Thứ năm, 28/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh hoá nàng thơ trong bộ ảnh mới

Nhã Lê
- 13:10, 10/04/2021

(DNTO) - Mới đây, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh vừa cho “ra lò” bộ ảnh mới toanh khoe diện mạo đằm thắm, nữ tính nhằm đánh dấu nhan sắc sau gần 2 năm đăng quang.

Cách đây không lâu trong buổi họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021, đương kim Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã ra mắt truyền thông với cương vị giám khảo cuộc thi. Người đẹp sinh năm 2000 gây chú ý với màn đối đáp đầy thông minh trước những câu hỏi mà phóng viên đặt ra.

Hình ảnh Lương Thuỳ Linh trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: NVCC

Hình ảnh Lương Thuỳ Linh trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô cũng khiến cho cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi.  Để đánh dấu cho vai trò hoàn toàn mới, Lương Thuỳ Linh đã đăng tải bộ ảnh mới với phong cách nàng thơ dịu dàng khác biệt với những hình ảnh trước đây. Sở hữu những đường nét thu hút đầy góc cạnh, cô nàng luôn trung thành với hình tượng sắc sảo, trưởng thành mỗi khi xuất hiện.

Thế nhưng, nàng hậu gốc Cao Bằng cũng không ngại biến hoá nhằm thay đổi cái nhìn của khán giả về mình. Lựa chọn những thiết kế bay bổng từ các nhà mốt như Zimmerman, Jacqueline, DAFC… Lương Thuỳ Linh thả dáng đầy thơ mộng trong vườn hoa cỏ. Cô nàng chọn layout makeup nhẹ nhàng, trong veo cùng mái tóc xoăn bồng bềnh phù hợp với concept của bộ ảnh. Đáng chú ý là gương mặt thần thái và đôi mắt hút hồn của nàng hậu lại khiến người xem “lịm tim”.

Người đẹp sinh năm 2000 biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Ảnh: NVCC

Người đẹp sinh năm 2000 biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Ảnh: NVCC

Có thể thấy, bất kỳ phong cách nào từ cá tính đến mềm mại cũng không làm khó được cô nàng. Sau đăng quang Hoa hậu, Lương Thuỳ Linh trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến với cộng đồng thông qua những thành tích và vô số những hoạt động nổi bật.

Cuối năm 2019, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2019 và đặt chân vào top 12 đầy tự hào. Tiếp đến là những lần “thống trị” các sàn diễn thời trang hàng đầu với vị trí vedette, first face nhờ sở hữu đôi chân dài 1,22m. Nàng hậu cũng là gương mặt được ưu ái trên các bìa tạp chí cũng như là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam. “Hoa hậu tri thức” cũng là danh xưng gắn liền với Lương Thuỳ Linh mỗi khi được nhắc đến.

Bộ ảnh mới các thiết kế bay bổng giúp hoa hậu hoá nàng thơ . Ảnh: NVCC

Bộ ảnh mới các thiết kế bay bổng giúp hoa hậu hoá nàng thơ . Ảnh: NVCC

Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên tại các chương trình học thuật như Ielts Face Off, Ai là triệu phú, TEDx Talks… để khẳng định vốn kiến thức giàu có cũng như khả năng Ielts 7.5 của mình. Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, nàng hậu cũng không quên giúp ích cho cộng đồng bằng những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Đáng chú ý là dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” đã tạo tiếng vang tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi cô đã hoàn thành một con đường bê tông cho bà con tại quê hương Cao Bằng.

Lương Thuỳ Linh được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sấc sau hai năm đăng quang. Ảnh: NVCC

Lương Thuỳ Linh được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sấc sau hai năm đăng quang. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó cô cũng có nhiều đóng góp ở thời điểm bệnh dịch và bão lũ miền Trung hoành hành.   

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
1 tuần
Xem thêm