Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

1,8 triệu cổ phiếu BCV chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM

Thạch Hương
- 12:19, 16/03/2021

(DNTO) - Hôm nay 16/3, CTCP Du lịch và Thương mại Bằng Giang Cao Bằng -Vimico (mã chứng khoán: BCV), đưa 1,8 triệu cổ phiếu chính thức giao dịch. Đây là cổ phiếu thứ 5 từ đầu năm 2021, và là cổ phiếu thứ 907 giao dịch trên UPCoM.

Khách sạn Bằng Giang. Ảnh: HNX

Khách sạn Bằng Giang. Ảnh: HNX

Tổng CTCP Du lịch và thương mại Bằng Giang Cao Bằng – Vimico, có giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên: 21.500 đồng/cổ phiếu      .

CTCP Du lịch và thương mại Bằng Giang Cao Bằng - Vimico tiền thân là nhà khách Bằng Giang, ra đời năm 1996, chuyển sang hoạt động theo mô hình CTCP từ tháng 9/2008 với số vốn điều lệ 18 tỷ đồng và là công ty con của Tổng công ty Khoáng sản TKV – CTCP.

Với hơn 24 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ quản lý nhân viên chuyên nghiệp, hiện nay công ty đang dẫn dầu về kinh doanh dịch vụ nhà hàng khách sạn và dịch vụ du lịch của tỉnh Cao Bằng.

Hoạt động kinh doanh chính của công ty là kinh doanh du lịch lữ hành phòng nghỉ khách sạn, trong đó hoạt động kinh doanh từ việc cho thuê phòng, kinh doanh nhà hàng, cung cấp dịch vụ ăn uống giải khát chiếm tỷ trọng 60% tổng doanh thu, năm 2019 đạt 17,1 tỷ đồng tăng 18,54% so với năm 2018. Trong đó doanh thu từ dịch vụ ăn uống của Vimico  năm 2019 là 6,6 tỷ đồng (giảm 2% so với năm 2018) và doanh thu từ hoạt động kinh doanh phòng đạt 3,7 tỷ đồng (tăng 14,46% so năm 208).

Hoạt động doanh thu còn lại của Vimico  đến từ lữ hành du lịch là 4,1 tỷ đồng (gấp 2.14 lần năm 2018) và hoạt động cho thuê hội trường, phòng họp năm 2019 có doanh thu đạt 0.39 tỷ đồng tăng 33,56% năm 2018.

Tính đến hết quý 2/2020, doanh thu thuần của Vimico  đạt 2,9 tỷ đồng, tương đương 18,81% kế hoạch doanh thu dự kiến.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Dù mức lợi nhuận hàng nghìn tỷ được các ngân hàng công bố, tuy nhiên diễn biến thị giá các cổ phiếu ngành ngân hàng lại khá trái chiều nhau.
11 phút
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam có nhiều sản phẩm thế mạnh, đã xuất khẩu thành công vào nhiều thị trường trong nhiều năm, nhưng vẫn chưa thể chiếm lĩnh được các thị trường này.
56 phút
Tài chính - Thị Trường
Theo số liệu vừa được Tổng cục Hải quan công bố, kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước tính đến 15/4 đạt 208,94 tỷ USD. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt 107,82 tỷ USD, tăng 16,34% so với cùng kỳ 2023, tương ứng tăng thêm 15 tỷ USD.
1 giờ
Tài chính - Thị Trường
"Mặt bằng lãi suất huy động của giảm nhanh, và dù nhà điều hành đã giảm lãi suất 4 lần mà mặt bằng lãi suất cho vay trên thị trường không giảm được là do cung tiền không tăng, thị trường 1 và thị trường 2 không thông nhau", TS. Phạm Xuân Hòe, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng, nhận định.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sản xuất công nghiệp đã phục hồi như kỳ vọng? Xuất khẩu trong nước đã thực sự tạo được bứt phá? Đâu là thuận lợi và thách thức mà nền kinh tế đang đối mặt?... TS Trần Đình Cung đã đưa ra những quan điểm riêng của mình về các vấn đề này.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thị trường giảm sâu đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư, trong đó chú trọng các cổ phiếu có nền tảng trả cổ tức bằng tiền mặt, tài chính lành mạnh, thuộc nhóm ngành có tính ổn định và ít ảnh hưởng bởi chu kỳ kinh tế, Agriseco nhấn mạnh.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, Ngân hàng Nhà nước chính thức cho phép các ngân hàng thương mại kéo dài chính sách cơ cấu, giữ nguyên nhóm nợ với doanh nghiệp khó khăn thêm 6 tháng, thay vì kết thúc vào ngày 30/6/2024.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), cho biết hàng loạt các nhà phân phối, nhà bán lẻ hàng đầu tại khu vực Mỹ La-tinh đã đăng ký tham dự và đặt kỳ vọng cao trong việc thu mua số lượng lớn với đa dạng nhóm hàng tại chương trình năm nay.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhắc đến Đài Loan, người ta thường nhớ đến TSMC, gã khổng lồ trong ngành công nghệ, nhưng thú vị thay, ngành sản xuất xe đạp lại đang đóng vai trò trụ cột kinh tế lớn thứ hai của đảo quốc này.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số VN-Index mất gần 20 điểm, thanh khoản sụt giảm rõ rệt. Diễn biến thị trường đang lộ rõ sự đuối sức của dòng tiền trong bối cảnh tỷ giá không ngừng tăng cao.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Xăng RON95 tăng giá tới 416 đồng/lít trong kì điều hành hôm nay. Các loại xăng dầu khác tăng giảm đan xen.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Đó là nhận định của Giám đốc Dragon Capital, đồng thời khó khăn hiện tại của thị trường lại là cơ hội tốt cho nhà đầu tư chứng khoán, việc tăng tiền mặt tranh thủ tìm cơ hội hấp dẫn khi thị trường rơi vào điều chỉnh là điều được chuyên gia khuyến khích.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Các ngân hàng lớn tiếp tục đưa giá USD lên kịch trần cho phép cũng như vượt xa mức giá bán tham khảo tại Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Theo chuyên gia, NHNN có thể sẽ phải can thiệp bằng việc bán kỳ hạn hoặc bán thẳng dự trữ ngoại hối để ổn định tỷ giá.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngày 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng để nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. NHNN đề nghị Bộ Công an, Bộ Tài chính phối hợp, hỗ trợ công tác đấu thầu vàng.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nền kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng vượt dự kiến ​​trong quý đầu 2024, giúp các quan chức trong nước thở phào. Quốc gia này đang cố gắng thúc đẩy tăng trưởng trong khi phải chống chọi với việc ngành bất động sản èo uột và nợ nần địa phương ngày càng tăng.
1 tuần
Xem thêm