Việt Hương, Trường Giang, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc... càng tạo thêm cú hích cho nhiều đơn vị tiếp tục bỏ tiền tỷ vào sản xuất.

Các diễn viên chung vui ngày phim Em là chàng trai của anh ra mắt. Ảnh: NVCC

Các diễn viên chung vui ngày phim Em là chàng trai của anh ra mắt. Ảnh: NVCC

Em là chàng trai của anh là sản phẩm hợp tác của Dgroup và 6th Sense Entertainment, với đề tài boy love. Ngoài hai nam chính Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5), phim còn có các diễn viên trẻ Ngọc Phước, Vũ Thịnh (nhóm The Wings - Á quân X Factor 2014), Linh Mai (SGO48), Bá Vinh…

Lại Nguyễn Vĩnh Duy, giám đốc Dgroup cho biết, việc thực hiện một web drama chủ đề boy love là bài toán khá khó. Bên cạnh dàn diễn viên phù hợp, phần kịch bản cũng không dễ dàng tiếp cận người xem. Tuy nhiên, sau thời gian hoàn thiện kỹ lưỡng, nhà sản xuất tin tưởng 6 tập phim Em là chàng trai của anh chiếm được sự tin yêu của khán giả.

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng là nhà đầu tư nhiều phim chiếu mang thành công. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng là nhà đầu tư nhiều phim chiếu mang thành công. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đầu tư phim Tâm sắc Tấm cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Đây là bộ phim được nữ diễn viên trẻ đầu tư tiền tỷ và tham gia đóng chính, cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Lê Giang... Nữ diễn viên trẻ khẳng định, đây chính là môi trường giúp cô có thêm cơ hội làm nghề, rèn luyện khả năng diễn xuất để tiếp cận khán giả, trong thời gian chờ đợi những dự án điện ảnh lớn.

Thông tin từ các đơn vị sản xuất cho biết, hiện tại mỗi tập phim có mức đầu tư từ 40-60 triệu đồng, nếu các dự án cổ trang, số tiền sẽ đội lên cao gấp đôi cho khâu phục trang, xây dựng bối cảnh. Tuy nhiên, so với giá thành sản xuất MV, số tiền cũng không chênh lệch nhiều, nên hướng sản xuất phim chiếu mạng là lựa chọn hiệu quả để các nghệ sĩ có sản phẩm liên tục, gây hiệu ứng dài hơi với truyền thông và khán giả.

Nhà sản xuất phim

Nhà sản xuất phim "Em là chàng trai của anh" cho biết, đây là hướng đầu tư ưu tiên của công ty Dgroup. Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nhận định, khán giả ngày nay xem phim chiếu mạng như món ăn tinh thần không thể thiếu. Nhiều phim chiếu mạng đã tạo được sức thu hút hơn cả những tác phẩm điện ảnh hay truyền hình chính thống. Chẳng hạn phim Bố già của Trấn Thành đầu tư, từng thu hút hơn 400 trăm ngàn lượt người xem trực tuyến,...

Vì vậy Ưng Hoàng Phúc cùng các nghệ sĩ đã dành sự quan tâm và đầu tư làm dòng phim này. Lựa chọn này giúp các nghệ sĩ có sản phẩm phục vụ khán giả trên trang cá nhân, đồng thời có doanh thu để tái tạo làm nghệ thuật.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện có sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, nhà làm phim quốc tế đang tham dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cùng hơn 600 khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/4, tại TP.HCM U.S. Kids Golf Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống giải đấu golf quốc tế dành cho trẻ em tại Việt Nam.
5 ngày
Xem thêm