Thứ hai, 25/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mỹ Tâm chốt lại lịch diễn liveshow 'Tri âm'

Nhã Lê
- 09:32, 23/03/2021

(DNTO) - Mỹ Tâm và ê kíp đã chốt lại lịch liveshow "Tri âm" diễn ra trong 2 ngày 25/4 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM và ngày 1/5 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, sau khi hoãn vì dịch tái bùng phát vào đầu năm.

Lúc 21g ngày 31/3, cổng bán vé liveshow Tri âm trên ứng dụng VinID sẽ mở để khán giả có thể mua vé đến xem liveshow. Toàn bộ vé liveshow sẽ được tung ra hết trong dịp này.

Ê kíp Mỹ Tâm công bố lịch diễn mới. Ảnh: NVCC

Ê kíp Mỹ Tâm công bố lịch diễn mới. Ảnh: NVCC

Khán giả có thể trải nghiệm một đêm nhạc đầy ắp cảm xúc với những màn trình diễn của Mỹ Tâm cùng các khách mời, trong đó có ca sĩ Hà Anh Tuấn và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Danh tính khách mời cuối cùng của liveshow là một rapper sẽ được Mỹ Tâm bật mí trong thời gian tới.

Được biết, để đáp ứng những mong mỏi rất lớn từ người hâm mộ trong thời gian qua, Mỹ Tâm và ekip đã đẩy nhanh tiến độ của các khâu để liveshow có thể diễn ra sau khi hết dịch.

Nữ ca sĩ cho biết, cô dành nhiều tâm sức và tình cảm gửi đến các tri âm của mình trong dịp này. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ cho biết, cô dành nhiều tâm sức và tình cảm gửi đến các tri âm của mình trong dịp này. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về lý do tổ chức vào thời điểm nghỉ lễ, Mỹ Tâm cho biết, vì công tác tổ chức còn phụ thuộc vào nhiều khâu nên cả cô và ekip không thể chọn được thời điểm nào phù hợp hơn. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến một số khán giả đã mua vé nhưng không thể hòa mình vào không khí trong show diễn vì có kế hoạch riêng với gia đình, bạn bè.

Trước đó, liveshow Tri âm cũng xác lập những kỷ lục đáng nể đối với một liveshow sân vận động của một nghệ sĩ Việt: 10.000 vé đã được khán giả mua hết sau 1 giờ mở bán, số lượng vé của các hạng đặc biệt liên tục được bán hết sạch vào mỗi ngày trong 3 ngày đầu mở bán vé trước.

Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi tái hiện lại nhiều giai đoạn trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm.

Mới đây, trailer của liveshow Tri âm được đăng tải trên fanpage đã khiến nhiều khán giả bồi hồi xúc động khi nhìn lại những khung cảnh reo hò hoành tráng và đầy cảm xúc của các liveshow sân vận động trước đây của Mỹ Tâm.

Đây cũng là  trailer thứ 2 của liveshow đánh dấu sự trở lại của show diễn được mong đợi nhất trong năm. Đi cùng với những khoảnh khắc đó là hai thông tin quan trọng về thời gian chính thức diễn ra liveshow và thời khắc mở lại cổng bán vé khiến nhiều khán giả phấn khích.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
1 tuần
Xem thêm