Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Danh ca Thanh Hà tung sản phẩm mới tặng khán giả nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ

Cẩm Lệ
- 16:30, 04/03/2021

(DNTO) - Sau hơn 30 năm, lần đầu tiên ca sĩ Thanh Hà được ăn tết tại quê hương, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc hạnh phúc cùng bạn bè thân thiết và tình yêu hiện tại. Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ, Thanh Hà đã cho ra mắt sản phẩm MV 'Thì đó là nhà', do bạn trai cô đứng vai trò sản xuất.

"Nếu bọn trẻ đang la hét nghịch ngợm trong nhà.... Điều đó có nghĩa là bạn đang có một gia đình. Nếu có đống bát đĩa cần phải rửa... Điều đó có nghĩa bạn đang không bị đói. Nếu nơi ở cần phải quét, cửa sổ cần phải lau, đường ống tắc cần phải thông... Điều đó có nghĩa bạn đang có một ngôi nhà...

Nữ ca sĩ Thanh Hà. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ Thanh Hà. Ảnh: FBNV

Nếu có sự mệt mỏi cuối ngày làm việc! Điều đó có nghĩa là bạn vẫn có thể lao động kiếm tiền được. Nếu có chiếc đồng hồ báo thức, réo gọi dậy khi bình minh... Điều đó có nghĩa là bạn vẫn còn sống. Hãy biết trân trọng những gì bạn có!". Đó là những lời nhắn gửi của Thanh Hà qua sản phẩm mới vừa trình làng. Ca khúc do nhạc sĩ  trẻ Tuno sáng tác, và bạn trai Thanh Hà, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Roland phụ trách phần sản xuất âm nhạc . 

Thanh Hà và ban trai giản dị đi dạo trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: NVCC

Thanh Hà và ban trai giản dị đi dạo trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: NVCC

Khác với những bản ballad mượt mà về tình yêu đôi lứa, ca khúc 'Thì đó là nhà', được lấy cảm xúc hoàn cảnh của nhiều người, nhiều gia đình khi tình trạng đại dịch diễn ra ở khắp nơi. Một số người bị kẹt ở xa nhà, một số người ở gần nhưng bị ngăn cách đến với nhau để đảm bảo an toàn. Khi giữa cơn chán chường và tuyệt vọng, người ta lựa chọn suy nghĩ rằng chỉ cần ở bên nhau, còn nắm tay nhau, còn nghĩ về nhau thì ở nơi đâu cũng có thể là nhà.

Có thể là ở nơi cách ly, có thể ở xa quê hương, có thể chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình, nhưng cơn đại nạn khiến cho mọi người tìm đến nhau và an tâm hơn khi còn được gọi và được nghe tiếng của nhau là đủ, là hạnh phúc, vì không ai biết ngày mai sẽ thế nào.

Nữ ca sĩ gửi gắm tình cảm đến khán giả nhân ngày 8/3. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ gửi gắm tình cảm đến khán giả nhân ngày 8/3. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ trẻ Tuno chia sẻ, anh cũng tìm kiếm nhiều ca sĩ thể hiện, nhưng chưa bắt gặp được sự đồng điệu từ cách thể hiện thổn thức và đầy cảm xúc bằng Thanh Hà. Tình cờ bạn trai Thanh Hà nhận thấy ca khúc rất phù hợp với tâm trạng, hoàn cảnh nên giới thiệu. Và ngay lập tức đã nhận được sự đồng ý của Thanh Hà .

MV Audio lyric 

"Đây chính là lời tâm sự, giữa người thân với nhau, lời an ủi nhau, động viên nhau, yêu nhau. Khó nhất của bài là viết về tình trạng chia ly nhưng phải truyền hi vọng. Khó nhất của người trình bày là phải thể hiện sự rung động sợ hãi nhưng luôn yên lòng vì ít nhất ta có nhau thì nơi đâu cũng là nhà. Giọng ca sâu lắng của Thanh Hà đã thể hiện đúng tinh thần ý nghĩa ca khúc này", nhạc sĩ Tuno chia sẻ thêm.

Nói về quá trình thực hiện, Thanh Hà cho biết cô  bắt tay vào thu âm chỉ mất 1 buổi lúc còn ở Cali ngay phòng thu tại nhà. Năm nay là năm đầu tiên chị ăn Tết ở Việt Nam sau hơn 30 năm. Những ngày đầu năm, chị dành thời gian cùng đón năm mới, quây quần bên những người bạn lâu năm tại hải ngoại. Bạn trai Thanh Hà, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Phi Roland cũng có mặt tại Việt Nam đón Tết cùng Thanh Hà . 

KANG4876-copy

Cả hai cùng hẹn hò nhau dạo phố ngay tại Đồng Khởi vào cuối tuần vừa qua. Hơn bao giờ hết, trong bầu không khí ấm áp, thân tình, Thanh Hà đã nhận ra may mắn khi được sống bên những người thân và cô trân quý những khoảnh khắc này. 

Sau ca khúc này, Thanh Hà chuẩn bị cho các dự án của mình trong năm nay, và rất nhiều ca khúc mới hứa hẹn sẽ tạo hit đang đợi ra mắt khán giả. Đêm 18/3, nữ ca sĩ cũng sẽ có đêm nhạc mừng sinh nhật tại Phòng trà Chợ gạo và đêm 20/3 tại Đà Lạt. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
6 ngày
Xem thêm